Thời gian thấm thoát, kể từ đêm hôm qua First đã nghĩ thông suốt cậu sẽ đi xin lỗi anh trực tiếp bằng cả tấm lòng. Đồ cứng đầu này quyết rồi!.
Sáng nay sau khi kết thúc buổi học, về nhà và lại rời đi cậu đến nhà người bạn thân thiết, còn ai ngoài Mix nữa.
*Píng pong*
"Ơi, ra đây ạ"
Mix mở cửa, nhìn một lượt trước mắt chưa kịp để người kia mở miệng hé mồm đã dứt khoát đóng cửa thật mạnh.
*Rầm!*
"Ơ.. Gì vậy hả Mix!" - First đập cửa.
"Thôi về dùm!! tao ớn mày lắm rồi thằng sut"
"Mở cửa cho tao coi!"
Cả hai người, một đứng trước cửa một đứng phía trong mà la làng um sùm.
"Đồ bạn tồi, thấy mặt tao sao lại lo đóng cửa hả!?"
"Mày im im im về đi, đây không tiếp nói kiểu gì cũng không thông sơ hở lại dùng bạo lực với tao!!"
"Đồ ích kỷ!"
Đang chửi hăng thì lại có bóng người cao lớn đứng sau First, để tay lên vai khiến cậu hết hồn mém nữa là quay qua cắn cho cái rồi.
"Hơiii! Ch-chú làm gì vậy?"
Bóng người cao lớn mặt áo thun tay ngắn quần thụng, đeo kính làm nổi bật chiếc mũi cao kia, tay xách nách mang, người đàn ông lên tiếng.
"Mở cửa nào Mix"
Như lắp đặt cảm biến, cửa mở ra Mix vẫn đứng ở đó nhưng khác là bây giờ cậu ấy đang cười rất tươi trái ngược hoàn toàn với kiểu tiếp bạn vừa rồi.
"Chú vào nhà ạa"
Người đàn ông liếc mắt qua First ý kêu cậu vào cùng, First hiểu ý đi vào sẵn đem cặp mắt tròng trắng ko thấy tròng đen liếc nhìn thân thương người bạn thân mến kia.
___
"Ồ"
"Đấy hiểu chưa"
"Hiểu rồi, ra là chú Earth hồi đấy đi dự giờ mày nè"
"Ừm đúng rồi"
"Rồi sao rồi"
"Sao trăng gì?"
Mix cầm tách trà lên nhìn bạn mình đối diện rồi húp một ngụm trong khi chú Earth thì ở dưới bếp.
"Chừng nào cưới?"
Phản xạ tự nhiên không cần đoán, Mix sặc ngay khi First dứt câu, cậu né khi Mix định phun hết tinh hoa vào mặt mình.
"Tao không có nhu cầu uống trà kiểu này đâu"
"Khụ khụ-"
Chú Earth nhạy cảm nghe thấy Mix sặc từ dưới bếp cũng lên tiếng.
"Ở đấy sao vậy?"
"Dạ ổn chú ơi, Mix nó húp trà bằng mũi ấy nên hơi-"
Mix bụm miệng First rồi kêu lên.
"Không có gì ạ"
Sau đấy lại lườm bạn mình.
"Mày bớt được rồi đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
|FirstKhao| - Đóa đinh hương thứ một ngàn
Fanfiction- Tử đinh hương tím, loài hoa của những rung động đầu đời - •Niên hạ• ____ longfic ❗Nghiêm cấm chuyển ver khi chưa có sự cho phép. Đọc kĩ phần giới thiệu.