Chương 23

42 4 0
                                    

Hình ảnh chụp của 2 người khi còn là học sinh 1 người là ba cậu 1 người là...người này chính là ba của Joker Joker có gương mặt giống y đúc ông ấy lúc này nhìn ba của Joker rất là đẹp trai nhỉ có khi đẹp hơn Joker của bây giờ gương mặt đúng là của 1 minh tinh hay là 1 nam thần nhưng lý do tại sao 1 người đẹp trai như này lại làm một tội phạm truy nã khắp toàn thế giới . Những người đẹp thường như vậy sao những người đẹp trai như này đã khó kiếm rồi nhưng kiếm được thì toàn là thứ gì đâu không , nhưng hồi trẻ đẹp trai như này không biết về già đẹp trai không nhỉ , nhưng ba cậu cũng không thua kém gì họ đâu nhìn ba cậu cũng đẹp trai nhưng yếu tố nhiều hơn sự dễ thương .

"Công nhận những người đẹp trai thường là người xấu như vậy ai cũng xấu xa như nhau"

Mà cậu không ngờ lại như vậy đây làm sao đây ba cậu vẫn đang bị giam trong ngôi nhà đó cậu muốn cứu ba cậu khỏi đây nhưng vẫn chưa tìm được tung tích của ngôi nhà chỉ bẽn lẻn những thứ này thôi .

Cậu lấy chiếc bản đồ ra và nhìn cậu đi theo những chỉ dẫn nhưng mà từ sáng đến giờ không biết là mấy giờ rồi nhưng chắc hẳn cũng gần nửa ngày rồi và cậu vẫn cứ tiếp tục tìm trong bóng tối như này hoài nhỉ , mệt quá nhưng vẫn cố đi nhưng bỗng cậu khựng lại 1 chút vì suy nghĩ tại sao mình lại phải tìm kiếm chuyện này . Cơn quyết tâm bỗng dưng lụi tàn cậu đã nói là không muốn tìm kiếm chuyện này nhưng mà tìm kiếm chuyện này 1 hồi thì cậu bị cuốn vào trong câu truyện này khi nào không hay biết nhưng cậu có nên tìm kiếm nữa hay là không nhưng tìm kiếm đến đây thì cũng cần hay là cần phải tìm đến cuối cùng chứ nhỉ cậu tiếp tục dừng suy nghĩ và đi . Nhưng với tốc độ từ từ chậm rãi không nhanh như lúc đầu cứ từ từ và ngắm nhìn xung quanh cây rừng mà cậu chưa và ít nhìn thấy , chú chó cũng đi ngay sau lưng cậu và ngắm nhìn y hệt cậu chú chó này đúng là khôn lanh thật , cậu ngồi xuống và sờ đầu chú chó chú chó này có lông nhiều nên sờ đã tay .

"Xin chào"

Cậu giật mình khi nghe ai đó nói xin chào mà không biết là đang chào ai cậu bất giác quay lại và nhìn xung quanh thì thấy có một bóng người đang quay lại ngay phía sau cậu , cậu hơi lùi lại một chút không biết nó là ai nhưng nhìn đáng sợ quá bỗng nhiên trong rừng có người đi lại nên cậu hơi sợ không biết có phải là người hay không . Dần dần cái bóng đó hiện ra bóng cao ráo không khác gì Jokrer hay chẳng lẽ người đó là Joker cũng không chừng , nhưng không phải người đó là một ai đó nhìn người đó rất là ngầu mà người đó là ai nhỉ người đó cũng không biết số tuổi là bao nhiêu nhưng người người đó rất đẹp trai tóc vuốt keo mặc đồ khá là sang trọng . Người đó nhìn chằm chằm vào cậu cậu cũng nhìn người nó gương mặt người đó nhìn rất quen thuộc và nhớ là đã gặp ở đâu rồi gương mặt cực kỳ quen nhưng không thể nhớ ra là ai mà tại sao người này lại ở đây chẳng lẽ là đồng bọn của Joker nhỉ nhưng mà ít nhất Joker cũng đã nói với những người thuốc hạ chẳng lẽ lại đến tấn công cậu đây .

"X...xin chào a...anh là ai thế"

"Tôi là ai cậu không cần biết nhưng tại sao người như cậu lại xuất hiện ở đây nhỉ"

"Joker đã...đưa tôi vào đây và hiện tại tôi đang đi dạo ở trong khu rừng này một chút để biết"

"Joker sao...vậy chắc cậu là Wooin nhỉ ?"

KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ