14. saving grace

108 17 0
                                    

Dạo gần đây Lee Chaeryeong không nói chuyện nhiều với Ryujin, dù có nhắn tin hay chạm mặt trong nhà cũng chỉ nói qua nói lại một hai câu.

Hôm nay cô có công việc gần văn phòng của Yeji, nên có nhắn cho Yeji một tin, hẹn cùng nhau đi ăn trưa.

"Chị không ăn hả?" Chaeryeong nhìn cốc cà phê trong tay Yeji

"Ừm, chị không đói"

Yeji chỉ muốn ngồi chơi với Chaeryeong chứ không có ý định ăn trưa. Vì vậy lúc đi xuống nàng có tạt qua quán dưới tòa nhà để mua nước.

"Shin Ryujin mà biết chị bỏ bữa thì nó sẽ nổi khùng lên đó"

Yeji cười nhạt, không đáp lại đối phương.

Chaeryeong thấy rõ sự buồn rầu trong ánh mắt nàng

"Sao vậy? Nay còn uống Iced Americano thay cơm nữa chứ, hồi giờ chị có uống mấy thứ loãng loãng đắng đắng này đâu"

"Chỉ là...muốn đổi vị chút thôi"

"Vị thế nào?"

"Lạt nhách"

Cả hai òa lên cười bỡn cợt. Đúng lúc dĩa mỳ Ý của Chaeryeong được bưng ra, trong lúc soạn thìa nĩa thì cô lại bắt gặp Yeji nhìn ra ngoài.

"Sao nay nhìn chị buồn thế?"

Yeji bâng quơ quay lại

"Cũng không có gì, vài ngày là hết thôi" nói rồi nàng cầm cốc cà phê đưa lên miệng, đây không phải lần đầu nàng uống cà phê không đường pha loãng, nhưng vị của nó thật sự không phải là gu của nàng.

Chaeryeong nuốt xuống một ngụm thức ăn, đưa tay che miệng cười khi nhìn Yeji run lên vì nhăn nhó

"Được rồi bỏ cái ly đó đi, chị không uống nổi đâu. Lát nữa em sẽ đãi chị một ly thật nhiều sữa béo, được chứ?"

Ăn xong họ di chuyển sang tiệm cà phê bên trong tòa nhà nơi Yeji làm việc. Trong tay Hwang Yeji giờ đã đổi thành một cốc Latte đá, vị đắng nguyên bản vẫn giữ nguyên, nhưng hương vị béo ngọt của sữa đặc cùng với mùi thơm của sữa tươi làm tâm trạng nàng dễ chịu hơn nhiều.

"Ngon hơn đúng không?"

Yeji gật gù

"Ryujin thích uống cái đó lắm, chị biết mà"

"Ừa, chị biết"

Mỗi lần gặp gỡ Chaeryeong và Yeji đều nhắc tới Ryujin, nội dung cuộc trò chuyện của hai người cũng thường xoay quanh Shin Ryujin. Tuy nhiên, hiện tại mỗi lần đề cập cái tên này, Yeji lại đột nhiên trở nên cứng ngắc, như thể nàng đang tỏ ra bình thường nhưng lại hết sức né tránh khi Chaeryeong nhắc đến em.

Đương nhiên Chaeryeong lập tức nhìn ra điểm bất thường, cô hỏi thẳng

"Hai người lại cãi nhau à?"

"Một chút" Yeji cảm thấy không thể qua mặt được Chaeryeong, đành buông lời

"Vì cô bé người tình của Shin Ryujin sao?"

"Không phải"

"Chớ gì nữa? Nhìn chị bây giờ có khác gì thất tình đâu"

"Thất tình cái gì chứ! Chị đã bảo là không phải!"

•Ryeji• orange girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ