Ngoại truyện 2: Chuyện tình của Minhyung (2)

653 30 2
                                    

Ba nhỏ đến lại gần chỗ tôi, lo lắng nhìn tôi rồi hỏi.

"Con không bị sao chứ?"

"Dạ không sao, ba lớn biết chưa ạ?" Tôi hơi e ngại ba lớn, chắc chắn sẽ bị giáo huấn.

"Yên tâm, ba chưa nói gì đâu, nhưng ba gọi chú Hyeonjun đến rồi"

"Chú Hyeonjun còn đáng sợ hơn ba lớn" Tôi ỉu xìu nói. Chú Hyeonjun nhìn như ác ma ấy.

Một lát sau thấy chú Hyeonjun đến, hôm nay chú ấy mặc áo hoa lụa, quần âu, nhìn rất đẹp trai, nhưng vẻ mặt kia, tôi đoán là chú sợ tôi xảy ra chuyện gì.

"Minhyung, con bị làm sao? Ai đánh con?"

"À, không phải con bị đánh mà là..." Tôi chỉ người đàn ông vẫn đang gào thét ăn vạ đằng kia. Thấy chú Hyeonjun đến, mấy chú cảnh sát cúi chào.

"Các anh xem, nó còn đang đi học mà đã côn đồ thế rồi, sau này có mà đánh giết người không ghê tay, nhìn mặt tôi xem, bị đánh đến bầm dập, hôm nay tôi nhất định phải đòi lại công bằng" Ông chú vừa nói vừa ôm mặt ăn vạ.

"Để tôi xem, đau đến mức nào?" Hyeonjun lại gần người đàn ông nãy giờ vẫn không ngừng gào thét.

"Anh là ai?" Người đàn ông kia hất cằm, nhưng nhìn vẻ mặt đáng sợ của Hyeonjun thì hơi rụt cổ.

"Tôi là chú của Minhyung, chàng trai đánh anh. Mọi chuyện là như nào, kể tôi nghe" Hyeonjun kéo ghế, ngồi xuống rồi nhìn người đàn ông kia.

"Chuyện là..."

"Chú ấy cứ sàm sỡ cháu, rồi nói muốn mời cháu uống rượu, sau khi cháu từ chối thì tiếp tục buông lời trêu chọc, Minhyung thấy thế mới đến ngăn cản, chú ta còn nói đã theo dõi cháu nữa" Hajun không nhịn nổi nữa, lên tiếng.

"Ồ ra vậy" Hyeonjun mỉm cười, quay ra nói với cảnh sát.

"Tôi có thể tự hoà giải được không?"

"Được, nếu hai bên đồng ý, đương nhiên chúng tôi sẽ không xen vào" Một đồng chí cảnh sát nói, bọn họ nào dám từ chối Hyeonjun, ông trùm có tiếng ở thành phố này, bọn họ không nể mặt không được.

"Ngài thấy sao?" Hyeonjun nhìn người đàn ông nọ.

"À được. Tôi cũng không muốn làm ầm ĩ lên làm gì." Người kia cũng biết được Hyeonjun không đơn giản, bèn gật đầu.

"Vậy chúng ta cùng đi bàn chuyện thôi. Minseok cậu đưa Minhyung và bạn nó về trước nhé" Chú Hyeonjun nói xong thì dẫn người đàn ông kia đi.

"Ba nhỏ, sẽ không xảy ra chuyện gì chứ" Tôi lo lắng nói nhỏ.

"Không sao đâu, chú Hyeonjun khác biết tính toán"

"Con là lo cho người đàn ông kia kìa" Tôi lẩm bẩm.

"Thôi đi về, bạn trai con...à nhầm bạn con nhà ở đâu? Cậu tên là Hajun?"

"Vâng, em tên Hajun ạ" Hajun đã bình tĩnh hơn, lúc này anh ấy không còn nép sau lưng tôi nữa.

"Anh đưa em về nhé"

"Dạ không cần đâu ạ, Minhyung đưa em về cũng được" Hajun nhìn tôi, khẽ nháy mắt, rồi tôi không tự chủ mà gật đầu.

[Faker - Keria]  Bảo mẫu (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ