Chương 4

61 2 0
                                    

MẸ...

Giọng của người phụ nữ trong điện thoại cậu là mẹ của cậu , người đã bỏ cậu để đi theo những người đàn ông khác . Tại sao bà ấy lại gọi về đây chứ

"Tại sao mẹ lại điện cho con"

"Wooin à giúp mẹ với..."

Vinny đã hỏi Wooin rằng chuyện gì đã xảy ra , Wooin cũng nói rằng là mẹ của cậu đã gọi điện cho cậu và xin giúp đỡ . Vinny nói rằng có lẽ Wooin cũng nên đề phòng về bà ấy một chút vì người đàn bà đó đã vứt bỏ cậu mà bây giờ bà ấy đang cầu xin Wooin giúp đỡ với giọng điệu rất đáng thương , bà ấy đang thật sự quay đầu rồi và muốn xin lỗi Wooi sao . Nó thật là khó tin khi nghe như vậy . Vì Wooin là một kiểu người dễ tin người và dễ mềm lòng nên những lời nói đó có thể làm đầu Wooin suy nghĩ và khá đắn đo cậu nên tin Vinny không , hay thật sự bà ấy đã quay đầu là bờ khó suy nghĩ quá . Cậu ngồi trầm ngâm một hồi lâu và rồi buổi ăn tối cũng dừng lại , cậu lật đật đứng dậy mặc áo khoác đeo kính và lấy hết tất cả những phụ kiện đồ của mình và chạy thật nhanh . Cậu chạy rất nhanh nhưng vẫn có thể quay đầu lại và chào tạm biệt Vinny . Cậu đang muốn giúp bà ấy , mặc dù những lời của Vinny nói rất đúng vì bà ấy là người đã vứt bỏ cậu mà nhưng hiện tại cậu lại muốn giúp bà ta .

Cậu lấy điện thoại từ trong túi ra và gọi lại số điện thoại của mẹ cậu và hỏi bà ấy đang ở đâu .

-----------------------------------------------------------

Khoảng 30 phút sau cậu đã đến nơi , cậu đang ở một con hẻm nhỏ và mẹ cậu đang đứng ở đó . Cậu nhìn bà ấy với ánh mắt khá vô hồn , bà ấy đang đi gần lại cậu hơn . Trong giây tiếp theo bà ấy đã quỳ xuống cầu xin cậu bà ấy đang thiếu tiền và vị người ta lừa tình bây giờ bà ấy đã mất hết tất cả . Bà đang xin cậu ấy cho bà trở lại làm mẹ của cậu ấy . Cậu đã đi đến tận đây rồi chẳng lẽ cậu không giúp bà ấy . Cậu đã giúp bà ấy và cho bà ấy thêm một cơ hội .

Cậu trả hết nợ cho bà ấy bằng tiền tiết kiệm của cậu và cho bà ấy sống cùng mình . Cậu ấy lại một lần nữa yêu thương bà ấy từ khi có bà ấy cậu đã ít vất vả vì có bà ấy lo tất cả việc nhà , nấu ăn và chăm sóc cho cậu bây giờ cậu thật sự tin bà ấy rồi , cậu yêu thương và hiện tại cậu vui lên rất nhiều cậu coi bà ấy là điểm tựa tinh thần của mình .

Vinny đã nói với cậu chuyện đó rồi rằng người đàn bà đó không tốt lành gì đâu , bà ấy chỉ muốn lợi dụng cậu và bà ấy có khả năng và động cơ để lừa cậu thêm một lần nữa nên đừng đặt quá nhiều niềm tin vào bà ta nhưng cậu thì nói là cậu ấy sẽ đề phòng bà ta . Nhưng trong lòng thì vẫn thầm tin tưởng bà ta . Cậu ấy tin tưởng bà ta tới mức giao tất cả tiền bạc giấy tờ của cậu cho bà ấy giữ và bà ấy nói bà ấy sẽ cất trong két sắt của bà ta , và giữ gìn nó cậu nghĩ từ đây đến cuối đời mình sẽ không đơn độc nữa , cậu muốn tìm hiểu mọi thứ với bà ta tìm hiểu những thứ trên đời , bất ngờ và thú vị . Mỗi ngày đến công ty thì cậu mang trong mình một niềm vui khác nhau mỗi ngày .

Chưa bao giờ cậu hạnh phúc như bây giờ có gia đình,có công việc , có bạn bè thời gian hiện tại lag lúc huy hoàng  của cậu , cậu muốn giữ lại khoảnh khoắc này và mãi mãi đến cuối đời .

KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ