Chương 9

56 5 0
                                    

Cậu giật bắn mình và quay qua nơi mà giọng nói đó cất lên , mái tóc màu xanh nhạt và chiều cao khoảng 2m và người đó đứng tựa vai vào trước cửa phòng . Cậu nhìn vào tấm hình và nhìn lại người mà đang đứng trước mặt cậu , cứ nhìn đi nhìn lại như vậy hoài và rồi cậu nhìn chằm chằm vào người đó rồi mới bắt đầu cất lên nói .

"J..Joker"

Hắn nhìn cậu với ánh mắt khá vô hồn , nhìn vẻ mặt cậu ngơ ngác khi gọi cái tên đó của hắn . Hắn thầm nghĩ trong đầu , chỉ có hằng ấy ngày tháng không gặp mà tại sao cậu ta lại quên nhanh như vậy chứ , gương mặt của cậu ấy nếu biến thành tro thì hắn cũng có thể nhìn ra . Hắn từ từ lại gần chiếc giường nơi mà cậu đang bị xích lại .

"Em vẫn còn nhớ tôi chứ"

"Anh là Joker kia mà"

"Đúng tôi là Joker , vậy là em vẫn chưa quên hẳn tôi nhỉ"

Đúng có lẽ một phần nào đó cậu đã quên Joker mất rồi cậu chỉ nhớ mỗi cái tên thôi , còn mặt mũi thì đã không còn trong ký ức nữa . Đến hôm nay cậu mới có thể nhớ lại khuôn mặt lạnh lùng và dáng người cao vút của Joker . Nhưng mái tóc của Joker có phần thay đổi rồi lúc trước nó che mắt nhưng vẫn có thể nhận biết đôi mắt ở đâu . Còn bây giờ thì không còn thấy được nữa . Cậu ngơ ngẫn một chút rồi suy nghĩ sâu vào , cậu đang suy nghĩ tại sao cậu ấy lại ở đây . Nếu cậu ấy cứu mình thì lý do tại sao cậu ấy lại xích mình lại như vầy nhỉ .

"Joker , chính anh đã cứu tôi sao"

"Đúng vậy , thì sao"

Cậu nhìn mặt Joker và từ từ xụ mặt xuống như thể đã biết điều gì đó .

"Cho tôi hỏi Joker có phải tên thiệt của anh không vậy"

Hắn nhìn cậu với ánh mắt khó hiểu còn cậu nhìn hắn với ánh mắt khá nghiêm trọng , bốn mắt đang nhìn nhau . Hắn không muốn trả lời cho cậu nghe nên hắn đã à ừ đại để cậu thôi hỏi chuyện đó . Một phần là vì nếu biết được thì chắc cậu ấy sẽ sợ hắn nên thôi , một phần là vì còn muốn giữ tình bạn này . Hắn đứng dậy nhìn qua cửa sổ một lúc rồi hắn đi ra ngoài cửa . Hắn chưa kiệp mở cửa thì đã nghe một giọng nói .

"Cheoh Seok"

Khi nghe cậu nói về cái tên đó hắn đã đứng gượng lại một chút và quay lại nhìn cậu , khi vừa quay đầu lại hắn đã bắt gặp đôi mắt nghiêm khắc của cậu đang nhìn thẳng vào hắn , vì khi cậu nói về cái tên đó mà hắn lại khựng lại và quay đầu lại như vậy thì cậu cũng phần nào đoán được . Cậu đã biết thân phận thật của Joker rồi và cậu đang tìm hiểu và muốn hỏi cho ra lẽ mục đích của hắn là gì .

"Anh không cần phải giấu về thân phận của mình"

"Làm sao em có thể biết được cái tên đó chứ , tôi nghĩ là em chưa hoặc không thể nào biết được chứ"

"Vinny đã kể toàn bộ"

"Và giấc mơ....của tôi"

"Giấc mơ?"

"Chính anh lần nào cũng vậy cứ quanh quẩn trong giấc mơ của tôi và cũng chính lúc đó ngày mà tôi chuẩn bị bị các người bắt người trong giấc mơ của tôi đã nói cái tên đó ra"

KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ