Sáng thứ hai Ryu Minseok dậy rất sớm, cũng không phải là em chăm chỉ gì cho cam, mà cuộc gọi liên hoàn đòi mạng của anh Haneul đến rồi.
Người dậy đầu tiên không phải là em, tất nhiên rồi.
- Alo? - Lee Sanghyuk với tay cầm điện thoại em lên nghe.
- Minseokie ở cạnh cậu à? - Giọng Kim Haneul như đã quen thuộc lắm rồi.
- Ừ, hôm nay em ấy có lịch trình à? - Anh nhìn đồng hồ, bảy rưỡi sáng.
- 10 giờ đi quay show mà cậu sắp xếp đấy, quên rồi sao?
Mắt anh ngước nhìn đồng hồ, bảy giờ sáng rồi.
- Chín giờ anh đến đón em ấy, để tôi đưa em ấy đi ăn đã.
- Okay.
- Chăm sóc em ấy cẩn thận giúp tôi.
- Cái đó là hiển nhiên rồi. Cậu cứ lo xa quá. - Nói rồi Kim Haneul tắt máy nhanh chóng.
Anh vừa cúi đầu xuống định bảo em ngủ tiếp thì chợt nhận ra là em đã tỉnh mất rồi.
- Anh Haneul ạ? - Em dụi đôi mắt ngái ngủ.
- Đúng rồi. Mà nếu em đã tỉnh rồi thì chúng ta cùng đi ăn sáng đi. - Lee Sanghyuk mỉm cười kéo em ngồi dậy.
_lshfaker_
psik, roach, hanuel và 178.589 người khác đã thích
_lshfaker_ đồ ăn nhà làm. Rất ngon.Bình luận
gumayouth: má, flex căng thế, ghen tị quá
-> onerrrr: tao sắp thành chanh tinh
-> jhcv: tao ướcccccc
-> wj04: để nữa em mè nheo với anh bé, rồi em sẽ được ăn thôi
-> hanuel: nhớ rủ tụi anh ăn chung
-> roach: cả đám dậy sớm bất thường quá, phải thắp nhang thôipsik: nam mô, tôi không có nhu cầu tăng ca buổi sáng
_hk_: hay nhỉ, tối qua không đi chung, hóa ra là chờ ở khúc này :)))
_rascal97_: má gừng càng già quả nhiên càng cay -_-
Shipsj: ơ anh giám đốc đẹp trai ăn chung với ai thế nhở
hbsasa: ơ thế là người đàn ông hoàn kim có người yêu rồi ư....
jls: tôi thất tình rồi chị em ơi TTvTT
- - - - - -
Wooje_Choi
Minseokie
Tí nữa tụi em
Tới nhaAnh bé
Ok
Anh cũng chuẩn bị
Gần xong rồi
Mà
Choi Woojeeeeee
Chữ hyung đâu?Wooje_Choi
Em quên mất
Em sẽ dám nữa - đã xóa
Anh bé chờ xíu nha
Tới liền
Nay em
Có đem nước cam cho anh
Có tình yêu của em nữa - đã xóaAnh bé
Giỏi quá ta
Nay biết cách
Chăm sóc
Mọi người rồiWooje_Choi
Tất nhiên
Là chỉ chăm anh thôi - đã xóa
Mấy thằng khác - đã xóa
Làm đ gì có cửa - đã xóa
Hehe- - - - - - - - -
Ryu Minseok lật đật đi thay đồ, trước khi đi còn tới ôm Lee Sanghyuk một cái.
- Anh ơi, em đi nha.
- Nhớ chú ý an toàn.
Anh nhìn bóng dáng be bé chạy ra khỏi cửa phòng, mới ở cạnh nhau vừa nãy thôi, mà giờ lại nhớ em nữa rồi.
Ngẫm lại mới thấy, mấy thằng nhóc trong TCW lời thế không biết. Chắc phải thêm công việc cho tụi nó thôi.
Choi Wooje đã đứng sẵn ngoài xe chờ em, cũng may hầm xe của T1 khá an toàn, không có sasaeng fan lọt vào được, nếu không ngày mai cậu lên báo là chắc.
Ngay khi người anh dễ thương ra khỏi thang máy, cậu đã vẫy tay chào.
- Anh ơi!
Đón quả pháo nhỏ đang lao tới, cậu quen thuộc quàng khăn lên cổ anh.
- Dạo này trời trở lạnh rồi mà anh cứ ăn mặc phong phanh mãi thôi. - Cậu thở dài.
- Ây dô, nay em bé của nhà mình trưởng thành rồi. - Em vừa bước lên xe vừa trêu ghẹo
Không trưởng thành thì còn lâu mới chăm được anh mất, mấy ông kia sẽ đá em khỏi vòng luôn.
Kim Haneul cầm lịch trình ngồi ở ghế đằng trước, ngoái đầu nhìn hai đứa em.
- Tính luôn cả thời gian trang điểm, giao lưu khán giả, quay lại cảnh thì chắc hai đến ba giờ chiều mình sẽ về được. - Anh đẩy kính mắt. - Và có tin xấu đây.
- Sao ạ? - Em vừa uống ly nước cam của đứa út trong nhóm đưa tới vừa hỏi.
- Gặp lại người quen cũ, Lim Siwook.
- Chậc. Thằng cha xấu tính này vẫn còn tồn tại trong showbiz à. - Choi Wooje tặc lưỡi.
- Nào, người ta có bệ nâng, mới nhét vào đoàn sáng nay luôn đó. - Haneul nhạt giọng nói. - Nhưng đừng có sợ nó, chống lưng của bé cún nhà mình mạnh nhất rồi.
- Từ ngày anh ta còn là thực tập sinh chung tụi em đã lộ rõ cái tính ghen tức đó rồi, còn hay kháy đểu Minseokie nữa. - Cậu cười khảy. - Nếu lúc đó ảnh không cản em là em cho nó một đấm rồi.
- Nào, Wooje, ghim chữ hyung vào đầu mày dùm anh. Thứ hai, anh ta không ngu tới mức làm bậy trên sóng đâu. - Ryu Minseok hút miếng nước cam cuối cùng rồi trả cái ly cho cậu.
- Anh được chiều riết sinh hư rồi, nay còn biết quăng rác cho em nữa chứ. - Choi Wooje lại giở giọng cợt nhả.
- Thế có lấy không?
- Lấy chứ ạ, haha.
- Hai đứa cũng cẩn thận cho anh, Lim Siwook giờ cũng là ngôi sao đang lên, tuy độ phủ sóng không bằng TCW, nhưng cậu ta đang tạo dựng hình tượng mỹ nam trong sáng, lượng fan trung thành khá nhiều. - Kim Haneul quay đầu cảnh báo.
- Mỹ nam trong sáng? Thiệt luôn? Tách trà này thiêu quá, phải đổ bỏ thôi. - Cậu nhếch mép.
- Đừng có làm ẩu. - Em vỗ cái bộp vào vai người bên cạnh.
Đứa nào đụng tới anh, em trụng hết, ẩu cái gì, ẩu lên đìa thằng đó hả.
P/s: Các chương đã đăng lên vẫn đang kiểm tra lại, sẽ có sửa đổi khi thấy cần thiết hoặc bị lặp từ. Bé Sữa trong này không hiền, không hiền, không hiền. Cái gì quan trọng phải nhắc lại ba lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Kẹo ngọt cho em
Fanficau: cừu chăm chỉ ooc T1, Deft, Rascal, Chovy x Keria Showbiz nhiều mặt tối quá, nhưng sao Keria vẫn có thể bình an đến thế nhỉ?