Yeji cảm nhận được một ánh nhìn đắm đuối đang nhẹ in lên da mặt mình. Ryujin lúc nãy có uống một ít rượu nên hơi thở khô khốc của em truyền sang cổ họng nàng. Yeji bất chợt liếm môi.
Có lẽ Shin Ryujin đã bắt được tín hiệu nào đó phát ra từ sự rung động của Hwang Yeji, nó đang chiếm lấy nàng, nuốt chửng nàng. Shin Ryujin xích thêm chút, nghiêng đầu muốn hôn lên môi nàng từ phía dưới, giống như tất cả nỗ lực của em là để vươn tới chạm vào chúng.
Người này hiểu vết thương của Ryujin, bản thân em cũng muốn chạm vào nỗi đau của nàng
Yeji tận hưởng nỗi đau của bản thân rất lạ, nhiều lúc em cũng không hiểu. Dường như nàng luôn cố trốn tránh điều gì đó.
Mãi sau này, Shin Ryujin mới nhận ra, Hwang Yeji trốn tránh hạnh phúc.
Cho nên đối diện với Ryujin lúc này, Yeji chỉ biết cúi đầu, lẳng lặng gạt bỏ cảm xúc của mình và đối phương.
Ryujin thu người về, mím môi nhìn xuống sàn nhà, nét mặt đầy xót xa.
Nhận thấy sự khó xử của cả hai, Yeji mải miết nhìn một bên mặt của em, nàng cọ xát hai bàn tay đầy mồ hôi, nhỏ nhẹ nói
"Có lẽ Shin Yuna đang tự hỏi em đang ở đâu đấy"
Ryujin ngẩng mặt lên, gương mặt thoáng chốc hóa xa lạ, nhưng chỉ một lát sau, em lại mỉm cười
"Ừm, đi thôi"
Hai người cùng nhau trở lại bữa tiệc cưới. Đúng lúc khách khứa bên trong đang dần ra về. Shin Ryujin và Hwang Yeji không nói với nhau câu nào, bình thản đi về phía bữa tiệc đang thưa thớt bóng người.
Thấp thoáng trong đám người đang di chuyển qua lại, hai người nhìn thấy Shin Yuna đang đứng ở sảnh bên ngoài phòng tiệc, cô dựa lưng vào tường, trên tay đang cầm hai chiếc túi xách – một của mình, một của Ryujin.
"Sao em lại đứng ở đây?" Ryujin đi lên trước mặt Yeji, tiến tới chỗ Yuna hỏi
Yuna đứng thẳng lại, ân cần nhìn đối phương
"Bên trong mọi người ra về gần hết rồi, em gọi điện nhưng không liên lạc được với chị, nên em ra đây đứng chờ thôi"
Đột nhiên Ryujin cảm thấy có lỗi kinh khủng, phía sau Yeji cũng vô cùng lúng túng.
"Ưm...đây là chị Yeji...bạn của chị" Shin Ryujin ấp úng giới thiệu hai người với nhau
Shin Yuna bình thản nhìn Yeji đang không giấu nổi sự bối rối, tươi cười nói một câu
"Ồ, thì ra nhà báo Hwang Yeji là bạn của chị sao? Chúng em có gặp nhau một lần rồi"
Ryujin không tin nổi vào tai mình, quay sang nhìn Yeji.
"Hai người đã gặp nhau sao?"
Yeji cười qua loa, lúc đó hai người đang có chiến tranh lạnh, ấn tượng gặp gỡ với Shin Yuna cũng không được tốt, đương nhiên sẽ không kể cho em nghe.
Nhưng điều làm nàng bất ngờ hơn là Yuna lại chủ động tiết lộ chuyện này, cô không sợ Yeji kể cho Ryujin nghe về những điều cô ta nói hôm đó sao. Yuna biết rõ nàng quan trọng như thế nào đối với Shin Ryujin mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
•Ryeji• orange girl
Fanfictionshow her all the music I love _______________________ Author: Pynnn__ Số chương: 40 chương Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/277024419 COVER KHI ĐÃ CÓ SỰ CHẤP NHẬN TỪ AUTHOR ♡