"Người đó đúng thật là có mối quan hệ rất thân thiết với em những bây giờ chưa phải là thời cơ để tôi nói"
Rất thân thiết với cậu sao chuyện này bắt đầu càng ngày càng vào thẳng gay go và kì bí . Người rất thân với cậu cuối cùng là ai nhỉ cậu không tài nào đoán được người rất thân thiết với cậu lại bị ba của Joker chiếm giữ như vậy chứ nhỉ . Ai là người đã bị ông ta bắt đây dần dần cậu liệt kê ra người thân thiết với cậu Vinny? Hyuk?,...cậu không có bà con xa hay họ hàng cũng không có . Mà cũng không phải là không có những chưa 1 ai nói hay cha, mẹ cậu không hề đề cập đến những họ hàng của mình . Nhưng những người bạn của cậu thì cậu liền bỏ ra ngay lập tức vì là cha của Joker nhưng chuyện cách đây hơn 20 năm trước , lúc đó họ cũng chỉ mới 3-4 tuổi hoặc nhiều nhất khoảng 7-8 tuổi thôi . Nhưng thời điểm đó cậu cũng chỉ mới 3-4 tuổi thì thân với chả thiếc với ai ở thời đấy cơ chứ nhỉ đúng là đau đầu cho những chuyện như thế này .
"Mà Joker à, cha của anh và cái người đó có mối quan hệ như thế nào vậy"
"Phải nói sao đây kiểu cách thì cũng kha khá mà chính xác thì giống như chó và chủ nhân"
Cậu bàng hoàng khi nghe Joker nói như vậy chó và chủ nhân , có nghĩa là cha của Joker xem người đó là một con chó sao hay là ngược lại nhỉ , nhưng suy cho cùng thì chắn chắn từ "chủ nhân" chính là dành cho ba Joker . Vì chẵng lẽ người đó lớn danh phận hơn cha Joker ? , nhưng chắc là không nếu người đó mà lớn danh phận hơn cha Joker thì chức vị và danh tiếng của Joker hiện tại nó đang ở một cương vị khác chứ không phải như hiện tại . Có khi nó tệ hơn không biết là người kia có con cái gì không nhỉ nếu có thì có khi nơi mà Joker đang đứng sẽ đổi ngược lại cho người đó .
"Chuyện anh nói là thật sao Joker ? , nếu như vậy thì có hơi đáng sợ một chút"
"Bởi vậy nên tôi mới nói với em là cha tôi từng chiếm hữu và tàn bạo hơn tôi gấp nghìn lần"
"Để tôi nói cho em nghe tại sao cha tôi và người đó lại hiểu rõ khu rừng này"
"20 năm về trước mặt dù ở thời đại nào thì nơi đây cũng được gọi là rừng , và cha tôi đã lôi người đó ra từng cái cây và ch!ch người đó"
"Bởi vậy họ đi từng ngóc ngách và từng cây 1 để làm chuyện đó"
"....S..sao con người lại có thể làm điều đó chứ"
"Tại sao lại không , em muốn không tôi cho em thử"
"Tất nhiên là không rồi"
Nghe Joker nói về chuyện đó cậu không biết là có thật hay là không , nhưng cũng suy nghĩ về chuyện đó ở đây tận mấy nghìn góc cây bộ con người có thể làm điều này nữa sao . Cha của Joker là con người hay là thứ gì thế bộ không biết như thế nào là chừng mực nhưng nghe vô lý nếu đè ra mà làm ngay góc cây như vậy thì bình thường nhưng mà ở đây tận mấy nghìn cây .
"Nhưng mà nghe hơi vô lý đấy Joker à , nếu mấy chục cây thì không nói nhưng đã là rừng thì số lượng từ mấy trăm đến mấy nghìn đấy"
"Thì bởi vậy nên mới có những ngôi nhà nhỏ"
"Điển hình như ngôi nhà trước kia tôi đốt , còn khá nhiều nếu đã làm mệt rồi thì vào đấy nghĩ ngơi rồi làm tiếp tục"
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]
FanfictionTác giả: Tuyết Nhi Thể loại đam mỹ , ngược , bạo lực , học đường Nội dung : Một cậu bé nhỏ nhắn bị mọi người đánh đập hành hạ , gặp một người bạn giúp cậu hết mình . Cậu ra riêng và sống một cuộc sống tự lập , người kia đã đem lòng yêu cậu nhưng t...