Người phụ nữ vùng dậy , cầm lấy dao trong đũng quần , đưa tay ra xa dứt khoác đâm về phía bụng nhưng 1 bàn chân đá bay chiếc dao đi , đá khuỵn gối người phụ nữ …
Mick : " View ơi là View , đã đi theo tao ngần ấy năm khi tiệc vọng ngươi cũng chỉ có vậy sao! Tên Kew, hắn chính là cảnh sát ngầm, được cử đến để moi thông tin bọn ta từ chỗ ngươi , hắn moi được từ ngày giao hàng đến cả biết cả về Dunk Natachai chính là yếu điểm của đại thiên Aydin rồi đấy ! "
Mick đưa tay lấy điếu thuốc ra , ra hiệu cho đàn em chăm lửa , rít lấy vài hơi… ra vẻ chán nản
Mick : " Thiệt hại của ngươi gây ra không hề nhỏ , mà mọi chuyện tại cái tình yêu ngu ngốc của ngươi …"
Ngắt quảng , Mick rít lấy thêm vài hơi nữa , rồi phả ra làn khói trắng
Mick : " Ngươi lạc giữa biển muốn quay đầu lại nhưng quay lại ở cái hồ bé tí ư ? chẳng là bờ đẹp đẽ , lại còn hạn hẹp chẳng đủ ngươi vùng vẩy mấy … "
Mick im lặng giây lát , rít sâu lấy điếu thuốc …
Mick : " Chắc ngươi cũng biết hắn là cảnh sát ngầm gần đây chứ nhỉ , nhưng ngươi nghĩ hắn liêm chính nên mới muốn rời băng , nhưng ngươi nào ngờ hắn coi ngươi là bình phong… hắn đã bí mật buông thuốc , ăn xén hối lộ, lén lút nuôi trai bao "
Rít hết điếu thuốc , Mick vứt tàn xuống đất , đưa chân miết lấy cái tàn thuốc kia …
Mick : " Chỉ một cơ hội cuối cùng … để ngươi chuộc lỗi lầm , còn ngươi có được sống tốt hay không là do ngươi ,… "
View : " Em nhất định sẽ không làm người thất vọng , em cảm ơn người "Mick : " Hắn ta thì bọn ta đã sử xong chỉ còn thông tin hắn cung cấp đã lên tới nhóm của hắn , … à nhưng mà lần này, sẽ có người đi cùng ngươi "
Mick ra hiệu một người phụ nữ bước ra ,ngoại hình dễ thương đến lạ , chẳng phải ngài Mick thích những thứ kì lạ sao … sao lọt thỏm một thiên thần thế kia …
Người phụ nữ : " Chào em , chị là June từ nay chị sẽ hỗ trợ em "
* Trường BKU *
Dunk : " Win à phải rồi P' Win, nay anh có qua quán không , cho em đi nhờ với xe em hư rồi "
Win : " Hmm nay về anh đi gặp đối tác rồi ! Chắc hơn 8h anh mới qua quán "
Dunk : " Vậy xu rồi em phải tự book xe rồi "
Win : " À nhưng mà phụ vụ đang thiếu người đúng không , có đứa em anh xin thử việc nó cũng học ở đây nè , lát nó qua quán luôn để anh hỏi cho "
Dunk : " dạ, thế thì tốt quá rồi ạ , em cảm ơn Pi "
Tin nhắn Joong - Dunk
Win : " A tới rồi kìa , dô đi Nong "
Joong : " Hello My Friend"
Dunk : " Hả thật hả P "
Win : " Đúng rồi sao á Dunk , bé có sao hả "
Dunk : " À em không sao "Joong : " Rồi cuối cùng cũng đi chung à "
Win : " hai đứa có quen hả "
Dunk : " Joong là người thuê nhà em , với sáng có cho e đi nhờ ấy ạ "
Win: " à ra vậy, có gì em hướng dẫn Aydin làm việc dùm Pi luôn nha, anh phải đi rồi , tạm biệt hai đứa "
Joong : " Dạ , Bye anh , chúc anh gặp đối tác thành công "
Dunk : " tạm biệt khạp , P' Win đi cẩn thận "
Joong : " Đi luôn chớ nhỉ , người đẹp"
Dunk : " Nói cái gì biến thái vậy , đi "* Souri quán *
Dunk : " công việc của Joong là order, bưng nước ,dọn bàn , kết ca dọn dẹp là xong , khách ngồi quầy thì tôi sẽ làm phần đó, rồi đó có gì không biết hỏi tôi "
Joong : " Có, có điều muốn hỏi "
Dunk : " hỏi đi "
Joong : "Không đói ạ ! ăn Pad krao hong ạ món Dunk thích á "
Dunk : " Sao biết ! nhưng mà đang làm "
Joong : " Vậy để đặt khạp , hai trứng ạ "
Dunk : " ừm , bao nhiêu , chyển cho "
Joong : " Không cần ạ , chỉ cần ăn thôi "
Dunk : " vậy cảm ơn "
Sau khi món ăn được ship đến, Joong hớn hở ra mặt đem đến đưa Dunk ,rồi rũ ánh mắt xin ngồi ăn cùng …
Dunk : "Ngồi xuống ăn lẹ đi rồi đi làm"
Joong gật đầu nhanh xuống ngồi xuống , ăn lấy phần của mình nhưng phần của Dunk bị giao lộn thiếu mất cái trứng , nên có vẻ Dunk hơi buồn , Joong nhẹ nhàng lấy trứng của mình đưa vào dĩa Dunk… Ánh mắt cả hai chạm nhau , Dunk liền quay đầu đi …
Cậu đứng dậy, cầm theo dĩa cơm của mình, bước vào quầy… Để né tránh ánh mắt mê si của người kia, … Joong như trật một nhịp , nhưng nhanh chóng lấy được vẻ ban đầu … ăn hết cơm của mình …Cả buổi làm hôm ấy Dunk nhiều khi không tập trung , pha sai nước , rửa ly bể mấy lần … Lần nào cũng vậy Joong đều chữa cháy cho cậu , xin lỗi khách nhận order lại , dọn giúp cậu …
Mọi việc như thể Joong mới là người làm lâu năm , Dunk mới là người mới …
To Be continue