Chapter TWENTY FIVE - Concert.
Skipped @2PM's Concert.
Sh*t. Sh*t. Sh*t.
Ito na ang araw na pinakahihintay ko! Ang makita ang naglalagablab na mga ASAWA. I saw them on TV last night at hindi ako nakatulog. Kyaaaaaaaaaaaaaah! Ikaw ba naman eh! Makita mo ang bias mo.
"Ron! Asan na ba kayo?! Pwede pakibilisan?!" -Pagmamadali ko.
[[Yen. 12NN pa lang oh! Ang aga naman ata masyado?]]
"ANO KA BA?! 6:30 MAGUUMPISA YUN! ANONG TIME GUSTO MONG PUMUNTA DUN?!
[[6:30 pa pala eh. Pwedeng mga 5 na tayo pumunta don? Anong oras pa lang, oh? Nananghalian ka na ba nyan?]]
"KUMAIN NA KO. KUNG ALAS SINGKO PA TAYO PUPUNTA DUN, WALA NA TAYONG MAABUTAN! ANO KA BA?!"
[[Ang aga-aga pa, Yen. Parang awa mo na. Kakagising ko lang.]]
"EH SINO BA KASING MAY SABI SAYO NA TANGAHALI KA NA GUMISING?'
[[Late na kasi natulog si----]]
"YANG EUN-MI NANAMAN NA YAN! ANO BA YANG BATANG YAN."
[[...]] Oopps! Nasaktan ko ata damdamin niya. Eh kasi naman! Nananadya na yata yang demonyitang yan eh!
"Bilisan niyo na kasi.."
[[Okay..]] Tapos binaba na niya.
Aww. Hahah. Edi siya na galit. Kasalanan ko eh. XD Ang bad ko talaga.
Pero kailangan nilang bilisan kundi iiwanan ko silang magkapatid.
Puntang-punta na ko sa MOA eh. Nakahanda na nga yung gamit ko eh. Yung IPad ko, fully-charged na. Ano pa ba? Yung lightsticks at mga paraphernalia na pinagbibibili ko. Uhhhm. pocket-money! Tapos... wala na.
Makalipas ang 30 mins. dumating na sila Ron. Pero hindi niya ko pinapansin. Awtsubellibells. Nahihiya ako magsorry. Mamaya na siguro XD
Wala pa masyadong tao sa Arena. Hindi pa kasi sila nagpapapasok. Ano ba 'tong mga taong 'to?
"What's this?" Sabi ni Eun-mi sabay kalikot sa paper bag na dala ko.
"Light.sticks." Sabi ko na nakatitig na masama sa kanya.
"Ohh. Can I have one?" Poker-face na sabi niya.
"Sure!" Sabi ko with fake smile.
"Jinjjayo?!" With malaking mata. Haha.
"Buy yours." Hahaha. akala mo ah! Bleeeh :P Nakatingin lang si Ron samin. Tapos umiwas ng tingin. Ayaw niya atang inaaway yung kapatid niya. Eh, inaaway ako eh! Magagawa ko? Edi awayin din! >:/
Naglibot-libot muna kami sa MOA, tutal wala pa naman. Nauuna akong maglakad, samantalang yung dalawa, masayang naghaharutan sa likod ko. Edi ako na O.P.
"Balik na tayo dun? 6 na oh." Sabi ko. And their face was like this. (-.-) (>.>)
"Ok.." Pabulong ko. Kaya naglakad na ko pabalik sa Arena.
Minutes later. Nagpapasok na sila. Nakikipag-unahan ako kasi mamaya wala akong magandang pwesto. Eh, ang bagal nung dalawa.
"Bilisan niyoooooooooooooooooo!" Sabi ko sabay hila sa kanila.
Chineck yung paper bag ko, and kinonfiscate nila yung lightsticks ko! Ang sama nitong mga 'to! Hmp! Sayaaaaaaaaaaaaaaang! Yaan na nga. Letche. Hinitay ko silang matapos at kinaladkad ko na sila. Halos magkanda-dapa na nga ako eh. Pati sa escalator.
Marami nang nauunang fans sakin, kaya nakikipagtulakan na ko sa escalator.
Then, there's this chubby girl na tinulak ako at...
BINABASA MO ANG
Fool for Love.. (K POP FAN-FICTION)
Fiksi PenggemarPrologue: 1 Corinthians 13:4-7 "Love is patient, love is kind. It does not envy, it does not boast, it is not proud. It does not dishonor others, it is not self-seeking, it is not easily angered, it keeps no record of wrongs. Love does not delight...