Chap 19

459 22 0
                                    

Ngay khi cánh cửa vừa đóng lại, Freen và Becky ngay lập tức quấn lấy nhau mà hôn đến quên cả đất trời. Lúc thì Freen ép Becky vào tường, khi thì Becky phản công đè sát Freen mà hôn lấy hôn để.
Cả hai như đang khiêu vũ, ôm lấy nhau, xoay tròn, rồi người tiến tới, người lùi lại, từng bước, từng bước di chuyển từ cửa đến sofa nơi phòng khách. Trong suốt quãng đường dài hơn 3m ấy, hai đôi môi vẫn dính lấy nhau, hai chiếc lưỡi thì nhiệt tình giao lưu qua lại. Cả gian phòng ngập tràn tiếng hôn và tiếng thở đầy kích thích.
Becky đẩy nhẹ cho Freen ngồi xuống sofa còn bản thân thì ngồi trên đùi cô ấy. Freen đưa mắt nhìn Becky. Nhịp thở của cô dần trở nên gấp gáp.
Becky nhìn Freen và chờ đợi. Thời gian tic tac trôi qua tầm 5 giây nhưng Freen vẫn không hành động. Becky chẹp miệng.
-"P'Freen...Babe..."
-"Hả?"
Freen đáp lại 1 cách ngây ngô. Cô như bị thôi miên bởi ánh mắt rực cháy lửa tình của Becky.
Becky đưa tay cầm tay Freen đặt lên ngực mình. Freen khẽ nuốt nước bọt. Tay cô như bị đóng băng, vẫn giữ nguyên vị trí mà nó được đặt, không hề nhúc nhích.
Becky 1 lần nữa chủ động. Cô áp sát người mình vào người Freen, bắt đầu hôn hít. Becky cũng muốn được chạm vào cơ thể của Freen nhưng cô có chút sợ Freen sẽ giống như lần trước mà trốn tránh cô.
Tâm trí của Freen dần trở nên trắng xoá. Cô bị cuốn theo nhịp điệu của đôi môi của Becky. Đôi tay cũng bắt đầu hoạt động theo bản năng. Nó liên tục xoa rồi bóp nơi mềm mại, căng tròn ấy.
Freen cảm thấy tư thế ngồi của Becky có chút không thoải mái, cô liền ôm eo, nhẹ nhàng thay đổi vị trí của Becky, từ trên đùi mình thành nằm dài trên sofa.
Freen lại 1 lần nữa áp người mình xuống. Đôi tay đã bắt đầu quen với việc đụng chạm vào nơi đồi núi của Becky hơn. Becky nhắm chặt mắt, nhấp nhô cơ thể theo từng hoạt động xoa nắn của đôi tay Freen.
Freen cúi xuống hôn Becky, ở môi, ở cổ, ở xương quai xanh rồi lân la đi sâu xuống dưới thêm 1 chút nữa. Becky cắn môi, cố không phát ra âm thanh xấu hổ kia.
Freen ngẩng đầu nhìn Becky. Cô đưa tay chà nhẹ lên đôi môi bị cắn đến muốn bật máu của Becky.
-"Bec...Đừng làm vậy...Chị đau lòng..."
Freen 1 lần nữa trườn lên hôn vào đôi môi đầy ngọt ngào ấy. Lần này Becky không kiềm chế được nữa. Miệng cô kêu lên tiếng Ư..ư đầy quyến rũ. Becky ngồi bật dậy, cởi phăng chiếc áo thun của mình trước sự ngỡ ngàng của Freen.
Becky nhổm người ngồi cao hơn Freen 1 chút. Cô đưa tay ôm lấy đầu của Freen, dí nó sát vào nơi mềm mại của mình. Freen hiểu ý, bắt đầu đưa môi hôn lên nó.
-"Babe..."
Becky đưa tay vòng ra sau lưng với ý định cởi luôn chiếc áo ngực vướng víu kia xuống nhưng Freen đưa tay ngăn lại
-"Becky...Đừng em..."
Becky nhìn Freen. Freen nhìn Becky bằng ánh mắt chứa đầy sự van xin. Freen đưa tay ôm Becky vào lòng, cố xoa dịu sự thất vọng của cô ấy
-"Becky...Chị xin lỗi...Em có thể...Chờ chị được không?"
-"..."
-"Chị vẫn chưa sẵn sàng. Becky, chị yêu em. Điều đó là sự thật. Nhưng...chị thật sự chưa sẵn sàng để làm điều này...Becky...xin em hãy hiểu cho chị."
Becky khẽ thở dài. Đây đã là lần thứ 2 Freen cự tuyệt cô rồi. Becky thật sự không hiểu tại sao Freen lại hành động như thế.
-"Bec...Chị yêu em. Thật sự rất yêu em. Chị yêu em không ít hơn em yêu chị đâu. Thật đó. Chị hiểu em đang muốn điều gì. Chị hiểu hết đó. Chỉ là chị vẫn chưa sẵn sàng. Xin em hãy chờ chị. Bec...xin em hãy cho chị thêm chút thời gian...Xin em..."
Freen ôm chặt lấy Becky như thể chỉ cần thả lỏng ra 1 chút là Becky sẽ ngay lập tức biến mất. Cô xoa xoa tấm lưng trần của Becky, hy vọng cô ấy sẽ hiểu và thông cảm cho mình.
-"Em tin chị. Em sẽ chờ. Chờ đến lúc chị thật sự sẵn sàng. Em sẽ chờ nhưng chị đừng để em phải chờ quá lâu. Được chứ?"
Freen hôn nhẹ lên tóc của Becky.
-"Cảm ơn em nhiều lắm. Cảm ơn em"
Becky đưa tay ôm lấy Freen để thể hiện tình yêu của mình dành cho cô ấy.
-"Bec..."
-"Dạ?"
-"Mình đi tắm rồi đi ngủ thôi em. Trễ lắm rồi."
-"Uhm..."
Becky ngước mặt nhìn Freen.
-"Mình tắm chung nha Babe"
Freen đỏ hết cả mặt. Cô sợ nếu lại từ chối thì Becky sẽ giận, nhưng nếu đồng ý thì cô không chắc trái tim mình sẽ chịu đựng nổi.
Becky nở nụ cười tinh nghịch. Cuối cùng sau bao lần bị Freen trêu chọc, cô đã trả đũa thành công. Giờ cô cũng đã hiểu tại sao Freen thích ghẹo mình đến thế.
Becky đưa tay nựng cái má phúng phính của Freen.
-"Hi hi...Em giỡn đó...Chị...đáng yêu ghê"
Nói xong cô chồm lên hôn má Freen 1 cái rồi đứng lên đi về phía phòng ngủ.
Becky từ phòng ngủ đi ra với đống đồ trên tay
-"Babe..."
-"Hả?"
Freen quay lại theo quán tính. Becky vẫn không chịu mặc thêm áo vào. Cô ấy đang đi vòng vòng trong nhà với tình trạng bán nude. Freen lập tức quay đầu sang chỗ khác, mặt ửng đỏ.
-"Tối nay chị mặc bộ này nha. Em cố tình mua cho chị đó."
-"Ờ...Em cứ để đó. Lát tắm xong chị sẽ mặc."
Becky thấy Freen đang xấu hổ lại càng muốn trêu ghẹo cô ấy
-"Babe..."
-"Sao em?"
Freen trả lời mà không quay lại nhìn Becky.
Becky tiến tới, ôm cổ Freen, thì thầm vào đôi tai đang ửng đỏ kia
-"Chị không muốn tắm chung thiệt hả?"
-"BEC...em đừng trêu chị nữa."
-"Ha ha ha...Đáng yêu ghê..."
...
Becky bước ra với trang phục ngủ rất đáng yêu với hoạ tiết con gấu màu hồng. Cô đưa cho Freen 1 bộ tương tự nhưng là hoạ tiết con thỏ màu xanh.
-"Bộ này là dành cho chị nè. Khăn tắm là khăn mới. Cả đồ lót cũng vậy nên chị cứ dùng thoải mái nha. Còn bàn chải thì của em màu hồng, của chị màu trắng á."
-"BB..."
Freen gọi Becky với giọng đầy cảm xúc
-"Dạ?"
-"Mấy cái này...em..."
-"Em mua trước để nếu chị có ghé qua thì có cái để dùng."
Freen cảm động ôm lấy Becky.
-"Cảm ơn em."
-"P'Freen...Chị có muốn em giúp chị tắm không?"
-"Bec..."
-"Không phải. Chị đừng hiểu lầm. Chỉ là tay chị đang bị thương, sẽ bất tiện."
Freen đưa tay xoa đầu Becky, mỉm cười
-"BB ngoan quá. Chị sẽ cẩn thận không để bị ướt. Bé yên tâm."
Freen hôn má Becky 1 cái rồi ôm đống đồ đi về phía phòng tắm.
...
Becky nằm cuộn tròn trong lòng của Freen. Cô thích cảm giác ấm áp này. Cô cọ cọ mũi vào người Freen để hít cái hương thơm dịu ngọt phát ra từ cơ thể cô ấy
-"Lạ thật đó P'Freen"
-"Chuyện gì?"
-"Sao em cũng tắm gội y chang chị mà không thơm như chị?"
Becky đưa tay mình lên ngửi thử rồi đưa sang cho Freen ngửi
-"Chị xem...Thật sự không thơm chút nào luôn."
Freen mỉm cười, nắm lấy tay Becky đưa lên môi, hôn liền mấy cái
-"Chị lại thấy thơm vô cùng."
-"P'Freen, ước gì ngày nào em cũng được ôm chị ngủ như thế này."
Becky dụi đầu vào người Freen như đứa trẻ tìm hơi ấm của mẹ.
Freen quay sang ôm lấy Becky, hôn nhẹ vào mái tóc của cô ấy
-"Không lâu nữa đâu. Chị hứa đó."
...
Ngày hôm sau, Freen và Becky vừa tới trường là bị Nam và Irin tách ra để thẩm vấn.
-"Bà khai mau, tối qua bà ở nhà Becky đã làm những gì?"
-"Thì tắm rửa rồi đi ngủ."
-"Chỉ vậy?"
-"Chứ bà muốn tui làm gì?"
-"Không hợp lý. Hai người yêu nhau thắm thiết mà chỉ ôm nhau ngủ thôi ư? Tui không tin."
-"Không tin kệ bà."
Freen nói với vẻ mặt hết sức bình thản. Cô đưa tay đẩy Nam qua 1 bên rồi đi về phía văn phòng hội sinh viên.
Về phần Becky, cô cũng bị Irin hỏi y như vậy
-"Bà nói thiệt? Tới mức đó mà vẫn không có gì xảy ra?"
Becky gật đầu. Đến cả cô còn không tin thì nói gì tới Irin
-"Chị ấy kêu tui chờ tới lúc chị ấy sẵn sàng."
-"Tui vẫn không tin bà dâng tới tận miệng mà P'Freen vẫn nhịn được...Có lẽ nào..."
-"Bà bớt suy đoán đi. Chị ấy rất yêu tui."
-"Không phải vậy. Tui biết là bà với P'Freen rất yêu nhau rồi. Tui chỉ nghĩ là chị ấy thuộc phái "ăn chay" thôi."
-"Phái Ăn chay là sao?"
-"Là yêu nhau, ôm nhau, hôn nhau bình thường nhưng tuyệt đối không quan hệ ấy ấy đó."
-"Bà đừng có lừa tui"
-"Ai thèm lừa bà. Google không tốn phí. Bà lên đó mà đọc thông tin."
-"Tui kiếm mà không có là bà chết với tui."
Becky lấy điện thoại ra gõ chữ "Phái ăn chay".
-"Bà gạt tui. Làm gì có vụ đó"
Irin dở khóc dở cười với nhỏ bạn vô tri của mình
-"Trời ơi...Cái vụ Phái ăn chay là tiếng lóng mà. Bà chờ tui 1 xíu"
Irin lấy điện thoại của Becky bấm bấm liên tục rồi đưa kết quả cho bạn mình xem
-"Đây nhé, Asexual. Người vô tính. Bà từ từ mà nghiên cứu đi."
Becky cầm điện thoại chăm chú đọc. Cặp chân mày của cô mỗi lúc 1 chau lại.
Vài phút sau, Becky ngước lên hỏi Irin
-"Chết rồi...Vậy giờ sao?"
-"Chia tay...
Irin vừa nói được 2 chữ liền ăn ngay 1 cú đánh của Becky.
-"Bec...Tui chưa nói hết mà."
Irin ôm tay, mặt đầy đau khổ khi có nhỏ bạn quá ư bạo lực. Becky chấp tay xin lỗi nhỏ bạn thân của mình
-"Xin lỗi bà...Tại tui đang rối quá."
-"Bà đó...Bà chỉ dịu dàng với mỗi ai kia thôi."
-"Xin lỗi mà..."
-"Hên cho bà là bà có người bạn vừa xinh đẹp vừa bao dung như tui đó."
Becky gật gật đầu cho Irin vui mà tha lỗi cho mình.
Thấy dáng vẻ của Becky, Irin cũng không nỡ chọc ghẹo thêm nữa. Cô nói giọng nghiêm túc
-"Tui định nói là Chia tay thì chắc chắn bà không chịu rồi. Chỉ còn cách nương theo chiều gió thôi. Bà đừng ép buộc chị ấy. Khi nào chị ấy thấy phù hợp sẽ tự động mở lòng tiếp nhận bà thôi. GG cũng nói là những người Vô tính không cự tuyệt tình dục, họ chỉ không thích dùng nó để thể hiện tình cảm thôi. Cho nên tui khuyên bà nên Kiên Nhẫn. Bà ép quá chị ấy sẽ sợ mà bỏ trốn luôn đó. Hiểu không?"
Becky gật đầu. Irin nói tiếp
-"Nhưng nếu đến 1 lúc nào đó bà thấy tình yêu của bà dành cho chị ấy không đủ lớn để tiếp tục chịu đựng thì tui khuyên bà nên nói thẳng. Dù sao thì tình yêu và tình dục luôn song hành với nhau mà. Nhịn quá cũng không tốt. Trong chuyện tình cảm, sự thành thật rất quan trọng. Có gì thì cứ nói thẳng để cùng nhau giải quyết. Bà đừng chọn im lặng tự chịu đựng 1 mình. Hiểu không?"
Becky lại gật đầu. Irin liền chuyển chủ đề.
-"Được rồi. Chuyện gì đến sẽ đến. Giờ tui đói rồi. Mình đi mua bánh ăn nha..."
Becky ngoan ngoãn đi theo Irin. Tâm trí của cô giờ đang mãi suy nghĩ đến vấn đề Người vô tính kia.

[FreenBecky] Tình yêu thật khó hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ