Kwon Kyuk 1 người bạn mới của Wooin , cả hai làm việc cùng nhau nên có thể trò chuyện , thậm chí là Hyuk và Wooin cũng đã đi ăn uống với nhau khá nhiều . Kwon Kyuk cũng là một người luôn quan tâm từ những chuyện lớn đến nhỏ nhặt nhất của Wooin , cảm giác giống như có một người anh trai vậy . Hoặc cũng có thể là cậu ấy....... , Hyuk đã từng nói với Wooin rằng Hyuk không thích làm việc nhưng bị bắt vào đây do ba của Hyuk là bạn từ hồi cấp hai đến tận giờ của ba Vinny . Nên ba của Hyuk đã xin cho cậu ấy vào đây làm cũng có nghĩ là Hyuk là cấp dưới của Vinny . Wooin cũng đã từng kể chuyện của quá khứ không tốt đẹp của mình cho Hyuk nghe và nhận được sự đồng cảm và cảm thông của Hyuk . Nhìn đi nhìn lại thì Hyuk mặc dù là cấp dưới của Vinny nhưng Hyuk có vẻ nổi bật hơn Vinny vì gương mặt cậu ấy rất ưa nhìn. Nếu Wooin là con gái cũng có thể mê như điếu đổ. Cuối tuần này Hyuk có mời Wooin đến nhà mình để ăn tiệc vì Hyuk mới lên chức Quản lý .
Không phải riêng Wooin mà có cả Vinny , Jay , Owen , Shelly tất cả là bạn và đồng nghiệp của Hyuk . Wooin thì sẽ có cơ hội làm quen với mọi người .
Trong buổi tiệc đó Wooin có lẽ là người uống ít nhất hoặc cũng có thể là khá ít nói vì Wooin là một Rịch h giáo cho nhiệm vụ phải thuyết trình về dự án của công ty vì cách nói chuyện điềm đạm của cậu ấy và giọng của cậu ấy nghe khá là bắt tai .Được giao nhiệm vụ lớn như thế thì cậu khá là bỡ ngỡ và sợ sệt nên tối về cậu đã dùng giấc ngủ của mình để viết thoại và học cho thuộc nó. Bài thuyết trình đó đã thành công một cách tốt đẹp và Chủ Tịch đã đề nghị về phần nàthy cậu có thể làm nhiều hơn không ì chắn chắn là cậu sẽ từ chối nố nếu nhận công việc này thì chắc có lẽ mắt cậu sẽ thâm quần luôn đó chứ không đùa.
" NÀY WOOIN"
"S...sao thế....Jay cậu làm tôi giật mình đấy"
"Sao trăng gì nãy giờ cậu không nói một câu nào và cũng không đụng đến ly thứ hai đấy"
"Chỉ là..t..tửu lượng tôi rất yếu nên—"
Cậu vẫn chưa nói chữ cuối thì Shelly đã rót một ly khá to và nhiều cho Wooin . Tất cả mọi người thì giục Wooin uống
"Sh.....shelly t..tôi tửu lượng tôi kém lắm không uống nhiều được đâu
"Nhưng mà nãy giờ tụi này uống rất nhiều rồi cậu cũng đang ngồi đây mà , cậu phải uống bù chứ"
"Ông anh à uống tý này thì sao mà say được chứ"
Và cuối cùng thì Wooin cũng phải nốc cạn ly rượu đó cũng không say lắm nhưng đầu cậu lại cứ lân lân . Buổi tiệc đó chắc chắn cậu sẽ là người ở lại để dọn dẹp hết tất cả , và tất cả sẽ qua đêm bên nhà của Hyuk . Ngôi nhà của Hyuk rất rộng đủ chỗ cho tất cả mọi người . Đó là ngôi nhà mà ba mẹ mua cho Hyuk , Hyuk rất hay dẫn bạn bè về nhà nên nhà sẽ có rất nhiều phòng đặc biệt là rất to Wooin cũng sẽ ngủ lại mỗi người một phòng nhưng cậu thì lại xin ngủ cùng Vinny vì cậu khá là sợ chỗ lạ . Vinny cũng chấp nhận vì thừa biết là cậu rất sợ mà.
" Thật sự sẽ không sao nếu em ở cùng phòng với anh chứ"
"Ổn mà"
"Vì em sợ chỗ lạ nên.."
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]
FanfictionTác giả: Tuyết Nhi Thể loại đam mỹ , ngược , bạo lực , học đường Nội dung : Một cậu bé nhỏ nhắn bị mọi người đánh đập hành hạ , gặp một người bạn giúp cậu hết mình . Cậu ra riêng và sống một cuộc sống tự lập , người kia đã đem lòng yêu cậu nhưng t...