1.
Kí túc xá TCW bắt đầu dọn dẹp để các thành viên về quê đón tết cùng gia đình. Do đặc thù nghề nghiệp nên họ thường chỉ nghỉ 4 ngày vào dịp đoàn viên này thôi.
- Năm nay ba mẹ của mình đi du lịch cùng nhau rồi. – Minseok vừa gấp đồ vừa than thở. – Niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng tuổi trung niên, anh của mình cũng đi ra mắt nhà bạn gái, ôi chỉ có đứa nhỏ này là dư thừa thôi.
- Minseokie năm nay định đón tết một mình à? – Jihoon lại gần phụ em xếp đồ lại.
- Hm, chắc mình sẽ đón giao thừa cùng anh Sanghyuk, có khi anh Hyukkyu và Kwanghee sẽ qua chơi nữa, nhưng tầm ngày 2 là mấy ảnh đi chúc tết họ hàng và đối tác rồi, chắc mình lại ở một mình thôi.
- Cố lên, bạn nhỏ, ngày 4 tụi mình sẽ gặp lại thôi. – Minhyung xoa đầu em.
- Ừm. – Em lặng thinh, nếu trên đầu em có hai chiếc tai cún, chắc nãy giờ nó đã ủ rũ cụp xuống rồi.
2.
- Anh Sanghyuk ơi, giao thừa năm nay mình sẽ chuẩn bị món gì á? – Minseok ló đầu vào bếp.
- Miến xào, bé cưng. - Người anh đáng-tin-cậy của em đang vừa xem Naver vừa gia giảm gia vị.
Minseok tận mắt thấy anh đổ nửa lọ giấm vào nồi miến.....
- Anh ơi.
- Sao thế em?
- Em nghĩ tụi mình nên đặt đồ về ăn thì hơn. – Em không mấy tự tin vào tài nấu nướng của mình, còn anh Sanghyuk thì khỏi nói, chỉ nên thử món canh kim chi của ảnh thôi, mấy món khác thì thôi, xin thứ cho kẻ bất tài.
Dù món canh của ảnh cũng mặn chết đi được.....
- Anh cảm thấy mình đang đúng công thức mà. – Anh gắp một đũa miến lên thử. – .....để anh tìm lại số nhà hàng em thích.
3.
- Chúc mừng năm mới. – Lee Sanghyuk vòng tay ôm em vào lòng.
- Chúc mừng năm mới ạ. – Minseok khúc khích cười.
- Ra ban công xem pháo hoa đi. – Anh dắt tay em ra nghe những tiếng nổ nô nức ngày tết, có mấy đứa trẻ trong tiểu khu đang hoan hô vui vẻ, âm thanh lan đến tận bên này.
- Sanghyuk hyung, dù năm nào em cũng nói, nhưng tiểu khu của bọn mình chơi lớn thế nhỉ. – Em như bị nhiễm sự ngây ngô của đám trẻ, hai tay vỗ bộp bộp điên cuồng khi pháo hoa tạo thành những hình thù rực rỡ.
Ánh sáng chiếu vào mắt Sanghyuk, rọi lên những nỗi niềm dịu dàng, cất chứa bóng hình be bé bên cạnh. Anh hôn lên mũi em một cái.
Em xứng đáng với những thứ đẹp nhất.
4.
- Xin chàoooooo. – Giọng Kim Kwanghee vang lên từ khi chưa mở cửa.
- Nếu không phải là năm mới thì hai đứa bây.... – Những lời nói beep beep phía sau đã được Minseok nhanh chóng bịt lại.
- Anh Kwanghee, anh Hyukkyu vào đi ạ, đừng quan tâm tới ảnh, tâm sinh lí đầu năm ấy mà. – Em lấy dép bông đưa cho họ.
- Hiểu mà, tết này ông bạn cũng có hẹn đối tác nước ngoài nhỉ? – Hyukkyu gửi một nụ cười hiền từ tới người đã mặc sẵn bộ vest đen, cầm theo vali nhỏ. – Minseokie cứ để tụi này trông cho, bạn đi mạnh khỏe nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Kẹo ngọt cho em
Fanfictionau: cừu chăm chỉ ooc T1, Deft, Rascal, Chovy x Keria Showbiz nhiều mặt tối quá, nhưng sao Keria vẫn có thể bình an đến thế nhỉ?