19

1.9K 197 38
                                    

Cửa ký túc xá vừa mở ra đã nghe mùi thơm của canh xương hầm xộc vào mũi.

- Ù uiiiii, nay bạn Hyeonjoonie của chúng ta đảm đang quá đi. - Bóng chưa thấy nhưng đã nghe tiếng em vang vọng.

- Chào, Minseokie - Jeong Jihoon chờ sẵn ở cửa. - Cậu đã chuẩn bị tinh thần để giải thích chuyện ở chương trình với tụi này chưa?

- Jihoonie à....tay mình đau quá.... - Em chợt ôm lấy cổ tay trái.

- Lại làm sao đấy? Lại đây mình xem nào. - Anh vội kéo em lại xem xét, nhìn một mảng băng trắng với thanh nẹp mà anh xót tới nhăn chặt mày. Quên mất cả chuyện vấn binh hỏi tội. - Minseokie của mình, cái tổ chương trình làm ăn tắc trách này, sau này mình đừng có nhận show của họ nữa.

Anh thổi phù phù vào bàn tay bị thương của em rồi hô "Không đau, cái đau bay đi mất." như dỗ em bé khiến em cười nắc nẻ. Xong lại cúi xuống tháo giày và đeo dép bông giúp em, rồi mới dắt em vào ghế sô pha ngồi đợi đồ ăn.

Lee Minhyung và Kim Kanghee đứng xem nãy giờ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Là xử lý dữ chưa?

Là mạnh mẽ dữ chưa?

- Lần nào cũng ngã quỵ trước sự nhõng nhẽo này mà cứ gáy sẽ trừng phạt Ryu Minseok đồ dữ lắm đó ta. - Kim Kanghee nhếch mép nhìn mấy đứa trong nhà bị em một tay thu phục.

- Nói như anh không gục ấy nhỉ? - Choi Wooje ngứa miệng lên tiếng.

- Ha, ít nhất là tao không gáy. - Kim Kanghee mỉa lại

 Đến đây, thương tổn nhau đi nào.

Ryu Minseok vừa ngồi xuống ghế thì Kim Haneul cũng đặt xuống một đĩa trái cây.

- Ăn vài trái đi, bổ sung tí vitamin trong thời gian chờ cơm.

- Cảm ơn anh ạ. - Em đung đưa chân vui vẻ, tay theo thói quen huơ huơ định đập tay với anh Haneul.

- Minseokie, em quên là tay trái em bị thương à, quơ quào cái gì đó? - Kim Haneul vội nắm cánh tay em lại trước khi tai nạn kịp xảy ra.

- Thói quen, thói quen. - Em cười trừ xin lỗi.

- Cẩn thận hơn chút đi, nhóc con này. - Anh gõ đầu thằng bé.

Lee Minhyung từ lúc vào nhà đã tới thẳng khu vực bếp, mở tủ lạnh xem xét nguyên liệu. Vẫn còn đủ để làm mì ý sốt kem cho cả đám ăn. Thực tế thì chuyện bếp núc hắn cũng không biết quá nhiều, nhưng vài món yêu thích thì vẫn nấu được, và nấu ngon là đằng khác.

Thấy Moon Hyeonjoon nãy giờ vẫn đang ngẩn người nhìn nồi canh xương hầm, hắn liền huých vai đứa bạn một cái.

- Ê, Minseokie về rồi kìa, mày không ra nhìn cậu ấy một chút à?

- Ơ cậu ấy về rồi á? Nãy giờ tao không nghe thấy tiếng. - Moon Hyeonjoon cởi tạp dề bước ra khỏi phòng bếp. - Mày canh nửa tiếng nữa tắt lửa giúp tao với, cảm ơn.

- Ok, năm trăm nghìn won mày.

- Đi ngủ rồi mơ đi, ảo tưởng à. - Moon Hyeonjoon gửi tặng chiếc bạn đồng niên này hai ngón giữa đầy yêu thương.

[AllKeria] Kẹo ngọt cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ