Moon Hyeonjun đã đăng một liên kết"Better"
5827 người đã thích
"Có hai cách để ta chạy trốn khỏi mọi nỗi đau trên đời: âm nhạc và rượu
Em chọn âm nhạc
Tôi thì ngập trong cồnNhưng
Xin em đừng vội yêu một ai khác nhé
Hãy để tôi trở thành một gã trai tốt hơn
Để có thể đi bên em mà không nghe thấy
"thằng đó không xứng với em"Đừng bỏ lỡ tôi lần này được không?
Tên thảm hại ấy đang cố gắng rồiBắt đầu bằng việc
Chọn âm nhạc
Bỏ những cơn say"- Khó thở quá, tôi đã khóc ngay khi vừa nghe lần đầu tiên. Nãy giờ tôi đã ở đây tới 30 phút rồi. Tại sao lại buồn đến thế?
- Phải nói sao đây? Tôi nghĩ, mình sẽ chẳng vì bài hát của ai đó mà rơi vào day dứt đến vậy đâu, rõ ràng tôi chưa từng yêu, nhưng dường như nghe xong lại đã yêu đến chết đi sống lại.
- Cái giọng trầm và lời bài hát của anh ta có độ sát thương cao quá.
- Nếu anh đang viết về chính bản thân mình, thì hi vọng người nhận được những thỉnh cầu này hãy suy nghĩ một chút. Người có tình xin hãy về bên nhau.
=> Anh ta đáng bị như vậy!
=> Chẳng ai đáng phải chịu sự đau khổ trên đời này cả. Tôi không biết bạn là người yêu cũ của anh ta, hay kẻ thù, hay bất cứ ai đi nữa, hi vọng bạn hạnh phúc với tình yêu của bạn và cũng thật lòng chúc phúc cho tình yêu của người khác.- Bạn tôi là trợ lí của studio, cậu ấy nói dạo này anh ta trồng nhiều hoa lắm. Thật kì lạ, khi một gã nghiện rượu trở nên tỉnh táo, bắt đầu làm nhạc và trồng hoa, lại có thể cuốn hút đến mức này.
****
Wooje tháo tai nghe ra rồi đặt nó sang một bên, tiếng nhạc vẫn còn đang tiếp tục phát, nhưng em không nghĩ mình có thể chịu nổi nếu nghe tiếp nữa.
"Đừng bỏ lỡ tôi lần này được không?
Tên thảm hại ấy đang cố gắng rồi"Zeus đã đăng một ảnh
Em thích sự im lặng của trước đây hơn36.282 người đã thích
Zeus đã chặn cmt
BẠN ĐANG ĐỌC
Debut- On2eus
FanfictionHành trình đi tìm người yêu cũ của em Wooje Cảnh báo OOC / textfic