Pond : " Động đến Dunk thì người đẹp của anh luôn nóng như vậy nhỉ. Mick à nhẹ tay thôi để P' Win còn giải quyết hậu quả nữa thì hơi to đấy nhé "
Mick : " hâhha anh nghĩ xem , em chán ngấy cái bọn Đức chơi không đẹp rồi ,còn phải xa P' Dunk dễ thương nữa ôi ~"
Phuwin : " À mà Joong ..."
Phuwin đưa mắt ra hiệu cho Joong, hiểu được có chuyện quan trọng Joong ra hiệu cho đem người xuống và lui người đi ...
Joong : " Nói đi ! "
Phuwin :" mày không sợ P' Dunk sẽ biết mọi chuyện à"
Pond :" Ừ nhỉ ! tao cũng có cùng thắc mắc , và những chuyện đó Dunk biết thì nguy cho mày đấy "
Mick : " Đã rơi vào mắt của đại đế buông lậu , giết người không gớm tay ,máu lạnh , hai mặt, bỉ ổi thì sao P' Dunk tầm thường được haha "
Joong: " Tao nghĩ sẽ ổn thôi ... "
Pond : " mày mà cũng nghĩ thôi á "
Phuwin :" Tao nghĩ mày nên suy nghĩ kĩ về chuyện đó, giết cha không phải chuyện dễ tha thứ đâu. Tao nghĩ đã đến lúc rồi đấy "
Est : " Tao biết nó muốn lắm rồi đấy , nhưng nó sợ bọn cốm sẽ bắt lấy điểm yếu của nó đấy thôi "
Winny : " Thích Dunk từ thời xa lắc cắc ,đến lúc cấp 3 người ta thích lại thì vênh vẻ cố tình làm tổn thương người ta , lên đại học lại giả vờ mất trí nhớ à ! "
Winny : " Đúng là yêu em từ khi anh là thằng lính, đến lúc anh thành đại ca"
Điện thoại trong túi Joong reo lên là Win :Win : " Khun ! Dunk tan làm rồi "
Joong : " tôi biết rồi "
* Condo Dunk *
Dunk bước vào nhà với vẻ mệt mỏi sau một buổi làm việc bán sống , nhìn thấy Joong ở trong bếp đang đổ đồ ăn nóng ra , ấm áp mà làm đồ ăn ...
Joong: " Cậu về rồi hả! ăn chút gì nha tôi nấu nhiều lắm "Dunk phớt lờ lời mời gọi cậu đi đến tủ lạnh lấy nước ra uống , rồi bước lên cầu thang vào phòng, trước khi bước hết cầu thang cậu quay mặt lại nói
Dunk : " Tôi không có thói quen ăn đêm , với tôi không thích bếp bẩn đâu nhớ giữ cho sạch sẽ "Joong : Tớ hiểu rồi ! Ok cậu , nhưng mà ăn với Joong đi , tớ ăn một mình cô đơn lắm "
Dunk quay đi vào phòng , cậu bỏ balo xuống với lấy khăn tắm , bồn nước âm ấm , nến thơm thơm cậu hòa người vào làn nước , những giây phút duy nhất cơ thể cậu được nghĩ ngơi ... Chợt cậu nhớ đến mẹ, hình ảnh bà ra đi vẫn vươn vấn trong đầu cậu dù ông ta đã ra đi cậu vẫn không cam lòng ... cậu thiếp đi lúc nào không hay ... " Cốc ! cốc"
Joong : Natachai ơi! Natachai cậu ngủ rồi hả "Dunk bật tỉnh, cậu quấn vội khăn rồi bước ra mở cửa ...
Dunk :" Chuyện gì vậy ?"
Joong sửng sờ trước vẻ trắng nõn ,thân hình hơi gầy nhưng đường nét thì không thể nào cưỡng được , lấy lại bình tĩnh nhanh chóng ... Joong trả lời với vẻ mặt ngại ngại ...
Joong : " Joong thấy Dunk hơi mệt , nên mới pha ít sữa cho cậu nếu không cậu sẽ đau bao tử ... "
Dunk : " Cậu dai thế nhờ , được rồi tôi sẽ uống , cảm ơn "
Nói rồi Dunk cầm lấy ly sữa rồi bước vào phòng, đóng sầm cửa lại , cậu đi thay đồ ra... ngồi lên giường làm nốt bài tập, nhìn qua cốc sữa cậu có chút do dự nhưng cũng uống hết ... Rồi dẹp máy tính cậu thiếp đi khi nào không biết ...
Joong từ phía ngoài bước vào ngồi cạnh bên cậu ... hắn nhấp lấy ly rượu trên tay ...
Joong: " Chờ anh nhé Dunk , hiện giờ anh còn một chuyện nữa cần giải quyết, anh yêu em !Tìm được em anh vui lắm, anh hứa sẽ không để lạc mất em lần nào nữa "Nói rồi hắn đặt nhẹ lên trán cậu một nụ hôn rồi ực hết ly rượu , nhẹ nhàng kéo chân đắp cho cậu rồi rời khỏi phòng ...
* Biệt thự Aydin *
Mick : " Ấy chà , sao lúc chiều mạnh miệng lắm mà nhể , sao bây giờ bộc lộ bản chất của chính mình rồi hả Kew "
Nhìn vẻ mặt phê pha của người đàn ông lúc chiều còn chế nhạo mình và bạn bè là hai mặt máu lạnh , bây giờ mặc xác vợ con mà nhún nhảy với người đàn ông khác ... Mick ra vẻ thích thú ra hiệu cho đám đàn em quay lại gửi cho vợ con hắn coi ...
Kew : " a hưm , dừng lại đi , ta xin ngươi , đừng gửi cho vợ con ta , ta xin ngươi "
Mick : " hahaa đừng xin ta chứ , ta thích kẻ mạnh miệng lúc chiều cơ ... "Win mở cửa bước vào phòng... thấy cảnh tượng có chút kinh tởm ...
Win : " Không ngờ Kew cảnh sát lại có cảnh này ,hmmm nếu cảnh sát mà lại bị bắt vì hối lộ ,lạm quyền thì sao nhỉ "
Mick : " Au em còn muốn chơi nữa mà anh ! "Win : " Chơi nhiêu đủ rồi , đi thôi Mick "
Win và Mick ra khỏi phòng tối âm bước ra thì bắt gặp PondPhuwin... Pond đưa tay cởi từng cút áo sơ mi của Phuwin ra , ngón cái xoa xoa đầu ti ... tay còn lại xoa gọn vòng eo từ từ lăn la xuống vòng mông Phuwin nắn bóp , Phuwin cũng đáp lại hai tay vòng lên cổ của Pond môi tiếp nhận lấy môi Pond lưỡi hai người như đang trộn lẫn với nhau ...
Mick :" hơi hơi định xơi nhau ngoài này luôn hả hai anh của em ,dạo này hứng tình nhiều vậy "
Win : " Đang tuổi dậy thì ... "Pond Phuwin dừng động tác lại đưa mắt nhìn khi đang thở hỗn hểnh
Pond : " Bớt soi mói tao đi Mick "
Phuwin : " Xong rồi à ! nhanh vậy "
Est và Winny cùng đi đến , họ hắn giọng ...
Est: " hơi bọn tao đang định xem tiếp cơ , tụi tao đang chơi mà "
Winny: " Đúng đó đang chơi vui , ế nhưng mà bọn tao thách hôn nhau thôi mà sao quần áo sọc sệt vậy rồi "
Phuwin : " im đi "
Win : " Chơi vừa vừa thôi , thằng Joong ở đây đừng có chơi quá tay , nó giận lên thì cả đám sang Đức "
Pond : " Thôi được rồi , tao không muốn xa em yêu tao đâu "
* Sáng hôm sau Condo Dunk *
Dunk tỉnh dậy chuẩn bị đi học , bước xuống nhà, thấy tô cháo thịt và ly sữa trên quầy bếp với giấy note : ăn chút gì đi bữa sáng quan trọng lắm
To be Continent