Chap 14

3.5K 412 12
                                    

Topic: "Debut" tập 2 đã lên sóng!

Hình ảnh tập luyện của các thí sinh. Zeus là người chăm chỉ nhất với số giờ ở trong phòng tập vượt xa các thí sinh khác.

- Lúc nhảy cùng nhau, Zeus rất chăm chỉ, luôn cố gắng theo kịp nhịp độ của cả tập thể. Chỗ nào không rõ đều sẽ đi hỏi các bạn ngay. Đến tận lúc mọi người đều trở về phòng và đã mệt nhoài, ẻm vẫn ở lại, tự tập với chính mình trong gương. Sáng sớm tinh mơ ẻm đã dậy,mang theo cơn ngái ngủ đến phòng nhảy. Đáng sợ không phải là người ta giỏi ra sao, đáng sợ là người ta vừa có tài, vừa chăm chỉ hơn bạn.

- Nhìn Zeus mặt mày tái nhợt thấy thương quá đi 😭😭

- Thằng nhỏ cố gắng đến mức này có phải vì cái câu "luyện tập chưa đủ" của Moon Hyeonjun không? Anh vừa lòng chưa hả?
   => Vầy mà tui cứ lo ảnh sẽ để mắt tới Zeus. Giờ thì tôi yên tâm rồi.

- Đoạn ẻm chỉ cách lấy hơi cho thí sinh khác đáng yêu quá, mấy đứa nhóc bu quanh ẻm trông như chờ được phát kẹo zị.

- Anh trai Producer mỗi lần ghé qua lớp A để theo dõi tiến độ luyện tập là cơ mặt bị liệt à?
   => Không nhưng mà trông ổng nghiêm túc lại càng đẹp trai hơn.

- Có ai để ý vibe của Moon Hyeonjun với Zeus đối lập lắm luôn không? Kiểu một bên là em bé ngây thơ đáng yêu với một bên là daddy bá đạo lạnh lùng ấy, thiết lập cp kinh điển luôn 🤩
    => Ship cp tha em tui giùm. Moon Hyeonjun có người yêu rồi, xin phép bế em Zeus về.
       => Ảnh độc thân rồi nhé, cập nhật tin tức chút đi 😏

***


Moon Hyeonjun sẽ không thừa nhận, khoảnh khắc khi hắn chạm vào tay nắm cửa của lớp A, hắn sẽ vô thức cau mày và đôi chân chỉ muốn chạy trốn khỏi đây.

Choi Wooje không nhận ra hắn, chỉ có mình Moon Hyeonjun tự buồn bực, tự rối rắm mà thôi.

Hắn đã nghĩ: Cho dù em không nhận ra hắn thì cũng chẳng sao cả. Moon Hyeonjun tới đây để trả thù em, nhưng hình như người cuối cùng thua trận lại là hắn.

Khoảnh khắc em xuất hiện cùng với nụ cười ngọt ngào đó, Moon Hyeonjun nhận ra mình sẽ không thể nào thắng được.

Bắt đầu từ 4 năm trước tới tận bây giờ, kết quả này chưa từng thay đổi.

Debut- On2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ