Ai mới là kẻ xấu ?

42 4 0
                                    


   Joong :" Có lẽ tao sai khi hành động như vậy nhưng tao không thể để Dunk sống trong cuộc sống luôn bị áp bức đánh đập thế kia …"

  Bright :" Hơi mày suy tình vậy , lúc nhỏ thấy Dunk suy nghĩ bên bờ hồ thì giả vờ chạy ra an ủi rồi đưa người ta về nhà , luôn trốn các sơ chạy ngang nhà Dunk , lớn lên vì Dunk mà vạch ra kế hoạch tỉ mỉ giết người … "

Joong :" Mày cũng hiểu tao mà , hiểu nhiều đằng khác … mày cũng giống tao thôi "

Bright :" Hơi biết bao giờ , anh ấy mới mở lòng với tao … còn lâu lắm "

* Cốc cốc *

Est :" Joong !Bright có chuyện rồi"

Winny :" Đơn hàng với gia đế DNB bị cớm phát hiện rồi , bên DNB đã dùng quy tắc rồi "

Bright :" Má nó lại cái quy tắc hủy hàng lẫn tiền đó hả … hàng của bên mình chi cả 80tr B vào đó rồi đấy , thêm nữa nếu đợt này bị DNB chơi quy tắc thì sau này khó làm ăn lắm … "

Joong : " Mày bình tĩnh đi , đừng cuốn mày nóng lên là suy nghĩ của mày bé như cát lần nào cũng nhắc mà không sửa được … Winny Est bọn mày gọi Win Pond đi theo tao qua kia thương lượng , chuẩn bị trực thăng đi "

Winny : " Cần gọi thêm người không"

Est :" đang đỗ ở khu B ngoại bangkok , 2 người kia đang qua "

Joong :" Bright! mày với Phuwin ở đây chăm sóc Dunk giúp tao "

Bright : "  Tao cũng muốn đi … mà thôi được rồi thắng lớn về nha mày không được tao gọi por"

Joong :" Yên tâm tao lo được "

  Joong khởi hành , bước lên trực thăng , tay hắn đã lắp sẵn súng đặt vào đai quần áo đã sẵn sàng chống đạn , hắn biết thế lực bên kia không hề tầm thường , họ hoạt động không sợ cả cảnh sát lẫn FBI … bởi vì chỉ cần bị đánh hơi là họ sẽ hủy tất cả kể cả người của họ lẫn của đổi tác và cả bọn cớm …

   Tuy đã đi qua nhiều cuộc giao dịch lớn , nhưng đây là cuộc thỏa thuận khiến Joong này phải lo lắng nhất vì nếu không thành công thì Archen có nguy cơ bị lung lay trong giới … Hắn không cho Bright theo vì hắn hiểu rõ nếu hắn không trở về được thì Bright sẽ kế quản Archen cho hắn … làm tiếp sứ mệnh por giao …

  Win :" Ngài DNB đang ở Chiang Mai ,  30p nữa chúng ta sẽ đến nơi "

Đóng suy nghĩ của Joong bị câu nói của Win phá vỡ…

Joong :" Nếu thấy không ổn bọn mày rút trước đi "

Est :" WTF mày định đánh lẻ à "

Winny :" Ai cho "

Pond :" Đã đi với nhau bao nhiêu năm sao bỏ mày được , không lẻ bọn họ gan dám động cả mày "

* Chiang Mai *


   Một gã trai bước xuống trực thăng song cùng 2 tên khác đi sau … trước cửa là sự nghênh đón của cả trăm tên đàn em , cùng với một nữ thư kí khác hẳn bọn hầm hố kia nàng ta mang nét núng nính, muốn nựng , vô hại đến lạ …

Thư kí :" Ngài hôm nay về nói có việc quan trọng nên tôi đã gấp gút tập hợp đàn em , không biết ngài có cần gì thêm "

N : " Không cần đâu , đi chuẩn bị trà nước sắp có khách quý , à mà dừng quy tắc đi xử nhanh bọn cớm đã "

Dứt câu gã trai đã sải bước đi thẳng vào vào vườn nhà , nơi đây có rất nhiều cây lớn…thắp sáng là ánh đèn của ngôi nhà bằng gỗ sang trọng ở giữa vườn , từng chiếc bàn ghế cao cấp xuất hiện …

  Gã trai ra hiệu cho thư kí rót trà … gã cầm lấy cái kẹo định cho vào ăn thì …

T : " Đủ rồi  đó ngài , vừa mới ngắt đây ăn linh tinh cho xỉu ạch ra đấy à "

Tên cao cao kia lên tiếng quát lấy người trên hắn … khiến gã kia phải bẽn lẽn bỏ cái kẹo xuống đầy nuối tiếc , cái kẹo vừa bỏ xuống thì người đối diện đã cướp lấy nhai …

M : " Haha ngài không được ăn đâu , ngoan nghe lời người đẹp đi kìa … "

N : " Riết chả giống đại ca gì cả "

T :" Ngài ngoan dùm em , cứ làm lỡ kế hoạch là em để mình ngài xử lí đấy!"

M : " Hơi … ngài làm nhiều cái em khó hiểu thật sự "

Thư kí :" Bên kia đã tới rồi thưa ngài "

N : " Cho vào đi "

Thư Kí : " Nhưng bọn cớm đang lần theo đám khách quý ạ "

N : " Đám người này luôn sơ suất như này nhỉ "

M : " Nghề của em, để em đi xử lí "

* Sảnh DNB

   Chiếc trực thăng trên cao đáp xuống , 5 con người bước xuống tạo nên khí thế quyết thắng đến lạ một khí thế dù sống dù chết vẫn phải mang vinh quang …

  Joong : " Chào cô  Tôi muốn gặp ngài DNB "

To Be Continue

To Be Continue

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



thả chiếc ảnh để thông báo xíu xiu

   Vậy là đã đi đến hành trình 2 3 chap cuối cùng rồi , cảm ơn cả nhà đã ủng hộ Cá ạ ! Văn của Cá chưa được hay Cá sẽ cố gắng chỉnh sửa hơn nữa . Sắp tới Cá sẽ viết tiếp Text Fic mong được sự ủng hộ của mọi người … Rak na chúpchúp

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [JoongDunk] Kẻ xấu yêu cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ