07

2K 184 12
                                    

Một cánh tay bỗng khoác lên vai em.

- Rôm rả quá ta.

- Chobibiiii! - Em giật mình. - Sao cậu lại có mặt ở đây thế?

- Sao, cho phép quan đốt đèn tìm người, không cho dân tự đến ứng cử hả. - Jeong Jihoon búng nhẹ lên mũi em. - Dù gì mình cũng có khả năng sáng tác, lại còn biết đàn piano, phù hợp chỉ tiêu đề ra còn gì?

- Okay okay, cậu lớn nhất, cậu thích làm gì cũng được.

Quanh đi quẩn lại, khu này toàn người quen chơi LOL chung. Tụi con trai thì dễ kết thân qua game nữa nên nhóm này cũng quá rõ cái nết của nhau rồi.

Nhưng trừ Minseokie, nhìn mặt mấy đứa kia cứ ngứa mắt thế nào ấy nhỉ.

Ba tư tưởng lớn không hẹn mà gặp nhau.

- Oh, Jihoon, bất ngờ ghê. - Chữ hyung như dính cục đờm trong họng Choi Wooje, rặn thế nào cũng không ra nổi, nên cậu cứ thế mà lướt. Cỏ lúa bằng nhau cả thôi.

- Tao thì không bất ngờ lắm. - Jeong Jihoon canh ngay góc em không nhìn thấy mà cười đểu với hai đứa kia.

Cơ hội đến bên cạnh em, thằng nào mà không muốn hả?

- Chà, đến đây làm trainee mà giống như họp mặt cuối năm, gặp người quen cũ thế nhỉ? - Tiếng Lim Siwook vang lên từ đầu kia của căn phòng. - Có cần thêm tách trà với cái bàn cho mấy người trò chuyện luôn không?

Cánh cửa chợt mở ra, một cậu trai khá đô con bước vào.

- Tôi có vào nhầm phòng không nhỉ, phòng này dành cho thực tập sinh của band nhạc chứ không phải bên diễn viên hài kịch đúng không? - Moon Hyeonjoon bước về phía của bạn trúc mã.

- Hyeonjoon. - Em coi tiếng nói chói tai lúc nãy như tiếng chó sủa ngang đời, vẫy tay chào bạn.

- Mùi trà hơi thiêu nhỉ. - Choi Wooje hơi quạt trước mũi.

Lim Siwook nhìn nhóm bốn người cao lớn vây quanh Ryu Minseok, biết mình không thể tiếp tục gây chuyện bây giờ nên đành tạm ngừng cuộc chiến.

1 - 0 cho phe cún.

- Oppa của em đến rồi đâyyy. - Hắn ào tới trước mặt em.

- Ê, đừng có cho một hộp màu mà tính mở luôn cái phường nhuộm nha. - Ryu Minseok bĩu môi. - Mới được gọi trong game có vài lần mà đã quen miệng thế rồi à?

- Đáng yêu thế nhở. - Moon Hyeonjoon bẹo má em.

- Hừ.

- Nói chứ, mình đến một là muốn trở thành thành viên của nhóm nhạc, hai là đến bảo vệ cậu đó. - Hắn thì thầm.

Từ nhỏ hắn đã học võ, suốt từ lúc tiểu học đến cấp hai luôn chung trường với em, nhưng đến cuối cấp thì phải chuyển đến Seoul sinh sống. Quãng thời gian tạm chia xa hai đứa vẫn thường xuyên liên lạc, sau đó em cũng tới Seoul học nên hai đứa thân càng thêm thân.

- Nhớ cậu quá đi mất. - Hắn nhào tới định ôm em.

- Thôi xê ra bạn ơi, người ta đánh giá cho. - Choi Wooje đưa một tay cản lại.

- Nhỏ mà láo, ai bạn mày? - Moon Hyeonjoon đẩy cánh tay cậu ra, định gõ cho thằng nhóc láo toét này một cú.

- Thôiiiii, bớt có rộn chuyện lại, hai đứa này. - Ryu Minseok đẩy hai cái thân to tướng tách ra. - Gây nhau hoài không ngán hả, từ game tới ngoài đời.

Choi Wooje và Moon Hyeonjoon nhìn nhau một cái rồi đồng loạt quay phắt đi.

Minseokie mà không có ở đây thì tao tẩm bột chiên giòn mày.

Mía, tôi lại sợ ông quá cơ đấy, bá vào đây mà múc này.

Giai đoạn thực tập sinh sàng lọc kéo dài khoảng ba tháng, các trainee sẽ được kiểm tra về nhạc cụ, cảm âm, rap, hát, nhảy và sáng tác. Nếu họ không vào được boyband thì T1 vẫn sẽ cho họ ra mắt bằng cách xây dựng nhóm nhạc khác, hoặc solo, hoặc chuyển qua làm diễn viên nếu có năng khiếu. Dù sao những người được ở lại đều có thiên phú khá cao, mà công ty thì không có nhu cầu đạo tạo free rồi cho công ty khác hưởng.

Lại là một ngày khởi động chân tay. Dạo này theo các trainee khác học nhảy nên Ryu Minseok đã tiến bộ kha khá về vũ đạo rồi, chỉ có điều thể lực em vẫn không chịu nổi việc nhảy sáu tiếng một ngày.

- Ryu Minseok, dây giày cậu rớt kìa. - Một người bạn nhảy bên cạnh nhắc.

- Ừ, cảm ơn bạn nha. - Em gật đầu nhưng cũng không có ý định cúi xuống buộc lại.

- Minseokie, dừng lại tí đã. - Lee Minhyung nắm lấy vai em, hắn ngồi xuống buộc lại dây giày cho em ngay ngắn, thắt một chiếc nơ xinh thật xinh rồi mới đứng lên.

Lúc trước hắn từng nghe em nói rằng em chẳng biết buộc dây giày, chẳng biết đi xe đạp, tới xe đạp bốn bánh em còn ngã, rồi cả việc em cầm đũa sai cách nên bây giờ không sửa lại được nữa. Hắn biết em hậu đậu, nhưng từ khi gặp được em, hắn đã quyết định là mình sẽ chăm sóc cho em thật cẩn thận rồi.

- Chà, hoàng tử nhà ai, đến cả dây giày cũng phải để người khác buộc dùm thế nhỉ? - Tiếng cười châm chọc vang lên, Kang Seok, đàn em mới được thu nhận của Lim Siwook đây mà.

- Dì tao vừa mới có con. - Lee Minhyung chợt nói.

- Rồi liên quan gì đến tôi. - Tên kia khó hiểu nhìn hắn.

- Vậy chuyện tao buộc dây giày cho em ấy liên quan chó gì đến mày? - Hắn xăn tay áo lên.

- Thôi, Minhyungie, bình tĩnh lại đã nào. - Em vội ôm tay hắn lại. - Đánh nhau là bị kỉ luật đấy.

Kang Seok thấy hắn bị kiềm lại thì đã vội lủi ra chỗ khác, mặt của Lee Minhyung lúc nãy như muốn giết người đến nơi ấy, đáng sợ quá.

2 - 0 cho phe cún.

- Minseokie, cậu đừng có hiền lành quá. - Hắn bực tức xoa đầu em.

- Thôi, nhịn tí đi, vài câu mỉa không làm mình mất miếng thịt đâu. - Em mà không hiền bớt, để anh Sanghyuk biết chắc ảnh xẻo thịt cả đám đó rồi đuổi khỏi công ti mất. Tịnh tâm thôi. Dù sao bây giờ em cũng đang giấu mối quan hệ thân thiết của mình với ảnh.

Nhưng tôi xót em mà, xót đến mức không muốn em bị bất cứ một lời đàm tiếu nào.

P/s: Aww dạo này hàng tồn còn hơi ít. Hôm bữa thấy vid em Cún thả thính anh Rascal siêu mượt, nay lại thấy em khiêu chiến team adc có anh Deft và bạn Guma = )))))))) cháy thế nhở = ))))

[AllKeria] Kẹo ngọt cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ