Lần gặp gỡ tiếp theo của hai người họ diễn ra hai tuần sau đó, vào ngày Chủ Nhật, khi Ryujin giúp Yeji chuyển nhà. Yeji mới hết hợp đồng nhà cũ, nàng cũng muốn chuyển tới vị trí trung tâm thành phố để gần công ty và thuận tiện cho việc đi lại. Tất nhiên Shin Ryujin là người duy nhất sẵn lòng mở lời giúp nàng làm chuyện này. Đồ đạc của Yeji không nhiều, nhưng đi lên đi xuống hai mươi mấy tầng chung cư cũng mất không ít thời gian.
Ryujin ngồi dựa lưng vào căn nhà mới, nhìn Yeji đang thu xếp những vật dụng cuối cùng vào đúng vị trí nàng mong muốn. Em đưa mắt ra ngoài cửa kính to lớn, nhìn lên bầu trời cam nhạt của buổi chiều tà.
Một lúc sau Yeji ngồi xuống bên cạnh em
"Cảm ơn em nha nhóc" nàng nói
Ryujin bật cười, trêu chọc nàng "Em không giúp thì ai giúp, cũng may cho chị là hôm nay em không có việc gì"
Yeji nhướn mày nhìn Ryujin "Không bận đi gặp bé tình nhân xinh đẹp kia à?"
Ryujin đơn giản bĩu môi "Chị khỏi phải xỉa xói. Vốn dĩ em gặp người ta cũng chỉ để cho vui, còn đang vui sẵn thì gặp làm gì"
Hwang Yeji không khỏi nhíu mày, cầm bờ môi chu chu của Ryujin kéo dài ra
"Ăn với chả nói!"
"Đau!" Ryujin nhăn nhó gỡ tay nàng ra khỏi mặt mình
"Chị thấy lần này em qua lại với người ta lâu mà, hẳn là em rất thích cô ấy"
"Là cô ấy thích em" Ryujin thẳng thắn nói " Em thì sao cũng được. Miễn là cô ấy không đi quá giới hạn thì không có vấn đề..."
Đột nhiên nàng ngả đầu vào vai em. Shin Ryujin như bị đóng băng tại chỗ.
Tóc nàng được cột phía sau bằng dây buộc, và Ryujin có thể nhìn thấy đôi tai xinh xắn của nàng. Đôi tai mềm mại, dễ bị tổn thương. Ryujin có thể cảm thấy hơi thở của nàng phả trên da mình. Nàng mặc quần short đen và chiếc áo màu xanh. Mùi tinh dầu nước hoa phảng phất. Mùi của nàng và em, hai thứ mùi nhẹ nhàng trộn lẫn.
"Chị cũng thích em," Yeji nói.
Thích hơn bất kỳ ai khác trên thế gian rộng lớn này.
Trái tim Ryujin như có ai giương cung tên bắn trúng cái phốc, vật trong lồng ngực như muốn nhảy ra ngoài
Phải im lặng một lúc, em mới tiếp lời nàng
"Ý chị là sau Chaeryeong" Ryujin nói.
"Chaeryeong thì hơi khác một chút."
"Như thế nào?"
"Lee Chaeryeong là hàng xóm lúc nhỏ của chị!" Yeji lườm nguýt Ryujin "Và nhắc cho em nhớ, nhờ Chaeryeong em với chị mới chơi chung với nhau đó"
Em bật cười
"Vậy em với cậu ta khác nhau như thế nào?"
Yeji im lặng một lúc, giống như đang suy nghĩ về những gì mình phải nói tiếp theo. Đôi mắt nàng di chuyển từ phía cửa sổ sang khuôn mặt của Ryujin. Ánh nắng hoàng hôn trải lên mặt em một nét cam dịu dàng.
"Đối với chị em không chỉ là người bạn bình thường, em giống như một người thân của chị hơn"
Đột nhiên Shin Ryujin cảm thấy buồn, em nhoẻn miệng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
•Ryeji• orange girl
Fanficshow her all the music I love _______________________ Author: Pynnn__ Số chương: 40 chương Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/277024419 COVER KHI ĐÃ CÓ SỰ CHẤP NHẬN TỪ AUTHOR ♡