*1 tháng trước khi thi lấy học bổng*
* Trường BKU *
Joong : " Dunk có muốn đi thư viện không? tớ có mấy mã đề mới để ôn luyện nè "Dunk : " à ok đi "
* Condo Dunk *
Joong :" Dunk ơi , ăn trái ăn với uống sữa đi có sức giải , à bước này cậu thêm như này phần thuyết trình hay hơn đó "Dunk : " Chỗ này á hả, à rồi ok "
* 2 tuần trước khi thi *
* Quán Cf gần trường *
Joong : " Dunk Dunk , câu này giải tay như này , giải máy như này nè "
Dunk : " Chị ơi , cho em thêm một trà sen , hả ! À vậy tớ sai rồi , cho tớ mượn đề giải lại với "
*1 ngày trước khi thi *
Win : " làm vậy chi cho khổ vậy chỉ cần alo, là bên phía bên họ sẽ trao học bổng cho Dunk mà "
Joong : " tao tin Dunk làm được , em ấy học giỏi mà , với cả em ấy không thích phần thưởng được trao bằng sự dối trá đâu "
Joong quay ra phía Dunk , tay cầm ly sữa nhỏ , Joong bước lại gần Dunk
Joong : " Dunk Dunk ơi ! sữa tới rồi đây , uống lấy ít rồi ngủ đi á mai thi rồi , phải giữ tin thần tốt nè "
Dunk : " Ok vậy tớ uống xong rồi hai đứa mình dọn rồi về "
Joong " Joong dọn xong hết rồi , uống đi rồi đi về nè "
Win lắc đầu ngán ngẩm trước sự điên của Joong
Ngày thi Dunk vẫn như thường lệ làm bài rất nhanh , nhưng lần này có tiến bộ , thời gian đề cho 3 tiếng nhưng Dunk chỉ làm với 1 tiếng 13p … cậu bước ra phòng thi với tâm thế giỏi là chắc nhưng học bổng thì …
* sau ngày thi 1 tuần *
Hôm nay là ngày công bố điểm và người đứng top là ai … dò từ dưới lên Dunk thấy hàng loạt cái tên quen thuộc …
Bảng danh sách điểm 2023 - 2024
• Natachai Boonprasert
• Aydin Archen
• Vachirawit Chivaaree
•Theepakon Kwanboon
Joong :" Dunk dunk cậu đứng đầu bảng danh sách rồi , chúng ta đi biển nha "
Dunk : " Được rồi , được rồi nhưng mà xin phép rủ thêm bạn "
*Chuyến đi Phuket
Mick : " Helo bạn "mới " , mình là Mick cậu tên gì thế "
Joong : " haha chào cậu , tớ là Joong nhé "Mick chào Joong với giọng ghẹo gan… đáp lại Mick là giọng điệu sắp đấm tới nơi , cũng may là có Dunk ở đây và Mick cũng là bảo bối của Joong
Winny: " Helo Dunk nha lâu lắm không gặp , từ hồi tốt nghiệp cấp 3 đến giờ "
Est : " Đúng vậy , Dunk ngày càng đẹp ra không thấy giảm xíu nào nha "
Dunk : " Cảm ơn 2 người nha , Dunk vẫn vậy mà "
Winny và Est chào hỏi như thể họ mới gặp lại Dunk vậy …
Phuwin : " Hai người bạn bên kia ơi , qua giúp di chuyển hành lí lên Condo hộ cái "
Pond :" Nhanh chân lên , tốc độ đi "
Pond Phuwin chật vật với đóng hành lí từ nãy giờ khiến họ cáu bực , hiện tại họ chỉ muốn đắm mình trên bãi biển xanh mướt của Phuket mà thôi .
* Mấy ngày trước *
Joong : " Cũng được thôi , nhưng mà Joong cũng có hai người bạn , có lẽ họ biết Dunk á nhưng mà không biết Dunk biết họ không "
Dunk : " Winny và Est à "
Joong : " Đúng vậy , sao đoán hay vậy "
Dunk: " Tớ đoán vậy vì họ là bạn cấp 3 của cậu, tớ rủ thêm 3 người bạn nữa nhé , à P' Win nữa lâu rồi ảnh chưa đi biển "
Joong : " Vậy chốt nha , mà biển Phuket đẹp lắm , người quen tớ có condo ở đó đỡ chi phí mướn homestay"
* Chuyến đi Phuket
Dunk và Phuwin vui đùa trên cát,họ thả mình lên bãi cát vàng ươm đối mặt ra những cơn sóng xanh ngát , như thả lỏng cơ thể hòa mình với đất, nước . Dunk cười rồi nụ cười trở nên hạnh phúc như ngày bé cậu chơi trước sân nhà , đã rất lâu nụ cười ấy mới xuất hiện… Phuwin chứng kiến cũng vui lấy phần nào, cũng rất lâu rồi em mới có thể bỏ mọi việc để vui chơi lành mạnh như này…
Joong : "Lâu rồi em ấy không cười hạnh phúc như này kể từ khi ấy "
Pond : " Đúng vậy , đã bao lâu tao không thấy em ấy cười tươi như thế "
Dunk and sea 🐟To be continue