"kh...không, em sắp lấy được rồi, nó mắc ở trong góc", bạn giành lấy hộp dây chuyền từ tay lý mân hạo lúc hắn lơ là cảnh giác.
"em bất cẩn làm rơi, thật... ngại quá--ưm...",
lý mân hạo nghĩ trong hoàn cảnh hiện tại, bạn không thể nào phản kháng, hoặc cho dù chút nữa bạn có đánh, có mắng, thậm chí là căm phẫn hắn đi nữa, hắn cũng muốn một lần nữa cảm nhận vị ngọt mà hắn luôn hằng mong nhớ. vậy nên, trước khi bạn lùi lại để đứng dậy, hắn liền rướn người lên vừa đủ để hôn lên đôi môi bạn. hắn ghì lấy cổ bạn để nhấn nụ hôn sâu thêm nữa, xúc cảm mãnh liệt như dòng điện chạy xoẹt qua trong cơ thể khiến hắn muốn nhiều hơn, nhưng rồi phải nuối tiếc buông ra.
đây không phải lần đầu tiên hai người môi chạm môi, nhưng lại là lần đầu tiên cả hai đều trong trạng thái tỉnh táo.
"em ổn chứ?", lương tinh dần khựng bước chân lại khi nghe bạn bảo không sao.
"em... chân- chân em va vào gầm bàn...",
bị cưỡng hôn một cách đột ngột như vậy, thần trí bạn mơ hồ, hoàn toàn quên mất bản thân phải phản kháng.
đầu óc bạn loạn cào cào, tuy vậy vẫn cố gắng ghì chặt hộp dây chuyền trong tay, lảo đảo vịn vào bàn, đứng dậy. khoảnh khắc từ khi lý mân hạo nhìn xuống môi bạn đến khi hắn hôn lên đó chỉ có một giây, nhanh đến nỗi bạn không kịp hình dung rằng nó sẽ xảy đến.
tim đập nhanh, đập nhanh, đập thật nhanh.
không.
không nên như vậy.
lý mân hạo bị điên rồi...
bạn cố tỏ ra bình tĩnh, cúi đầu gom vệt son lem trên khóe môi lên đầu ngón tay, mong rằng hành động vụng trộm ban nãy không bị phát hiện. và rời bàn làm việc, bước nhanh về phía lương tinh dần.
"em nghĩ kỹ rồi sao?", lương tinh dần rũ mắt, giọng nói đượm vẻ buồn rầu. "chúng ta đã nói từ trước mà, lúc nào anh rời khỏi thượng hải mới sang lấy nó."
"nó là vật quan trọng với anh, quan trọng như vậy vốn không nên để ở chỗ em." bạn trả lời, "để em tiếp tục giữ nó chỉ gây khó xử cho đôi bên mà thôi."
"em nghe chuyện giữa anh và thanh vũ rồi sao? anh và cô ấy chỉ là bạn cùng trường cũ với anh ở béc-lin mà thôi, em đừng nghĩ nhiều..."
nghe thấy cái tên tiêu thanh vũ, bạn chợt nhớ rằng cô ấy chính là nguyên nhân khiến lý mân hạo đánh nhau với lương tinh dần ở quán rượu lần trước.
"tinh dần, chuyện giữa anh và tiêu tiểu thư không liên quan đến em. em chỉ đơn giản muốn hoàn trả vật về với đúng người mà thôi, mong anh đừng nghĩ quá xa."
lý mân hạo mím môi, cố nén nụ cười.
hắn không quan tâm bảy năm trước người bạn thích là ai, cũng không để bụng lần đầu tiên hai người gặp nhau- cái lần anh ôm bạn ra khỏi đám lửa năm ấy- trong tay bạn vẫn còn siết chặt lấy sợi dây chuyền của ai, hắn chỉ cần biết, hiện giờ bạn không có quan hệ gì với cậu ta nữa.
trên chiến trường phải biết người biết ta, phải tiến lùi đúng chỗ, đối với chuyện tình cảm này, chỉ cần từ ngọc văn nói không có rung động với lương tinh dần, hắn sẽ là người khiến nàng rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
dân quốc |nguyện ý | lee know x you | r18
Hayran Kurgumở đầu với, "tôi thấy tôi và anh không có gì hợp." và rồi, da thịt hai người chạm vào nhau trong tích tắc, trái tim lý mân hạo như thiêu như đốt. khi bạn bẽn lẽn buông hắn ra, hắn luồng tay ra sau gáy bạn, kéo bạn lại gần hơn nữa. cơ thể bạn trong...