Rnis - 18+

834 52 1
                                    

18+ 18+ 18+

Pỏn without plot!

Pỏn without plot!

Pỏn without plot!

.......................

Rin nhấn Isagi lên giường. Dù đã chuẩn bị cho việc này rất lâu rồi, thế nhưng anh vẫn có đôi chút sợ hãi. Nó thấy được sự do dự trên khuôn mặt anh.

"Vẫn chưa sẵn sàng à?"

Isagi nhìn Rin. Nếu anh trả lời có, thì nó sẽ như bao nhiêu lần trước, nằm xuống ôm lấy anh. Rin dịu dàng một cách lạ lẫm trong khi yêu. Nó không cố gắng ép buộc anh phải làm gì cả, dù cả hai đã yêu nhau rất lâu rồi. Một đứa cọc cằn và nóng nảy như Rin, thế mà lại nhẹ nhàng như vậy với anh. Isagi không muốn phụ lòng nó, dù bản năng từ tận sâu bên trong khiến anh sợ hãi việc này. Anh yêu Rin, và anh không muốn Rin khó chịu chút nào hết, hoàn toàn không.

"Không, chỉ là anh hơi lo lắng một chút thôi."

Thay vì dò xét bằng lời nói, Rin thích tìm câu trả lời bằng hành động. Nó đưa đôi tay vén tấm áo mỏng, lướt qua eo anh, rồi ôm chặt lấy, lại áp môi lên khuôn miệng nhỏ kia. Rin cắn nhẹ thứ mềm mại ấy như một tín hiệu thông báo cho Isagi. Đôi môi vừa hé mở, lưỡi của Rin đã tiến vào.

Họ đã hôn nhau vô số lần như thế này, nhưng chưa bao giờ ở trên giường cả. Đầu lưỡi cuốn lấy nhau, ve vãn và chậm rãi. Tuyến nước bọt không thể khống chế mà tiết ra thứ dịch nhầy tràn lan khóe miệng. Rin không thích điều đó. Nó giành lấy thế chủ động, cướp lấy hơi thở của anh, càn quét tất cả vị ngọt trong anh. Đôi tay Isagi vừa siết chặt lấy vai Rin thì nó thả anh ra. Mặt anh đỏ lựng, và mắt anh long lanh ánh nước. Nó cảm thấy nóng, nóng từ trong ra ngoài.

"Tao sẽ khiến mày chỉ có thể nghĩ đến tao thôi, Isagi Yoichi."

Nó luồn tay vào trong áo anh lần nữa. Cái lạnh bất chợt đến làm Isagi hơi run rẩy. Rin tìm kiếm, và nó đã bắt được rồi.

Ngón tay nó xoa nhẹ đầu ti, khiến anh giật nảy. Kích thích bất chợt làm miệng Isagi thoát ra một tiếng rên nhẹ, nhẹ như muỗi kêu. Âm thanh ấy làm đứt gãy lí trí của Itoshi Rin. Nó muốn nghe nhiều hơn, nhiều hơn nữa.

Rin đã kéo hẳn cái thứ vải vóc vướng víu lên, để lộ tầng da săn chắc hồng hào vì ngoại lực. Môi nó chạm vào ngực anh, và nó có thể nếm được vị của trái tim đang rộn rã, nếm được hơi thở nhanh gấp gáp của anh, và cả của bản thân nữa. Những đóa hoa đỏ thẫm trải dài trên nền tranh bạch ngọc, làm nhiệt độ tăng lên từng chút từng chút một.

"Mày cứng rồi này."

"Em cũng vậy đấy."

"Tao sẽ nới trước, hiểu?"

"Được."

Và Rin lại kéo Isagi vào một nụ hôn khác. Tay nó túm lấy lưng quần anh, nhẹ nhàng kéo nó xuống, để lộ cái quần con căng phồng thứ gì đó. Và Rin chợt nhận ra hôm nay hai đứa không có biện pháp hỗ trợ nào cả. Hoàn toàn không. Nó tức tối, thả đôi môi kia ra, đổi mục tiêu sang cái đầu ti đang sưng đỏ.

"Ah! Sao em cắn anh?"

"Ở đây không có gì hết."

Isagi ngẩn tò te, chẳng hiểu Rin đang nói gì. Thế nhưng khuôn mặt tỏ vẻ rất-nghiêm-trọng của nó khiến anh hiểu ngay lập tức.

AllIsagi - Tổng hợp những mẩu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ