08. no song without you

144 18 4
                                    

Shin Yuna đi qua đi lại, hai tay vò vào nhau. Người trong phòng tắm có vẻ như sắp xong, cô ngồi xuống giường và tiếp tục băn khoăn không biết phải nói với Ryujin như thế nào.

Shin Ryujin từ trong phòng tắm đi ra, mái tóc ướt sũng và thơm ngát mùi dầu gội đầu. Em ngồi trên giường cách Yuna một gang tay và bấm điện thoại, tay còn lại khẽ lau khô mái tóc.

Phải nói sao với Ryujin đây?

Yuna bồn chồn, bứt rứt, cáu kỉnh với chính mình. Tất nhiên những trạng thái đó sao qua được mắt Ryujin

"Sao vậy?"

Yuna lên một nhịp, cắn môi quay mặt nhìn Ryujin

"Đạo diễn Kim, chị có biết đúng không?" Shin Yuna ậm ừ nói

Ryujin vừa suy nghĩ vừa gật đầu, em có nghe qua tên của vị đạo diễn này. Cũng là một người có tầm ảnh hưởng trong showbiz.

"Thứ bảy tuần này là hôn lễ của đạo diễn Kim, em cũng được mời tham dự. Đó là một đám cưới không có nhà báo..." Yuna cảm thấy khó khăn khi phải kiếm cách nói sao cho khéo "...trên thiệp mời có phần đánh dấu xác nhận sẽ đi tới đám cưới một mình hoặc đi với bạn, chị biết đó, để họ có thể chuẩn bị đủ phần ăn cho khách tham dự..."

Shin Ryujin nhướn mày, mang ý cười nhìn vào mắt Yuna

"Thì em đã đánh dấu vào ô "đi hai người". Nhưng anh quản lý hôm đó có việc bận..."

"Em đang rủ chị đi tới đám cưới với em sao?" Ryujin thẳng thắn hỏi, vì em cũng hơi mệt khi cứ phải nghe đối phương lòng vòng

Yuna gật gật đầu thay vì trả lời, hắng giọng một cái để khua đi sự ngại ngùng

Ryujin nhoẻn miệng cười, đáp "Được, dù sao chị cũng không có việc gì. Chị sẽ đi với em"

___

Shin Ryujin không có hứng thú với những buổi tiệc lớn, rất nề nếp và gò bó.

Khoảnh khắc người chủ hôn vừa tuyên lên lời nguyện thề và hai nhân vật chính nghẹn ngào cất tiếng đồng ý, họ hôn nhau nhẹ nhàng và tha thiết.

Xung quanh nổ ra một tràng pháo tay, Ryujin đưa tay lên đập vào nhau một cách chậm rãi. Gia đình và bạn bè của hai người đi tới không ngớt lời chia vui chúc mừng. Đám đông ôm lấy họ, hết cái ôm này đến cái ôm khác.

Bất giác, gương mặt Shin Ryujin lập tức cứng đờ

Em nhìn thấy Hwang Yeji đứng trong đám đông đó

Ryujin cố tập trung hơi thở, đếm từng cơn phập phồng trong lồng ngực.

Hôm nay Hwang Yeji vô cùng lộng lẫy, vốn dĩ bình thường nàng đã cực kỳ xinh đẹp, nhưng Ryujin lại cảm thấy tim mình như hẫng đi một nhịp, y hệt như lần đầu nhìn thấy nàng. Không phải vì gương mặt đó khoác lên lớp trang điểm hoàn hảo, cũng không phải vì chiếc váy hàng hiệu nàng đang mang trên người. Mà là vì Ryujin đang nhìn nàng từ một khoảng cách rất xa. Đáy mắt nàng như chứa hàng nghìn ngôi sao, lấp lánh, xa xăm. Người nàng gầy nhỏ mỏng manh, làn da trắng muốt làm cho Shin Ryujin muốn nghẹt thở.

•Ryeji• orange girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ