Cậu lưỡng lự một hồi thì cũng đưa nó vào miệng , cậu đưa vào mới phần đầu thôi thì đã thấy nó hơi to rồi đó nhưng cậu vẫn cố gắng để đưa nó vào trong vì nếu còn lưỡng lự thì cái tên này sẽ nổi khùng mất thôi cậu ngước mắt lên nhìn gương mặt hắn và chính xác là hắn đang khá là khó chịu .
"Em nhanh lên đi tôi sắp chịu không nổi rồi đó , bây giờ tôi còn để cho em tự làm còn nếu một khi tôi nổi giận thì chính tay tôi sẽ làm nó đấy Wooin liệu mà làm cho tốt đi"
Cậu nghe thì cũng hơi sợ sệt một chút và cố gắng cho nó ra vào bên trong khoang miệng cậu nó chạm đến tận cơ cổ họng khiến cậu không nói chuyện gì được hết .
"Đúng em đang làm tốt lắm cố gắng cho nó lút cán của tôi đi nào Wooin à"
"....S..âu...q..u..á"
"Đừng vừa làm vừa nói như vậy chứ răng em chạm vào cái của tôi rồi này nó khá là đau đấy Wooin à , đừng cạ răng vào nữa đấy nhé"
Sau một hồi của cố gắng thì học thì nó cũng đã ra và bắn đầy lên gương mặt của cậu nhưng nó chỉ là con số phân nửa thôi vì khi hắn bắn thì hắn đã nhấn đầu cậu sâu vào cái đó của hắn và nó bắn thẳng trực tiếp vào cổ họng của cậu luôn nên cậu đã nuốt nó một ít và khi rút ra thì những cái còn lại bắn hết lên mặt cậu .
"Anh đã vừa ý chưa tôi làm hết sức rồi đấy"
"Rồi rồi , tôi biết rồi chúng ta sẽ dừng lại mà và cuối cùng thì cũng phải sạch sẽ thơm tho trước khi đi ngủ đúng chứ"
"Ưm...cũng được thôi....nhưng mà khoan...anh sao lại"
"Sao như vậy không được sao tôi thấy nó rất là bình thường kia mà nhỉ"
Cậu chưa kịp nói gì hết thì hắn đã ngay lập tức bế cậu lên rồi , tên này bộ bị nghiện bế người khác hay sao mà lúc nào cũng bế người ta như vậy cậu có thể tự đi mà cứ như vậy hoài có khi cậu làm tưởng mình bị què hay gãy chân gì đó luôn ấy chứ .
"Tôi có thể tự đi mà anh sao lúc nào cũng bế tôi lên như này hoài vậy hả ?"
"Tại tôi thích hai lần ngay bây giờ tôi bẻ chân em ra thì lúc đó tôi sẽ bế em hàng ngày không cần hỏi han và có lý do hợp lý để trả lời những câu hỏi như này"
"Không cần...tôi đang muốn là người bình thường nên đừng cho tôi thành người tật nguyền không đi lại được như vậy"
"Mà tính ra em cũng nhiều quá nhỉ ăn nhiều đồ ăn nhưng bộ không tăng ký nào sao"
"Sao mà tôi biết được cái chuyện này chứ hả ?"
"Cơ thể em mà em lại không biết sao hả Wooin ?"
"Vậy chứ miễn cái gì liên quan đến tôi thì bắt buộc tôi phải biết hay là cái gì , vậy tôi cũng thử hỏi anh một câu nhé sao anh không ăn hay là chỉ ăn một chút thôi thì anh cũng lên ký chứ hả Joker"
"Chuyện này em hỏi thì tôi biết trả lời làm sao đây hả nó là tự nhiên thôi"
"Vậy thì tôi chả khác gì anh tôi cũng vậy thôi tất cả mọi thứ , mọi chuyện đều là tự dưng nó xảy ra tôi cũng đâu mà biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]
Fiksi PenggemarTác giả: Tuyết Nhi Thể loại đam mỹ , ngược , bạo lực , học đường Nội dung : Một cậu bé nhỏ nhắn bị mọi người đánh đập hành hạ , gặp một người bạn giúp cậu hết mình . Cậu ra riêng và sống một cuộc sống tự lập , người kia đã đem lòng yêu cậu nhưng t...