23

1.6K 197 6
                                    

Ryu Minseok cảm thấy em đang bay, thật sự.

Hai người đàn ông gần mét tám lặng lẽ bịt miệng, xốc nách em lên đi như đây là đường không người.

Hoài vậy ta.

Lần nào chơi game hay đi chung với nhóm, đứa bị nhắm tới đầu tiên luôn luôn là em. Chắc do em là đứa trông nhỏ con và dễ bắt nạt nhất.

Hoặc cơ bản là do em xui.

Họ nhanh chóng lách vào ngõ hẻm sâu và lủi vào căn nhà hoang cách đầu hẻm vài trăm mét. Có vẻ chủ nhân nơi này đã bỏ đi lâu lắm rồi, nhưng vẫn còn một số nội thất như bàn, ghế.

Mái ngói đỏ cũ kĩ bạc màu, bức tường bám rêu xanh, ngoài sân đầy cỏ dại, ánh sáng mặt trời cũng không chiếu đến được bên trong ngôi nhà.

Làm địa điểm cho đoàn phim ma là hết xảy luôn.

- Mấy anh là người của tổ chương trình hả? - Em lên tiếng hỏi, chắc hoa đào màu đen mà em nhìn thấy là tín hiệu giả rồi.

- Tổ chương trình? - Một tên cười phá lên rồi ấn em xuống cái ghế cũ kĩ. - Không, tụi tao đến xin vài đường trên mặt mày, tặng quà giúp đại ca.

- Vậy là bắt cóc? - Em nhìn kĩ khuôn mặt bặm trợn của chúng.

- Quay lại cảnh này đi, chắc đại ca sẽ thích lắm. - Một tên nắm lấy má em xoay qua xoay lại. - Đừng sợ, tụi tao điêu khắc đẹp lắm, mày muốn hình gì, hoa hồng, hoa đào hay hình động vật?

- Dịch vụ chỗ tụi tao là số một đấy, đảm bảo vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. - Tên còn lại dựa vào cửa nhà cười khùng khục.

Ryu Minseok lặng thinh, em cúi xuống như đang đắn đo điều gì, môi em mím chặt. Mái tóc đen bóng lòa xòa trước mắt, không để chúng nhìn thấy cảm xúc trong mắt em.

Hai tên đồ đen cũng nhanh nhẹn trói hai tay em ra sau ghế.

- Lấy hết mấy đồ quý giá của nó đi. - Tên béo hơn xuýt xoa nhìn chiếc đồng hồ của em.

Rồi em chợt nhìn vào mặt hắn, nở một nụ cười.

- Cúc vàng được không?

- Yêu cầu cao đấy, tiễn mày một đoạn đường cuối đời à? - Hắn lột đồng hồ của em ra.

- Không, để tiễn mấy người.

Một cú đá xé gió đốn vào đầu của tên đứng trước mặt em, tên còn lại cũng nhanh chóng bị đè xuống mặt đất không gượng dậy được.

Quanh căn phòng tràn vào mười người đàn ông, bốn người phụ nữ. Dáng vẻ và quần áo rất đa dạng, có người vừa nãy còn chụp hình với bé mascot hoa anh đào.

Dây trói nhanh chóng được cởi ra, Ryu Minseok lắc lắc cổ tay đi đến trước mặt hai tay sai thất bại. Em cúi người xuống nhìn vào mắt chúng.

- Có thể mấy người nghĩ tôi ngây thơ, hay dễ bắt nạt gì đó. - Em thở dài. - Cũng đúng đấy, nhưng các người đã thử điều tra, hay đã thử suy nghĩ rằng, sau lưng của tôi có ai chưa?

Em nhặt chiếc đồng hồ quý giá của mình lên phủi bụi, ngay khi bị bắt đi, em lập tức nhấn cảnh báo đến tất cả các vệ sĩ xung quanh, ghi âm cùng camera cũng được mở cùng lúc.

[AllKeria] Kẹo ngọt cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ