"tôi không đồng ý."
gần như lý mân hạo đã quen bị bạn từ chối.
"tôi biết cô không đồng ý nên mới đến đây", hắn nói, cũng là lần đầu tiên nhìn kĩ gương mặt người đối diện, nhưng nhanh chóng dời mắt nhìn xuống bàn khi ánh nhìn của bạn chuyển về phía hắn.
"chi bằng cô nghe tôi nói hết, lúc đó trả lời sau cũng không muộn."
"nhược trang đang đợi anh gửi hôn thư tới, anh làm vậy không thấy có lỗi sao?"
"tôi đã gửi thư giải thích cho từ nhược trang rồi, sẽ xử lí thích hợp, chuyện này cô không cần lo", lý mân hạo đáp.
"tôi từ chối không chỉ vì nhược trang, anh đừng hiểu nhầm. tôi có nguyên tắc của tôi."
"tôi biết cô là người sáng suốt. vậy nên tôi hy vọng cô cân nhắc một chút, nếu không sớm thì muộn đều phải kết hôn, chi bằng tìm một người thích hợp. ở thượng hải, tôi cho rằng tôi là thích hợp với cô nhất." lý mân hạo quả quyết như thế.
"tôi thấy tôi và anh không có gì hợp." bạn cự tuyệt.
ánh mắt hai người chạm nhau, lại ăn ý đến cả cách né tránh.
"tôi có thể hỗ trợ cô việc kinh doanh, ngoài ra, nếu cô đồng ý trở thành tư lệnh phu nhân thì quân dưới trướng tôi về thực tế cũng sẽ là của cô, lúc đó, từ gia thuận nước đẩy thuyền."
có vẻ chuyện này lý mân hạo đã suy nghĩ rất kĩ.
"đương nhiên, tôi cũng không phải kẻ để lợi người thiệt mình. cô biết đấy, việc nuôi quân theo lương bổng nhà nước là không đủ, hằng tháng tôi còn cần rất nhiều tiền để tu sửa doanh trại, tân trang vũ khí, nuôi binh."
"có nghĩa là, anh cần tiền của tôi." không sao, thậm chí bạn có hơi tán thưởng lý mân hạo, rất ít người có thể thẳng thắn nói ra chuyện này.
"đồng thời, từ gia cũng cần có điểm tựa."
"tôi không đồng ý." bạn mỉm cười với hắn.
"cũng không sao."
lý mân hạo hết sức kiên nhẫn.
"không mất nhiều thời gian của từ tiểu thư nữa, tôi xin phép về trước." hắn lấy phong thư nhét vào túi áo, phủi gối rồi đứng dậy. chính ra hắn cũng không bất ngờ với câu trả lời này, cũng biết rằng dục tốc bất đạt nên không gượng ép thêm nữa.
bạn cũng đứng dậy theo hắn. lý mân hạo đi trước bỗng dưng lại dừng đột ngột, bạn lỡ đà, đâm vào lưng hắn.
"từ tiểu thư cứ suy nghĩ kĩ, khi nào cô thay đổi quyết định thì cứ nói tôi biết", lý mân hạo quay đầu lại, nhưng tay vẫn đặt lên cửa.
cũng vừa nhớ ra điều gì đó, bạn ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt hắn.
"tuy hôm nay tôi từ chối yêu cầu của anh, nhưng vẫn phải cảm ơn anh vì lần trước."
bạn cố gắng sắp xếp lại từ ngữ trong đầu, trong khi lý mân hạo vẫn có vẻ như đang đợi chờ gì đó, vậy nên bạn đấu tranh một hồi cũng can đảm nói ra:
BẠN ĐANG ĐỌC
dân quốc |nguyện ý | lee know x you | r18
Fanfictionmở đầu với, "tôi thấy tôi và anh không có gì hợp." và rồi, da thịt hai người chạm vào nhau trong tích tắc, trái tim lý mân hạo như thiêu như đốt. khi bạn bẽn lẽn buông hắn ra, hắn luồng tay ra sau gáy bạn, kéo bạn lại gần hơn nữa. cơ thể bạn trong...