Sủa
wj đỉnh xã hội
Alo
Có tin nóng
Ai hóng khônglmh rất quạo
Sủa đi em
anh nghewj đỉnh xã hội
Khoải luôn ba
bấm nút biến
có liên quan
tới Minseokie
ông như vậy
thì tôi khỏi nói
😎mhj cho một đấm bây giờ
Thôi
thằng minhyung
nó điên đấy
vụ gì thếchobibi hiện lên cho bạn một dao
Tao ngửi thấy mùi
dramawj đỉnh xã hội
Chương trình này
lim siwook
vừa được nhét vào
🤡chobibi hiện lên cho bạn một dao
Ôi vãi l chưa
thằng đó
muốn làm gì đâylmh rất quạo
Tao không cần biết
nó đến vì mục đích gì
nhưng nếu
mày thấy nó
đụng chạm gì tới
Minseokie
là mày lôi ẻm về liền cho tao
tiền đền hợp đồng
nhà tao lo đượcmhj cho một đấm bây giờ
Quaooo
vỗ tay 👏👏👏👏
người giàu nói chuyện có khácwj đỉnh xã hội
anh hùng
anh cháy quá
có cái dựa lưng cứng cựa này
là em yên tâm
quẫy đục nước rồi
= )))
lmh rất quạo
phắn dùm tao
: )))
- - - - -
Xe đến nơi cũng là chín giờ ba mươi, sớm hơn nửa tiếng so với lịch hẹn. Vừa bước vào hậu trường đã thấy người cũ khó quên Lim Siwook đang được trợ lý, thợ trang điểm và stylist vây quanh đút nước uống, đồ ăn và trang điểm.
Ryu Minseok nhìn quanh quất, chỉ có mỗi một thợ trang điểm cạnh Lim Siwook thôi.
- Chị ơi? Chị là thợ trang điểm của chương trình đúng không ạ? - Em nhỏ giọng dò hỏi.
- Đúng rồi. - Người trả lời là Lim Siwook. - Nhưng cổ bận trang điểm cho tao rồi, lúc xong chắc cũng phải sát giờ ghi hình, nên chắc không xử lý kịp cho hai người tụi mày đâu. Đáng lẽ tụi bây phải tới sớm hơn mới đúng chứ nhỉ?
Ha, cái giọng trà thiêu này chạm đúng cái nết chó điên của Choi Wooje rồi, trong cái giới này ngoại trừ Minseokie với chủ tịch thì cậu đây đ ngán đứa nào nữa hết.
- Chậc, trang điểm tận nửa tiếng, hẳn là chị thợ phải khổ cực che mấy cái khuyết điểm xấu xí của anh rồi. - Cậu mỉm cười thân thiện. - Nhưng mà chị đừng dặm nhiều lớp phấn quá nha, coi chừng mặt bị dày đó ạ.
- Mày! - Lim Siwook bật dậy trừng mắt nhìn cậu.
Em lập tức đứng chắn trước mặt Wooje.
- Hơn một năm không gặp, anh vẫn chẳng thay đổi mấy nhỉ. Chị trang điểm anh cứ giữ lấy, dù sao anh Sky cũng biết trang điểm sơ sơ, da mặt chúng tôi đều đẹp hết, nên cũng không cần nhiều lớp như anh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Kẹo ngọt cho em
Fanfictionau: cừu chăm chỉ ooc T1, Deft, Rascal, Chovy x Keria Showbiz nhiều mặt tối quá, nhưng sao Keria vẫn có thể bình an đến thế nhỉ?