* Hầm sòng bạc
Joong vừa đến nơi, trước mắt hắn là Phuwin đang vắt chéo chân , nhâm nhi ly rượu vang , đôi mắt của Phuwin bây giờ đầy sự ghét bỏ đối với gả đàn ông đang bị Mick hành hạ tâm lí lẫn thể xác mà phải ngất lên ngất xuống ...
Phuwin :" Mày nhắm trả thù được cho Dunk không !"
Joong :" Bình tĩnh đi ! "
Joong lấy gói thuốc trong túi hắn châm lấy một điếu ... cho mình , đưa gói thuốc cho thanh niên kia một điếu
Joong :" Thứ nhất mày nên nhớ mày đã nói sẽ bỏ cuộc...và người Dunk gọi tên khi gặp nguy hiểm là Aydin chứ không phải Phuwintang
Thứ hai mày giết ông ta bây giờ nhỡ Dunk biết chuyện thì sao ... mày muốn người mày thích biết mày là người như nào hả ? "ông Kit như nắm chắc rằng hai người họ sợ Dunk sẽ đau lòng , ông ta khóc rên , rồi đòi tự kết liễu mình ...
ông Kit :" Tôi xin hai cậu đừng hành hạ tôi nữa , giết tôi cũng được đừng khiến tôi đau đớn như này nữa "
Phuwin :" Được rồi đó Mick , nhốt ông ta lại đi , chăm sóc vết thương cho ông ta đã "
Mick :" Ối hết vui đó hai Pi "
Joong :" Ngoan đi Mick , lúc nãy anh qua đây có vài tên cớm đuổi theo , đang trước cổng đó "
Mick " sao tụi nó bám dai vậy , lần thứ mấy rồi không biết "
Mick đưa tay ra hiệu cho bọn đàn em kéo ông Kit đi về phía phòng giam bí mật , rồi lên sảnh xử bọn cớm ...
Phuwin :" Mày kêu tụi tao gài bẫy cho ông ta làm nô lệ cho Mick , rồi không cho tụi tao hành hạ , vậy ý mày như nào "
Joong :" sao mày không nghĩ ra cách cho ông ta cầu xin cái chết từ mày hoặc ông ta tự tìm đến cái chết để giải thoát,mày thông minh lắm mà Phuwin"
Phuwin : " Ý hay đó Joong , à mà tạm thời Dunk chưa nghi ngờ gì đâu , vì chuyện ông ta đi chơi bạc 1 2 tuần không về là bình thường nhưng lâu quá thì không ổn nên đánh nhanh rút nhanh , mày nói P' Win chuẩn bị các thứ đi "
Joong :" Phuwin ! "
Phuwin : " Cái gì ?"
Joong :" Mày thích Dunk , tao cũng thích Dunk cớ sao mày lại chọn dô băng của tao vậy ? "
Phuwin :" Đơn giản tao muốn bảo vệ Dunk thôi , với lại thằng Pond cứ bám theo tao vì sợ tao theo đuổi Dunk , còn giúp tao vào băng nữa "
Joong :" Tao nghĩ mày nên suy nghĩ kĩ về Pond "
Phuwin :" Tao nói không xen vào mày và Dunk thì mày cũng đừng có xen vào chuyện tình cảm của tao "
Joong :" Được rồi , được rồi! "
~ reng , tiếng chuông điện thoại reo lên giữa không khí căng thẳng ...
Pond :" Alo tao Pond đây , P' Win vừa mất điện thoại nên nhờ tao gọi cho mày , căn nhà đó đã mua xong và đứng tên ông Kit và các thỏa thuận di chúc đã xong và P' cũng đã tính toán đúng số tiền ông ta nợ "
Joong :" Ok tao biết rồi , tuần sau họp ở tầng hầm sòng bạc , nhắc bọn kia luôn "
Pond : " ok mày , à P' Win nói mai mày sắp xếp gặp lão tổng để nhận đàn em "
Joong :" ừ , được rồi , dắt P' Win đi mua điện thoại mới đi "
Pond :" bọn tao đang ở cửa hàng điện thoại , lát về đưa Phuwin chỉnh nữa là xài được "
* Biệt thự lão tổng*
Joong : " Con chào Por, con nghe P' Win nói por tìm con ạ "
Lão tổng :" Ừm , hôm nay ta muốn con đến đây để nhận một số thứ...
Ta phiêu bạt cũng mấy chục năm nay từ tay trắng đến hiện tại để có một cơ ngơi như này đây thì trải qua không ít khổ cay , con tuy ta mới nhận nuôi đây nhưng ta đã cưu mang con từ nhỏ và con theo ta cũng gần bằng tuổi đời của con ... Nay ta muốn trao cho con quyền nắm giữ gia tộc Archen từ nay về sau tất cả mọi giao dịch, đàn em đều là của con ... mong con sẽ không đem Archen vào ngõ cụt ... "Joong : " Dạ thưa por , con sẽ hết mình vì Archen ạ "
Lão tổng : " Còn về Bright hai đứa tuy không ruột thịt nhưng cùng do ta nuôi dạy , ta mong hai đứa hòa thuận "
Joong :" Con xin nghe ạ por "
Bỗng Phuwin đứng lên cuối đầu chào lão tổng được sự cho phép Phuwin rời đi tiếp đến là Pond ...
Win bước lên gấp gáp như đang muốn nói gì đó cho Joong... được người đàn ông uy nghiêm trước mặt cho phép Joong cũng để cho Win lên báo cáo ...Win đưa người nói nhỏ với Joong
" ông Kit chạy trốn rồi Joong "
Vẻ mặt Joong đanh lại , tên đó dám bỏ trốn sao ... Mẹ kiếp nó
Lão Tổng : " Ta xong việc rồi , con có việc thì đi đi "
Joong :" Con xin phép por , dịp khác con sẽ ghé "
Joong bước ra như đặc công chuẩn bị làm nhiệm vụ , hắn lục tung Bangkok tìm gã đàn ông kia với cơn tức giận dâng trào ... Bỗng điện thoại hắn reo ... là Pond điện cho anh báo hắn đã tìm được người ... Joong phóng con moto đen đi đến địa điểm hiển thị trên bản đồ là khu đất gần nhà Dunk ...
* Bãi đất gần nhà Dunk
Phuwin đưa tay ra , Mick hiểu ý đưa cho cậu cái áo mưa và cây súng ... Phuwin định đưa tay cầm lấy thì bị Joong cướp lấy ...
Joong :" Mày yên tâm tao sẽ trả thù cho Dunk , dù em ấy sau này biết chuyện sẽ hận tao cũng được ... hắn ta không xứng đáng sống "
Phuwin : " Nếu mày làm không được tao sẽ cướp Dunk về "
Pond : " người đẹp vừa hứa với tôi gì hồi sáng bây giờ người đẹp quên sao "
Est :" Hai đứa mày có phải là đã ..."
Winny :" yêu nhau rồi không ? "
Win : " Haha anh nói có sai "
Mick : '" Nhanh đi trước khi trời sáng "
Joong giơ súng lên bóp cò ...
* Hiện tại
Joong : " Lúc nhỏ khi nhìn vào ánh mắt của Dunk , tao đã thấy sự hận thù của em ấy , tao sợ em ấy sẽ làm điều dại dột "
Bright :" Nên mày giết ba Dunk giúp nó à "
To Be Continue