Chương 6

66 5 0
                                    

Yoo Wooin , tại sao hắn ta lại muốn bắt cậu , tất cả đang có cùng một suy nghĩ Yoo Wooin là ai có quen với thủ lĩnh sao hay là một đối thủ nào đó không độ trời chung . Hay là một người mà thủ lĩnh đã yêu sao và nếu nghĩ lại thì thủ lĩnh trước giờ chưa có yêu ai , nếu có một người nào đó thì chắc chỉ chơi qua đường thôi . Tất cả dồn về suy luận thứ hai . Nhưng thủ lĩnh chưa từng đề cập đến nên chỉ có thể là người mà thủ lĩnh quen hoặc đã nhìn thấy mặt thủ lĩnh rồi . Đặc biệt lần này hắn lại đích thân ra , lúc trước có ai nhìn thấy gương mặt hắn thì hắn sẽ kêu những tên tay sai dưới hắn 2 bậc còn những tên chỉ huy dưới hắn một bậc sẽ xử lí những tên được coi là kẻ thù của thủ lĩnh lần này tên oắt ơ lớn mạng nên thoát được thôi sao .

"Tại sao ngài phải ra trận chứ nó chỉ là 1 thằng oắt ơ thôi mà"

"Là một thằng oắt ơ thì tại sao bọn mày lại để nó tẩu thoát"

Hắn nói câu này tất cả chỉ có thể im lặng . Hắn nhìn tất cả và đến những tên đã làm mất cậu , ánh mắt của hắn liếc những người đó , ánh mắt muốn phát sáng lên , cái liếc mắt không kéo dài nhưng nó khiến mọi người phải khiếp sợ .

"Hình như hai người đã gắn chíp vào người thằng nhóc đó rồi đúng không"

"Đ-đúng"

Theo quy tắc của bọn họ nếu bắt được con mồi thì sẽ gắn con chíp vào con mồi đó , nếu có bị xổng chuồng thì có thể dễ dàng tìm ra . Tất nhiên sẽ gắn một cách bí mật không để cho con mồi dễ dàng biết . Mà muốn biết thì cũng khó , trình độ của mấy người này làm rất gọn gàng sạch sẽ trong một nốt nhạc , dù là một giọt máu hay một sợi tóc cũng khó mà có thể tìm .

Hắn kêu những tên làm sãy cậu cùng hắn đi tìm lại con mồi đó . chỉ cần hai tên là được rồi vì hắn là ác chủ bài mà không cần phải kéo bầy kéo đàn đi .

Hai tên thuộc hạ xanh mặt , vì con mồi đó đã gỡ được con chíp trong người mất rồi . Hai tên đó vô cùng sợ hãi và quỳ xuống xin tha mạng .

Hắn nắm chặt ngón tay lại và nói " Vậy tên đã cứu thằng nhóc đó là ai "
Hai tên đó bắt đầu lục lại và cố gắng nhớ trong lúc hắn bay xuống và kéo cậu đi . Có một khoảnh khắc Wooin gọi lớn tên người đó .

"L...là H...yuk , là Hyuk"

Đúng chính xác là tên đó , cậu gọi rất lớn tên của người đó . Hắn thở một hơi dài và nhìn lên trời rồi lẩm nhẩm gì đó và đứng dậy quay phắt đi . Và không quên tặng cho bọn họ một ánh nhìn rùng rợn .

-----------------------------------------------------------

Đã hai tháng trôi qua , cậu nghĩ bọn họ sẽ không tìm đến cậu nữa . Cậu cũng ra ngoài một cách thoải mái , Vinny cũng đã về nước . Cậu kể toàn bộ sự việc cho Vinny nghe , Vinny cũng trách mắng cậu một chút . Ngay từ đầu Vinny đã dặn dò kỹ lưỡng nhưng vì bản tính của Wooin khá tin người nên cậu cứ nghe theo suy nghĩ . Hiện tại thì cậu vẫn ở nhà của Hyuk , lâu lâu thì Vinny , cậu và Hyuk ba người sẽ cùng nói chuyện với nhau . Và quan trọng là cả hai đều đang giúp Wooin làm lain từ đầu .

Cũng khá lâu rồi , hai tháng thì cậu nghĩ bọn họ sẽ dừng lại việc tìm kiếm cậu . Cậu cũng để dành lại được và quyết định ra riêng một lần nữa .

KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ