Joong có chút suy tư … hắn muốn hút thuốc và nhâm nhi rượu để bức bối nỗi buồn bên trong … hắn đành xoay tròn hai viên gỗ trên tay mà thôi
Joong : " Lúc mày sang Đức … "
* Hồi Tưởng
Phuwin : " Alo , Joong thằng khốn đó lại đánh Dunk đòi tiền đi chơi nữa rồi , lần này tao muốn ra tay "
Joong nghe hết câu nói , cậu đã nổi điên !! Đây đã là lần thứ hai hắn dám đánh Dunk rồi vì mấy lần trước không Pond thì Phuwin cũng đưa tiền cho Dunk để cho ông ta … lần này Pond và Dunk cũng đưa nhưng Dunk không chịu lấy …
Joong : " Mày gọi mấy đứa kia họp ở biệt thự cho tao "
Phuwin : " Ừ "
Biệt thự Aydin
Phuwin : " The Fuck , thằng già đó tao phải cho nó bài học , nó đánh Dunk lần đầu tao đi Đức còn lần này tao phải giết nó "
Pond : " Mày bình tĩnh đi ,chuyện gì cũng im im tới chuyện của thằng Dunk là mày nhảy dựng lên "
Phuwin : " Kệ mẹ tao , liên quan đéo tới mày , tao thấy mày xía vào chuyện tao hơi nhiều rồi đó "
Win : " Được rồi hai đứa thôi đi , đã lần thứ bao nhiêu cãi nhau trong hôm nay rồi , gán ghét nhau đi rồi nay mai yêu nhau "
Phuwin : " Yêu gì thứ nó "
Est : " Đủ chưa "
Winny:" Bàn nhanh , thực nhanh đi trước khi Dunk bị đánh thêm nữa "
Joong : " Làm như này đi "
* Sòng bạc của Archen
ông Kit : " Tao cá hết số bạc này vào tài lần này tao phải gỡ "
View:" mời ông quan sát… thưa ông xỉu ạ "
ông Kit : " Không thể vậy được , má nó "
View: " Thưa ông xin đừng làm loạn , tôi có một vụ cá cược khác không biết ông có hứng thú không "
ông Kit :" Cược gì "
View : " Vâng , là chơi với chủ của tôi thắng ông sẽ xóa số nợ và 5 tỉ B… "
ông Kit : " Được , được tôi chơi "
View: " Khoan đã , nhưng nếu thua ông sẽ thành thú cưng riêng của chủ tôi … "
ông Kit:" Hmmm "
View : " Mời ông suy nghĩ "
Người qua chơi trước * :" Yah hú alo vợ ơi anh thắng 5 tỉ B rồi , anh hứa từng nay sẽ bỏ bài bạc , mở quán ăn cùng em nuôi con "
ông Kit :" tôi chơi "
…
Mick : " Chào ông ,ông đây là … ông Kit , người thường xuyên ghé vào chỗ tôi chơi bạc đây sao … "
ông Kit : " Chào ngài , hân hạnh được chơi với ngài "
Mick :" Mời ông chọn trò "