Càng gần ngày xác định debut, có vẻ Lim Siwook càng trở nên nóng nảy, anh ta gọi Ryu Minseok ra nói chuyện riêng. Em cân nhắc một lát, nghĩ có lẽ anh ta chẳng dám làm gì quá đáng nên đã đồng ý đi theo.
- - - - - -
SỦA
jjh
Ê, có biến
thằng siwook
hẹn Minseokie
ra nói chuyện riêng kìa
tụi bây đâucwj
Tôi gần về tới phòng tập
họ đi đâu rồi?jjh
Đi về hướng
nhà vệ sinh namlmh
Ông theo chân
nhanh lên
tôi, heonjoon
đang từ phòng thu âm
chạy về
để tôi báo cho chú tôi một tiếngmhj
Má
thằng khốn đó
sao cứ canh
ngay lúc cả bọn
không có mặt
để gọi Minseokie- - - - - -
- Rốt cục anh muốn nói chuyện gì? - Em khoanh tay lại nhìn vào người đối diện.
- Chà, đỏng đảnh quá nhỉ? Tao vẫn luôn thắc mắc rằng mày có tài năng gì mà được định sẵn cái chức main vocal và center. - Lim Siwook nhếch mép. - Hẳn là mày đi cửa sau nhỉ.
Anh ta thừa nhận, anh ta đã ghen tị đến phát điên lên. Rõ ràng là mình nhiều fame hơn, fan đông đúc ủng hộ, chiều cao, cơ bắp cũng hơn, mặt mũi cũng sáng sủa, tại sao T1 vẫn giữ cho thằng lỏi này làm trung tâm của nhóm sắp ra mắt.
Không dám thừa nhận, đúng rồi đó. Tui vớt được ông anh quá tài năng, ổng bế tui bay cao quá trời cao.
- Rốt cục anh muốn nói gì?
- Mày bị bao nhiêu ông già chơi rồi? Cái mông phải bị th*ng bao nhiêu lần mới được thiên vị tới vậy nhỉ? - Rốt cục, anh ta vẫn phun ra những từ ngữ ô uế. - Cái dòng như mày....
- Đừng nghe!!! - Jeong Jihoon chạy vội vào che tai em lại, trên tay vẫn đang mở cuộc gọi nhóm với ba đứa kia.
Ryu Minseok có hơi ù tai, em mới nghe được vài chữ đầu của anh ta thì tiếng hét của Jeong Jihoon lớn quá, át hết cả giọng nói kia. Bình thường chơi game thì quả mồm này đã không khác gì loa phường rồi, huống hồ âm thanh sống động sát bên tai.
Em cảm thấy mình có khả năng điếc cao nếu ở lâu dài với Chobibi mất. Mặc dù bình thường em hét cũng không thua gì cậu ấy.
- Xin lỗi, cậu ấy la lớn quá, anh có thể nói lại hay không? - Em cố gắng đẩy tay của Jeong Jihoon ra khỏi tai mình. - Jihoon, em đang nói chuyện mà.
- Tao nói mày là đồ đ.....ahhh
Một cú thụi vào trong bụng của Lim Siwook khiến anh ta câm miệng đến từ vị trí của Moon Hyeonjoon. Môi hắn mím chặt, từ trước đến hắn chưa bao giờ để đứa nào lành lặn đi về khi xúc phạm em cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Kẹo ngọt cho em
Fanfictionau: cừu chăm chỉ ooc T1, Deft, Rascal, Chovy x Keria Showbiz nhiều mặt tối quá, nhưng sao Keria vẫn có thể bình an đến thế nhỉ?