Trong tình thế này cậu không còn cách nào khác ngoài nói câu này , cậu nghĩ nếu nói câu này thì có lẽ hắn sẽ vị tha cho cậu . Cậu cũng quay lại nhìn gương mặt hắn , gương mặt toát lên vẻ bất ngờ và không kém cạnh gian xảo . Cậu đổ mồ hôi và cảm giác như câu nói đó không giúp cậu được gì mà nó đang còn hại cậu . Hắn nở một nụ cười vô cùng biến thái cậu sợ hãi và không biết hắn làm gì tiếp theo .
"Làm sao đây ~ giọng nói và gương mặt của em chỉ làm tôi muốn chọc ghẹo em miết thôi"
Nói rồi hắn đút thẳng hai ngón tay vào cái lỗ đang mấp máy của cậu , hắn đâm rút không ngừng hắn đâm sâu vào bên trong chạm vào nơi nhạy cảm của cậu . Cảm giác muốn ra nhưng không thể ra nó rất khó chịu , dù chạm vào phía sau nhưng cậu có cảm giác hắn đang chạm vào phía trước , vì cây que phía trước đâm sâu vào bên trong nên cảm nhận từ ngón tay hắn rất rõ ràng . Cậu không rên , giọng cậu giống như đang la vậy cảm giác vừa đau vừa khoái cảm không gì tả nổi , đầu óc trống rỗng không còn từ gì có thể diễn tả và cũng không thể suy nghĩ dù một chữ . Vào khoảnh khắc tiếp theo , hắn tháo từ từ chiếc quần ra , có một con quái vật đã cương cứng từ nãy đến giờ . Hắn vừa cởi xuống nó đã bật ra khá mạnh vì hắn đưa nó gần lại cậu nên khi bật ra nó chạm vào thẳng trán của cậu , cậu nhìn nó với ánh mắt sợ hãi . Nó có thể là hung khí giết người được đấy nó rất to không biết ai mà bị cái thứ này đâm vào mà nói sướng được cũng hay , cậu trố mắt nhìn cái thứ quái quỷ đó và lắc đầu lia lịa cái thứ đó đúng thật hình như không phải dành cho con người . Hắn tiếp tục đâm rút và đút thêm ngón thứ 3 vào và hắn cứ đâm rút và có khi còn banh ra và nhìn chằm chằm vào nơi đó .
"Cái đó....k..hông được đâu mà và...còn chỗ này nữa làm ơn tháo ra cho tôi đi mà"
Cái que đằng trước hắn vẫn chưa rút ra và cậu cũng đang cương cứng cũng đang muốn và cực kỳ muốn bắn . Trong tình huống đó cậu đã định lấy tay và rút nó ra , tay cậu đã dần dần với tới cây que đó thì có một bàn tay chộp lấy tay cậu .
"Em muốn bị phạt lắm sao ?"
"Kh..không nhưng mà tôi đã làm theo anh yêu cầu rồi anh phải lấy ra chứ"
"Ngồi dậy"
Cậu nghe xong hơi bất ngờ vì câu nói đó giọng nói nó hơi trầm một chút . Cậu nhìn hắn trong vô thức không biết hắn đang định làm gì cậu đây , chẳng lẽ hắn lại kêu cậu đứng dậy và lấy nó ra sao .
"Nhanh lên"
Cậu lật đật dậy vì quên mất lời nói khi nãy không biết lý do vì sao , chỉ mới có mấy giây trôi qua thôi mà đầu óc cậu mụ mị vậy rồi sao . Nói thật khi trước cũng vậy , khi còn đi học thì cậu đã quên nhanh rôi vì đầu óc cậu cứ suy nghĩ về một việc gì đó rất nhiều đa số toàn là tiêu cực . Đi làm cũng vậy mấy ngày đầu cậu cũng cứ quên trước quên sao , về sau thì ít hơn hoặc hầu như là không còn như vậy nữa . Vì cậu không có thời gian để suy nghĩ việc khác mà lúc đó cậu cũng không có gì phải bận tâm lo sợ chỉ có giấc mơ về người đó thôi . Bây giờ trong trường hợp toàn là tích cực , lành ít dữ nhiều như này thì nó cũng tái phát lại . Cậu ngồi dậy nhưng cậu khá nhẹ nhàng và chậm rãi , vì khi nãy bị hắn phạt nó vẫn còn sưng tấy . Cậu ngồi lên và bắt gặp ánh mắt của hắn đang khá khó chịu nhìn cậu vì tốc độ di chuyển của cậu . Hắn biết nên hắn không nói gì hết chỉ cảm thấy hơi khó chịu , cậu đã ngồi lên rồi và không biết hắn định làm gì . Cậu mong hắn sẽ lấy cây que đó ra cho mình , và trước mặt cậu đang là một con quái vật rắn chắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]
ФанфикTác giả: Tuyết Nhi Thể loại đam mỹ , ngược , bạo lực , học đường Nội dung : Một cậu bé nhỏ nhắn bị mọi người đánh đập hành hạ , gặp một người bạn giúp cậu hết mình . Cậu ra riêng và sống một cuộc sống tự lập , người kia đã đem lòng yêu cậu nhưng t...