Chap 8

3.6K 371 15
                                    

Thành viên ẩn danh đang đăng một bài viết vào Hóng Hớt Showbiz

Tin chính thức: Show truyền hình thực tế tuyển chọn thực tập sinh "Debut" đã chính thức công khai 4 giám khảo chính: Lee Sanghyeok - giảng viên thanh nhạc/nghệ sĩ piano của học viện Seoul, tiếp theo là ca sĩ vừa nhận được giải Album của năm - Lee Minhyeong, Rapper khủng long - Jeong Jihoon và cuối cùng là Producer đa tài - Moon Hyeonjun.

Tập đầu tiên sẽ được phát sóng trực tiếp!

- Năm nay đổi format luôn à, chất thế?

- Ôi thầy Lee 🙉🙉🙉 thật sự là thầy Lee của chúng em sẽ tham gia ạ
      => Mời được cả ổng về thì năm nay đáng xem phết
          => Hội fanclub của ổng ở ẩn hết rồi ha?
               => Đừng đùa, toàn các fuba không đấy. Ổng mà quay lại với sân khấu thiệt thì mấy búp măng non làm gì có cửa lên giọng. Chẳng qua là tính ổng khiêm tốn, giờ về uốn nắn lớp trẻ thôi.

- Cho hỏi ngu phát, giảng viên thanh nhạc, ca sĩ với rapper còn ok, chứ tự dưng lòi đâu ra ba Producer vậy? 🤡
     => Ngu thì nên nên giữ trong đầu thôi chứ đừng nói ra để người ta biết là ngu thiệt. Năm nay chương trình có thêm cả mục đánh giá khả năng sáng tác của các thí sinh, mà mấy bài hit của Lee Minhyeong toàn ảnh sáng tác không đó :) thế đã đủ tư cách chưa?
           => Ảnh bao luôn khoản mix nhạc cho chương trình nữa, xịn!
     => Công nhận ông này có tài nhưng cũng nhiều tật vãi, riêng chuyện yêu đương của ổng thôi đủ để kể tới mai không hết.

- Hôm trước thấy bảo Zeus comfirm là sẽ tham gia hả?
      => Chờ được thấy các chị hôm nọ khẳng định "em Zeus đẹp trai" bị vả mặt. Nó mà xuất hiện xong xấu ói thì tao cười điên 🤣
           => Ganh tỵ thì nói 😏 em tao không đẹp thì thằng ml mày đẹp à?
                => Chị này nóng tính thế 🤭
           => Mình để cmt này ở đây để chờ ngày chủ thớt bị vả sml  🤭

- Giám khảo xịn như này thì cũng mong chất lượng thí sinh năm nay cải thiện lên tý, chứ năm ngoái xem phát bực cả ra.
      => Zeus xác nhận tham gia thì coi như được rửa tai rồi đó.
            => Nhưng cũng có phải chỉ hát là xong đâu, còn phải tập nhảy nữa bro.

- Không tưởng tượng được cảnh thầy tôi ngồi giữa 3 ông kia sẽ như nào nữa

Debut- On2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ