từ nhược trang vốn dĩ đang muốn khoe mẽ với mọi người mình sắp trở thành tư lệnh phu nhân, nhưng khi lướt qua dòng đầu tiên trong thư do lý mân hạo gửi, lập tức nụ cười trở nên cứng đờ.
vào lúc này, bạn cũng đoán được trong đó viết gì.
"sao rồi? trong đây viết gì?", cao anh hỏi, thấy từ nhược trang không đáp, bà bèn giật lấy tờ giấy trên tay cô ta.
"có chuyện gì?", từ chấn híp mắt, không tán thưởng cách hành xử của cao anh.
"không đúng... không đúng, đây nhất định là tư lệnh gửi nhầm người!", từ nhược trang hết bất ngờ chuyển sang giận dữ.
"nhanh lên, cả nhà đều đang đợi con đấy." từ chấn dần mất kiên nhẫn.
"không thể nào, không thể nào", từ nhược trang vẫn còn chấn kinh, mãi một lúc sau mới bình tĩnh lại được.
"tư lệnh nói cảm ơn con vì đã giúp ngài hiểu thêm về từ đại tiểu thư, đây xem như là quà lấy lòng em vợ tương lai và dì."
"vậy sao?", từ chấn ngược lại còn mừng rỡ nữa là.
ông đã trăn trở mãi chuyện gả nhược trang cho lý mân hạo. từ nhỏ, nhược trang đã là một bông bồ công anh mềm yếu cần được chở che, ông chỉ mong nó được gả vào một nhà khá giả, sống trong lư vàng hương toả, gấm vóc lụa là. thượng hải rộng lớn như vậy, tại sao nhất quyết phải gả cho lý mân hạo, nay đây mai đó chứ.
so với nhược trang, ngọc văn chững chạc hơn, lý trí hơn, tuy có đôi phần xa cách. không phải ông không mong ngọc văn có một cuộc sống êm đềm, nhưng nếu phải chọn, ngọc văn so với nhược trang vẫn mạnh mẽ hơn nhiều, ít ra cũng sẽ biết cách bảo vệ bản thân khỏi những gai góc ngoài kia.
"có chuyện này sao, ngọc văn? tư lệnh chắc cũng đã nói cho con rồi mới làm thế."
bạn nhìn thấy được sự mừng rỡ ẩn hiện trên nét mặt từ chấn, bằng vờ như chẳng biết nhìn đi nơi khác. nghĩ đến lý mân hạo có sự tôn trọng với mình, ít ra hắn không ép buộc bạn phải làm điều gì, có muốn làm cũng đã hỏi ý kiến bạn trước, trong lòng đỡ khó chịu hơn.
"vâng. tư lệnh quả thật đã trao đổi với con."
từ nhược trang đùng đùng nổi giận, muốn lập tức đứng dậy hỏi cho ra nhẽ nhưng bị từ chấn trừng mắt nên nén giận, tức tối "hứ" một cái.
"con dự tính thế nào?"
một vài ý nghĩ vụt lên rồi lại biến mất.
"con và tư lệnh đang trong giai đoạn tìm hiểu, khoan hẵng tính đến chuyện tiến xa hơn."
hừ, nghe có buồn nôn không cơ chứ. chính bạn ngay sau khi nói ra lời này cũng tự thấy không thể nào chấp nhận nổi. nhưng trong giai đoạn này, không còn lý do nào để kéo dài thời gian hợp lý hơn.
nói dối đang trong giai đoạn tìm hiểu, một là để né tránh hôn sự với nhà họ lương, hai là để thời gian trôi qua, có thể dễ dàng dùng câu nói "tam quan của tụi con không hợp", mà êm đềm cắt đứt mối quan hệ với lý mân hạo.
thấy thế, từ chấn không gặng hỏi thêm. ngồi lại ăn cũng không hòa hợp gì, bạn máy móc nói lời chào rồi lại đến nhà hàng từ gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
dân quốc |nguyện ý | lee know x you | r18
Fanficmở đầu với, "tôi thấy tôi và anh không có gì hợp." và rồi, da thịt hai người chạm vào nhau trong tích tắc, trái tim lý mân hạo như thiêu như đốt. khi bạn bẽn lẽn buông hắn ra, hắn luồng tay ra sau gáy bạn, kéo bạn lại gần hơn nữa. cơ thể bạn trong...