Bên trong có một chiếc hộp mật khẩu ba số con này nhớ đến hai con số mà cậu đã tìm ra . Cậu nhập số 306 không được thì cậu lại nhập tiếp tục số 239 cậu bất ngờ về chiếc hộp được mở ra , khi mở ra thì có một chút bụi cậu liền phủi nó đi và nhìn thứ ở bên trong . Bên trong có một cặp nhẫn màu đỏ cậu liền nhìn lên tay chiếc nhẫn giữa cậu và Joker cũng là màu đỏ nhưng nhìn có vẻ chiếc nhẫn này đã lâu lắm rồi . Nhìn họa tiết thì cũng biết nhưng mà nó rất là lấp lánh , nó lấp lánh giống như là đèn pha vậy . Cậu từ từ cầm chiếc nhẫn lên . Bỗng nhiên khi cậu cầm lên thì nghe tiếng bước chân văng vẳng , cậu liền đậy nắp hợp lại và đóng con mèo vào đúng nơi cậu cầm chiếc hộp chạy vèo qua phòng mình . Cậu liền giấu chiếc hộp xuống ghế nằm của mình và bắt đầu tựa lưng vào gối . Không biết là ai đang đi lên nhỉ , cậu có hơi tò mò nên nhìn chằm chằm ra phía cửa phòng .
Thì ra chính là một tên lính thường xuyên đi lên kiểm tra cậu mà hắn đã bảo một ngày thì hắn kiểm tra cậu khoảng 3 lần . Sau khi tên nó đi thì cậu liền lấy chiếc hộp ra và bắt đầu mở ra lấy cả hai chiếc nhẫn ra . Có một chiếc nó vừa vặn với tay của cậu còn chiếc kia thì size rất to , to cỡ ngón cái của cậu và có thể hơn nữa . Chiếc kia thì vừa vặn ngón út của cậu và nó còn có thiết kế hơi giống với cái của cậu . Hay nó kiểu khác là cái của cậu có thiết kế giống của hai cái này mới đúng . Vì hình như mẫu mã này đã rất lâu rồi , hai chiếc này một trời một vực với nhau . Ngắm nghía một hồi thì cậu cũng cất vào hộp và để vào một góc và bắt đầu lên tiếng hay suy nghĩ nghiêm túc .
"Nhưng những thứ này là vật kỉ niệm sao hay là của ai để làm kỷ vật nhỉ"
Cậu nhìn chiếc hộp mà lâu thì cũng thôi nhìn , chắc chắn chuyện này không đơn giản chỉ là một kỷ vật thôi . Giống như là nó có một uẩn khúc nào đó trong những chiếc nhẫn này nhưng chuyện mà con mèo có ba mắt thì cũng đã có lời giải . Chỉ còn mỗi cây cổ thụ có 5 con mắt là được đầu lâu canh giữ thôi và con số 306 thôi . Nhưng mặc dù biết nó chính là một mật khẩu nhưng cậu vẫn chưa biết ý nghĩa của nó là gì . Hay chỉ là những con số ngẫu nhiên thôi nhỉ , cậu lấy quyển sổ ra và ghi chép hai con số này .
"306 và 239"
"Đây là phép giải hay là ngày sinh của ai nhỉ"
Khoan đột nhiên nói đến ngày sinh thì hình như 239 là ngày tháng sinh của một ai đó mà cậu không nhớ nổi . Cậu đang cố nhớ đến họ nhưng không thể nhớ ra là ai và cũng chỉ còn là một cái bóng thôi . Nếu đây là ngày sinh của một ai đó thì cặp nhẫn này chắc có liên quan đến ai đó và hai người này đang ở đâu nhỉ . Hay cách đây rất lâu rồi nên họ không còn trên đời này nữa , bỗng nhiên cậu nhớ đến cuộc trò chuyện của những người ở đây kể về hai người nào đó .
" nơi này người hiểu nhất đó chính là cha tôi và một người đàn ông" , " lúc đó ba tôi chiếm đoạt người đó gấp 10 lần tôi chiếm đoạt em bây giờ đấy" . Đột nhiên cậu nhớ về hai câu nói của Joker đúng cha của hắn trước kia có chiếm đoạt một người đàn ông . Cậu đã quên mất chuyện này và hình như người mà bọn người kia nhắc đến cũng là hai người này . Một người là cha của Joker còn người kia thì là một người bí ẩn . Cậu đang nghĩ đến , có phải là người đầu tiên ở trên tấm bảng không , vì điều đó cũng cũng khá là khả thi vậy con số 306 và 239 đó có liên quan đến cả hai người họ . Nếu là ngày tháng sinh thì hình như là 30/6 và 23/9 Nếu là ba của Joker thì chắc năm sinh cũng khoảng 2-30 năm gì về trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ THƯƠNG NGƯỜI GHÉT[JokerxWooin]
FanfictionTác giả: Tuyết Nhi Thể loại đam mỹ , ngược , bạo lực , học đường Nội dung : Một cậu bé nhỏ nhắn bị mọi người đánh đập hành hạ , gặp một người bạn giúp cậu hết mình . Cậu ra riêng và sống một cuộc sống tự lập , người kia đã đem lòng yêu cậu nhưng t...