* Bệnh viện :
Bác sĩ : " Không có gì nặng chỉ là vết thương ngoài da , nhưng ... tôi nghĩ cậu nên cho em cậu đi khám tâm lí "
Joong : " Hả ! dạ vâng bác sĩ "
Joong bước ra khỏi phòng bác sĩ , Dunk ngồi trước dãy ghế chờ , chờ Joong ra đón , dạo này Dunk có vẻ lạ lắm , em mệt mỏi thường xuyên , dạo trước P' Win báo em vẫn vui vẻ bình thường cơ mà , sau khi ba em mất em vẫn rất bình thường , sao bây giờ đến mức bác sĩ khuyên đi khám tâm lí chứ...
Dunk : " Sao rồi Aydin , bác sĩ bảo không sao phải không "
Joong : " Đúng vậy ! Nhưng DunkDunk cũng phải đi đứng cẩn thận đó "
Dunk :" Rồi Dunk biết mà , tại gạch nhà tắm hơi trơn thôi mà "
Joong : " Dunk không sao là tốt rồi, Dunk không có lỗi "
Joong đưa tay xoa đầu Dunk ,anh hiện tại như chăm một đứa trẻ , anh cảm nhận được Dunk không còn gồng mình cố tỏ ra mạnh mẽ khi bên anh nữa ... Dunk liệu có mở lòng với anh lần nữa chưa nhỉ ...
Dunk : " Aydin ! Tớ muốn chúng ta cùng trồng cây "
Hả tại sao trồng cây ? Ơ nhưng từ khi nào Dunk cứ mãi gọi anh là Aydin vậy ...
Joong :" Miễn là Dunk muốn là được "
Joong dẫn Dunk đến một nơi bán cây , Dunk chọn một chiếc cây nhỏ nhỏ ... Rồi như em bé mà đợi Joong thanh toán rồi đưa cậu về nhà , Dunk dẫn Joong ra sau nhà. Phía sân vườn Joong đào một hố nhỏ , Dunk đặt cây vào cả hai vun tay đắp lấy đất cho cây... tay chạm tay ,mặt Dunk lộ rõ vẻ hạnh phúc , Joong không kiềm nổi sự say mê của mình mà cũng cười hạnh phúc ...
Dunk : " Nhanh lớn nhé nhanh lớn bảo vệ bạn nhỏ bên cạnh nhé "
Joong :" Hả bạn nhỏ nào vậy Dunk "
Dunk kéo Joong qua góc bên phải cây , một chiếc cây nhỏ nhỏ nằm cạnh bên ...
Joong :" Nhưng mà không có ánh sáng nó sẽ không sống nổi đâu , và hai cây gần nhau quá không tốt cho sự phát triển của cả hai "
Dunk vẻ mặt ủ rủ , như hụt mất thứ gì đó ...
Dunk : " Nhưng cây nhỏ muốn được cây lớn bảo vệ mà "
Joong : " Hmmm vậy chúng ta tách hai cây ra một xíu đợi cây nhỏ đủ lớn rồi chuyển lại gần cây lớn mãi mãi nhé "
Dunk :" Khạp "
Dunk đưa cho Joong cái xẻng , ý muốn Joong đào cho cây nhỏ một cái hố nhỏ cho nó tự sinh tự diệt một thời gian ...
Joong : " Dunk ăn rồi uống xíu thuốc nhé, tuy vết thương ngoài da nhưng Dunk bỏ ăn sáng nhiều đau bao tử rồi đấy , đi ăn đúng giờ nha Dunk "
Dunk như đứa trẻ ham chơi ,ra vẻ mặt phụng phịu không muốn ăn đâu ! chỉ muốn chơi nữa thôi ...
Cuối cùng Joong cũng vỗ Dunk ngủ được từ khi bị sốt Dunk không thể nào ngủ khi không có Joong vỗ về được ,...
Reng, reng ~
Joong : " Alo , Chuyện gì à "
Win : " Tao tóm được bọn cớm đi theo mày và Dunk rồi "
Joong : " ừ , xử đi ! À mà đổi hết gạch nhà tắm ở condo phuket đi "
Win : " Joong , Bright về rồi "
Joong : " Sao lại về giờ này! Được rồi mai tao qua biệt thự "
Biệt thự Aydin.
Joong bước vào khung cảnh quen thuộc ... Lại là Pondphuwin ân ân ái ái như chốn không người. Est và Winny vẫn chơi trò ấu trĩ để đổi đàn em. Mick lại hành hạ bọn cớm Win bắt được , nhưng khác là có sự hiện diện của Bright
Joong : " Về khi nào ! "
Bright : " Đủ để chờ bọn mày đi Phuket một chuyến "
Joong : " vụ hàng đã xong chưa "
Bright:" Rắn mất đầu , tiền lẫn hàng đã về tay "
Joong : " Tao hi vọng lần này thôi nhé em trai !"
Bright : " Mày lại làm gì rồi ! Tao nghe nói mày lại nổi điên vì thằng ẻo lả đó à "
Joong :" Câm !Chuyện của tao và tao cấm mày nói đến Dunk như vậy "
Phuwin:" Hai anh em mấy người có thôi được không "
Bright : " Thằng ngu,vì thằng con trai yếu đuối mà để nó trở thành điểm yếu của mày"
Win nhìn Bright hiện rõ sự thất vọng , từng lời từng chữ của kẻ này bây giờ sao nó chói tai anh quá
Pond :" Tao nghĩ mày nên im lặng được rồi đó,đừng để mày lại phải sang Đức "
Bright :" Ôi lại bài ca sang Đức của bọn mày à ? Cứ mỗi lần đứa nào trong đám làm ra chuyện gì đó quá khích không kiềm chế được cảm xúc , bọn mày lại đưa qua Đức 5 6 tháng để huấn luyện khóc liệt cả tinh thần lẫn thể xác , rồi phải làm mấy cái bài test cảm xúc, xong còn phải làm mấy cái phi vụ buông súng . Mẹ không khác gì bọn con nít bị đưa vào trại giáo dưỡng "
Win " Đủ rồi đó Bright ! "
Bright : " ... "
Win:" Ngay từ đầu đã biết rõ quy tắc ở đây , nhưng vẫn cứ cố chấp muốn vào ,tao đã nói là dù mày là em của Joong cũng không cần vào không sao cả , là mày muốn được vào , rồi bây giờ mày hành xử như bọn tao đang ép mày phải làm theo vậy "
Bright " P' Win xin lỗi,P' bớt nóng .Bởi vì P' đưa em đi Đức lâu quá nên em hành động như vậy thôi , em hứa sẽ không vậy nữa "
Mick :" Nói người ta không nhìn lại mình "
Est: " Khác gì thằng Joong , cũng có một điểm yếu đó thôi "
Winny : " chịu hẳn "
Joong : " Ừ mà ,dạo này tao thấy Dunk có vẻ lạ ! "
To be continue