"Được rồi nhưng mà dù gì ngày mai sẽ là ngày mà tôi đi ít nhất cũng phải một lần chứ"
"1 lần gì chứ tôi đã mệt lắm rồi"
"Em mệt thì để tôi làm"
"Nè...nè anh...đ...đừng mà"
Hắn không nghe những lời cậu nói mà liền vật mạnh cậu xuống giường và đè cậu ra cởi hết quần áo, những vết hôn ngày hôm qua của hắn nó đang dần mờ nhạt nhưng hắn không cho nó mờ nhạt hắn lại hôn lên cho nó đậm màu hơn và thêm những vết mới . Xuống đến tận khuỷu tay , hắn banh chân cậu ra nhìn "cao lương mỹ vị" trước mắt mà con quái vật của hắn liền cương cứng lên nhô to ra nhưng nó không bật ra bên ngoài được vì chiếc quần đang ngăn cấm nó lại và từ từ tay hắn cũng kéo khóa quần xuống và nhanh chóng con quái vật bật thật mạnh ra bên ngoài . Cậu trố mắt nhìn , khi không cương thì nó rất to rồi nhưng khi cương lên nhìn nó còn to hơn , thứ đó từng nhét vào lút cán bên trong mình sao thì không thể nào mà tin được , tay hắn đang nói rộng bên dưới cho cậu và đút nó vào bên trong thật nhanh và mạnh .
"Ahhh...từ từ thôi...r..rách mất"
"Không sao đâu vào được hơn phân nửa vẫn chưa rách này"
Con quái vật bắt đầu đâm thúc vào bên trong cậu , dần dần con quái vật đó di chuyển càng nhanh và mạnh hơn và những cú trời giáng cho cậu mỗi lần thúc nó lại càng vào sâu hơn nó vào trong sâu tận sâu đến nỗi cậu không nhận thức nổi là nó ở đâu nữa . Cậu chỉ cứ nằm dưới thân hắn và chịu đựng khóc , rên phải cắn môi đến nỗi chảy máu , phía dưới không rách nữa vì đã dần quen với kích cỡ này nhưng dù gì đi nữa cũng rất là đau khi mới đút vào và khi hắn thúc . Đó chính là lúc đau nhất nhưng hắn cũng không nhân nhượng với cậu hắn cứ như vậy mà lấn tới cậu mong những lúc như thế này trôi nhanh qua hơn .
"Ah...anh...sâu quá"
"Bên trong em mềm nhũn rồi này dễ vào sâu hơn này , cảm giác sướng quá"
"Em cũng sướng mà nãy giờ em cứ bắn ra hoài này , tôi vẫn chưa ra đấy mà em cứ ra ngoài này mặc dù tôi không chạm vào nó"
"Đằng trước hay sau thì ở đâu cũng đầy nước chảy ra em đúng là dâm đãng thật đấy"
"Đừng...n...nói như...vậy n...nữa mà"
"Tại sao lại không đồ của tôi , tôi muốn ngắm nhìn thứ của tôi thì có làm sao"
Nói xong hắn thúc liên hoàn thứ đó vào bên trong cậu thật mạnh dồn dập vào bên trong cầu khiến cậu không suy nghĩ thì nổi cậu rên la thảm thiết nhưng hắn cứ như một thứ gì đó cứ ham muốn mãi ham muốn nhưng mà không bao giờ có điểm dừng hắn cuối mặt xuống hôn vào đôi môi cậu và gặp mút nó và từ từ đi xuống phần cổ và gặm mút thậm chí là cắn . Cắn vết cắn hằng lại trên cổ , đỏ hỏn và sau những cú thúc thì hắn đã bắn ra rất nhiều bên trong cậu khi vừa rút ra thì bên trong cậu liền tràn ra bên ngoài cái lỗ nhỏ của cậu sưng lên và phồng nhấp nhô cơ thể rã rời không thể di chuyển nổi dù chỉ một ngón rồi và ngay sau đó cậu liền ngủ thiếp đi , và hắn thì nhanh chóng bế cậu lên đưa vào nhà tắm . Tắm rửa kỹ càng cho cậu lau người sạch cho cậu và thay ga giường đặt cậu lên giường cho cậu ngủ thoải mái trên giường và Joker cũng tắm rửa ngay sau đó và ôm cậu ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]
FanfictionTác giả: Tuyết Nhi Thể loại đam mỹ , ngược , bạo lực , học đường Nội dung : Một cậu bé nhỏ nhắn bị mọi người đánh đập hành hạ , gặp một người bạn giúp cậu hết mình . Cậu ra riêng và sống một cuộc sống tự lập , người kia đã đem lòng yêu cậu nhưng t...