Chương 27

32 2 0
                                    

"Có người lo là ai lo hả , em lại đang nhắc về ai trước mặt tôi nữa vậy hả ?"

"Kh...không có gì đâu , anh không cần phải bận tâm đâu"

"Sao không được bận tâm , em làm gì với người khác hả , em lại đang mờ mờ ám ám gì sau lưng tôi đúng chứ"

Cậu không ngờ lại nói ra những lời này , lại làm cho hắn giận dỗi ghen tuông vô cớ mất rồi bây giờ phải làm gì cho hắn bớt giận lại và ngui cơn giận đi đây , thật đúng là cái miệng hại cái thân mà cái thân mình nó cũng tàn tạ rồi .

"Đã bảo là không có rồi mà anh thật tình"

"Sao lại không , em chính em là người đề cập kia mà"

"Vậy bây giờ tôi nên làm cái gì hả ?"

"Tôi nghĩ em nên làm gì đó cho tôi đi , ở đây này"

Hắn gõ gõ vào môi hắn cậu cũng hiểu hắn đang muốn cái gì , cậu lại gần hắn ta định hôn xong rồi thôi nhưng bị kéo vào người của hắn luôn hắn đang âm mưu cái gì nữa đây trời .

"Anh đang làm gì vậy..."

Hắn hôn cậu , hôn thật mạnh hút vào bên trong khoang miệng khi cả hai đang đánh cháo lưỡi với nhau và cũng chuẩn bị ngã lưng xuống giường và định làm gì đó nữa hắn luồn tay vào bên trong áo của cậu , sờ soạng eo cậu và cứ luồn lách từng ngóc ngách eo cậu và ngực hắn vén áo cậu lên và mút nó cắn , gặm cứ như là một đứa bé đang rất khát sữa vậy nhưng bỗng nhiên hắn định làm tới bước tiếp theo thì có một tiếng gõ cữa chắc là của ba .

"A..anh...khoan"

"L...là ba sao..."

"Hai đứa...đang làm gì sao"

"Kh..không có gì đâu ba"

Nhưng nhìn cũng biết là định làm gì rồi một người quần áo xộc xệt người đó chính là Wooin , chiếc áo của Wooin nó hơi to chắc chắn là mặc vội cái áo của Joker rồi chứ gì nữa , còn người còn lại thì chỉ mặc quần không mặc áo nhưng phần thắt lưng thì hình như đang không có gài nút luôn mới ghê nhìn sơ qua cũng biết họ định làm gì rồi đó chứ .

"Ba tìm con làm gì thế ạ"

"...Vì ba không biết là có nên trở về hay là không"

"Con nghĩ là không đâu nếu ba về thì ông ta sẽ làm những chuyện đau đớn với ba nữa đấy"

"Nhưng nếu anh ta đến đây và quậy quọ thì sao , tính nết ông ta thất thường lắm lỡ như ông ấy đến đây và làm hại những người khác thì sao"

"Sẽ ổn thôi chú à hãy tin tôi đi , ông ta không đến đây đậ"

"Ông ta còn dám bén mảng lại đây thì tôi sẽ solo 1-1 với ông ta luôn"

"Chúng ta đi xuống nhà thôi nào đi thôi"

Cả ba người đi xuống bên dưới cậu đi cùng với ba mình nhưng cậu nhìn sơ qua thôi là biết ba cậu có thân hình nhỏ nhắn hơn cậu rồi chắc chắn là không ăn no nê được rồi , cả hai đều thuộc dạng nhỏ nhắn nhưng nhìn cậu hình như có vẻ cậu mập mạp , tròn hơn một chút so với ba mình .

"Ba có ăn uống đầy đủ không vậy hả ba ?"

"Ừm , thì cũng có khi mà nhưng cũng rất ít khi ăn đầy đủ cả ngày trung bình ít nhất một ngày cũng ăn một buổi kia kìa"

KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ