Trước khi gặp Hwang Yeji, Shin Ryujin từng là một đứa trẻ hư hỏng. Nhuộm tóc, hút thuốc, bỏ nhà ra đi... chưa có gì là chưa trải qua. Tất cả những việc đó chỉ để trả đũa chính gia đình từng tước đi mối tình đầu của em.
Đó là khoảng thời gian tăm tối nhất trong đời Shin Ryujin.
Ryujin cố lắng tai, nhưng không nghe thấy bất cứ âm thanh nào của chính mình. Em chẳng thể cảm nhận được tiếng vỡ nào nữa. Những gì có thể vỡ được trong lòng có lẽ đã vỡ hết rồi.
Mọi chuyện cứ xoay vòng hàng ngày, như một giai điệu nhàm chán của đĩa nhạc rè. Quá tẻ nhạt, Ryujin cũng chẳng buồn nghe, lo lắng, hay làm phiền cái giai điệu mà họ tấu lên nữa. Sống trong căn nhà lớn, cuộc sống được chu cấp đầy đủ, Shin Ryujin chỉ cần làm duy nhất một việc, trở thành đứa con mà cha mẹ khắt khe nhào nặn lên.
Một lần Ryujin được bố mẹ đưa sang nhà Lee Chaeryeong – một đứa bằng tuổi và học giỏi trong trường. Cha mẹ của cả hai là bạn của nhau. Lúc nhỏ Ryujin có gặp Chaeryeong vài lần, tuy nhiên giai đoạn sau thì không gặp nữa. Sau này, cha mẹ Ryujin muốn con gái của mình kết bạn với những đứa trẻ ưu tú, nên đã cố tình sắp xếp để Chaeryeong có thể "cứu lấy" cuộc đời của Ryujin.
Shin Ryujin không thể ưa nổi đứa mọt sách như Lee Chaeryeong, và Chaeryeong cũng thế.
Ryujin hằn học đi ra bãi đỗ xe, nhìn chằm chằm vào chiếc xe của gia đình đang đậu sau nhà Chaeryeong, đột nhiên có ý nghĩ muốn nó biến mất.
Ryujin nhìn xung quanh, cuối cùng cúi xuống nhặt một hòn đá lớn, ra sức đập vào cửa kính xe.
Xung quanh tĩnh lặng.
Âm thanh duy nhất vang lên là tiếng thuỷ tinh vỡ nát.
Shin Ryujin không mất trí, em rất tỉnh táo, nhưng em không nghĩ mình sẽ dừng lại. Ryujin chỉ buông hòn đá xuống khi tay đã chảy máu và người thấm mệt. Em chẳng cảm thấy đau đớn nữa, cũng không biết nên quay vào trong với bàn tay bị thương như thế nào. Ryujin khẽ thở dài. Và rồi Hwang Yeji đến.
Ryujin đã rất ngạc nhiên khi nàng đưa cho em chiếc khăn tay, khi ấy họ thậm chí còn không quen nhau. Lúc đó nàng nói, lần sau đập vụn đá ra, từ xa ném tới mới không bị thương.
Như khuyên nhủ, lại như khuyến khích, không cấm đoán, bài xích.
Quan trọng là không sợ hãi.
Khi biết Yeji là hàng xóm của Chaeryeong, Ryujin trở nên mở lòng hơn với Chaeryeong. Vì em thật sự muốn gặp lại nàng.
Ngay từ giây phút đó Shin Ryujin có cảm giác, Hwang Yeji sẽ làm âm thanh trong lòng mình trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Ryeji• orange girl
Fanfictionshow her all the music I love _______________________ Author: Pynnn__ Số chương: 40 chương Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/277024419 COVER KHI ĐÃ CÓ SỰ CHẤP NHẬN TỪ AUTHOR ♡