Rnis (headcanon) - Trái ngược

505 48 0
                                    

Có người yêu tâm hồn bên ngoài trưởng thành bên trong trẻ con thì sẽ như thế nào? Có người yêu bên ngoài nhìn hơi trẻ con bên trong trưởng thành thì sẽ như thế nào?

1. Rin rất hay ghen bóng ghen gió. Ẻm có thể ghen với bất cứ thứ gì trên đời. Isagi cũng vậy.

2. Rin không bao giờ tự nhận mình thích làm nũng với Isagi, hành động ôm eo dụi cổ gọi anh ơi của nó là quá đủ để chứng minh.

3. Khi cả hai ra đường, không ai tin Isagi lớn hơn Rin một tuổi. Không một ai.

4. Rin thích dựa dẫm vào Isagi, và khi anh cần nó cũng là tường thành vững chắc che chở cho anh.

5. Isagi bày tỏ tình cảm của mình một cách thẳng thắn và dịu dàng, còn Rin thì có phần lòng vòng và hơi cục súc (nếu không muốn nói là cực kì cục súc).

6. Isagi đã trải qua một quá trình khá dài để nhận ra đâu là lời Rin chửi thật và đâu là chửi yêu.

7. Rin thiếu cảm giác an toàn, nên Isagi sẽ cố gắng lấp đầy khoảng trống giữa hai người nhiều nhất có thể.

8. Isagi khá nhạy cảm, vì thế Rin tập cách ăn nói mềm mỏng hơn. Mặc dù không cải thiện được bao nhiêu nhưng nó rất cố gắng để xóa từ "thằng hời hợt" ra khỏi miệng mình.

9. Khi ngủ, Rin luôn ôm eo Isagi.

10. Vũ khí hữu hiệu để đánh bại Isagi là Rin làm nũng, còn vũ khí hữu hiệu để đánh bại Rin là Isagi nghiêm khắc.

AllIsagi - Tổng hợp những mẩu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ