Chương 24

51 3 0
                                    

Nếu đúng thì ông ấy đã rất già rồi , ông giới thiệu là bạn của ba cậu nên ông ấy bằng nhưng đúng là lớn hơn một tuổi lúc đầu ông ấy có đề cập nhưng cậu đã quên mất nó khá lâu .

"Suy nghĩ gì đâm chiêu vậy hả nhóc ?" .

"Không liên quan đến chú đâu...,mà đúng hơn là có một chút" .

"Nếu có tôi thì ít nhất cũng nên nói cho tôi biết chứ nhỉ" .

"Ưm...tôi có cho chú biết thì chú vẫn không trả lời tôi đâu nên tôi không muốn nói cho chú chút nào hết" .

"Cứ nói đi không sao đâu tôi sẽ nghe nếu trả lời được thì tôi sẽ trả lời luôn cho cậu nên cứ nói đi" .

"Chú và ba tôi là gì của nhau và tại sao chú lại biết hết tất cả về ba của tôi như vậy chứ hả" .

"Để coi coi nếu nói ra tôi sợ cô sẽ bị sốc nên không dám nói nhưng nếu muốn thì tôi sẽ nói một ít cho cậu nghe và vế sao cậu có thể tự hiểu" .

"Chú nói nhanh đi tôi muốn nghe và muốn biết" .

"Tôi và ba cậu là bạn rất thân với nhau tới giờ được hơn 20 năm rồi đấy" .

"Bạn rất thân sau không ngờ là có cả chuyện này đấy mà bảo sao chú biết nhiều về ba tôi" .

"Nhưng nói chung là tôi chỉ muốn tìm ba tôi thôi mà bộ khó khăn nó vậy sao , lúc nào cũng không có cái gì dễ dàng với tôi chút nào" .

"Biết vậy tôi đã không tìm luôn cho rồi như lúc đầu hay không tò mò còn hơn" .

"Vậy giờ cậu định tìm nữa hay không hả ?" .

"Tôi sẽ ngồi đến đây cho đến khi chú cho tôi đi qua" .

"Haiz...cậu muốn thử thách long kiên nhẫn sao , để tôi coi cậu cứng đên chừng nào giờ này cũng chiều rồi đấy coi bộ Joker sẽ tìm kiếm cậu đây nhóc" .

Đúng rồi ha Joker không biết là hắn có tìm cậu không nữa hoặc là hắn lại giận cậu đây sợ quá nhưng mà chẳng lẽ ngoảnh mặt làm ngơ cho ba cậu chứ như vậy hoài , với lại còn bị người này cản trở , chặn đừng nữa chứ bây giờ nên chọn Joker hay là ba cậu đây , cậu muốn cùng ba rời khỏi khu rừng này .

"Bộ cậu không sợ Joker à hay là nó quá nhẹ nhàng với cậu rồi nhỉ phải kêu nó khắc khe hơn một chút để những người như cậu biết sợ chứ" .

"Ai nói tôi không sợ chứ thậm chí sợ còn hơn sợ cọp nữa nhưng dù gì tôi vẫn sợ mất người thân hơn hết nên tôi sẽ cố gắng đợi ở đây" .

"Dù gì tất cả tôi đã nhận đủ rồi nên cũng không còn gì sợ hay là mất nữa" .

"Vậy sao tính ra gan cậu cũng không nhỏ nhỉ" .

Cậu không còn suy nghĩ được chuyện gì tiếp theo cậu đã đi đến nước này rồi chẳng lẽ phải dừng lại sao hay muốn dừng lại cũng không còn cơ hội nữa giống như cậu cũng thách thức người này vậy đã thách thức rồi lại rút lại thì cũng như 1 người hèn nhát mà thôi mặc dù nhỏ con nhưng cậu không phải là 1 người hèn nhát .

"Đúng vậy rồi thì sao chuyện đã đến nước này rồi có dưng cũng không được nên tôi sẽ tiếp tục" .

"Vậy tôi sẽ cho cậu 1 cơ hội cuối cùng là dừng chuyện này lại cậu muốn chứ" .

KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ