Những lời nói khi đó làm lòng tôi cứ rạo rực tôi cứ suy nghĩ về nó mãi . Anh ta có nói thật không hay chỉ là do say , sau ngày hôm đó anh ta không đề cập về chuyện của ngày hôm đó hết giống như chỉ là do cậu ấy say quá thôi . Trong khoảng khắc đó tôi đã rất vui nhưng cũng có phần hơi thất vọng . Anh ta cũng đã hỏi tôi ngày hôm đó đã xảy ra chuyện gì ngừng tôi chỉ trả lời qua loa ngày qua ngày . Có lẽ tôi nên thổ lộ với cậu ấy tôi nên làm điều đó không tôi rất muốn nhưng không thể . Tại sao tôi lại không nói được , có lúc tôi đã quyết định thật kỹ nhưng chỉ khi tôi nhìn khuôn mặt của anh ta miệng tôi lại cứng đờ và lại đá sang chuyện khác . Nhưng khoảng rất lâu sau anh ta tự dưng đề cập lại chuyện lúc đó . Tôi nghĩ anh ta đã quên tất cả rồi chứ , anh ta nói với tôi câu nói khá quen thuộc "Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi" Tôi hơi bất ngờ một chút . Anh ta nhớ tất cả những gì mà ngày hôm ấy nhớ rõ từng chút một . Tôi đã quên nó, có thể chỉ nhớ hành động tôi không thể nào nhớ được lời nói . Ngày hôm đó tôi đã phủ nhận anh ta nói đúng nhưng suy cho cùng cũng vì anh ta quá say nên nói nhăng nói cuồng mà thôi."Trả lời câu hỏi của tôi"
"Ơ..hơ c..chỉ là cậu say quá rồi ngủ thôi mà chắc cậu đã mơ thôi"
"Mơ ?"
"Um...chỉ mơ thôi"
"Vậy sao , nhưng ánh mắt của em và cả gương mặt không thành thật lắm nhỉ"
Nãy giờ cả hai nói chuyện nhưng đôi mắt của Wooin cứ nhìn đi một chỗ khác hoặc láo liên hoặc chỉ nhìn thái độ của Wooin thì cũng đủ biết
"Chỉ cần nhìn ánh mặt và giọng nói của em tôi cũng đủ biết rồi nên hãy thành thật đi"
"Chỉ là có hay không thôi , bộ khó đến thế sao"
"Thì tôi đã nói rồi chỉ là mơ thôi, anh không tin tôi sao"
Khi nghe câu nói đó thì Joker cũng xem xét lại câu nói của mình và Joker cũng mềm lòng một chút và tạm chấp nhận câu nói của Wooin . Bởi không nên ép cậu ấy quá dù gì cũng đã có một câu trả lời khá là khả thi .
Sau khi Joker xin lỗi và rời đi thì Wooin cũng thở phào nhẹ nhõm và cũng từ ngày hôm đó cậu lại càng ngày càng thích Joker . Mỗi lần chỉ cần đứng gần Joker thì tim cậu cứ đập liên hồi cứ đập mãi không dừng nhưng cậu biết chỉ có mình là người đơn phương thôi dù có nói ra cả trăm lần thì cũng vậy thôi . Nên cậu đã chọn cách tránh mặt anh ta và ít nói chyện , gặp ở đâu là sẽ tránh ở đó .
Joker cũng khá là bực mình vì mỗi lần cậu cất giọng lên thì Wooin lại tránh mặt , mặc dù ở chung một nhà nhưng chỉ cần thấy Joker thì Wooin lại trốn chạy như thể mới gặp điều gì đó đáng sợ . Nhưng Wooin đã từng đi gặp một người có mái tóc màu đỏ Joker chưa từng gặp người đó người đó cũng khá cao nhưng vẫn lùn hơn cậu một chút . Wooin chỉ là bạn anh ta thôi mà , tại sao lại thấy trong lòng hơi nhộn nhịp một chút . Đó là lý do mà cậu ấy ta trong thời gian không thèm nói chuyện với anh sao , từ khi gặp cậu ấy đến giờ thì Joker chưa bao giờ thấy cậu dẫn về hay giới thiệu hoặc cũng không đề cập đến người bạn nào hết
Trong hồi lâu cậu suy nghĩ thì nghĩ người đó là người mà Wooin đang yêu .
"M...mình chỉ là bạn thôi mà không có một quan hệ gì cả nhưng tại sao lòng mình day dứt thế nhỉ"
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]
Fiksi PenggemarTác giả: Tuyết Nhi Thể loại đam mỹ , ngược , bạo lực , học đường Nội dung : Một cậu bé nhỏ nhắn bị mọi người đánh đập hành hạ , gặp một người bạn giúp cậu hết mình . Cậu ra riêng và sống một cuộc sống tự lập , người kia đã đem lòng yêu cậu nhưng t...