Transit love tập 5
Thời gian gọi điện đã kết thúc nhưng các chàng trai ở nhà chung vẫn chưa ngủ.
Tổ chương trình đang phỏng vấn người duy nhất từ chối quyền gọi điện của mình vào tối nay.
Wooje ngoan ngoãn ngồi trên ghế, em bặm môi nhẹ và phồng má lên trông cực kì đáng yêu. Tâm trạng Wooje trở nên tốt hơn so với lúc chiều rất nhiều. Có thể là nhờ cuộc gọi điện khi nãy.
- Nói thật thì... em có chút tiếc nuối. Lúc đầu em đã sợ vì không biết phải nói gì. Chúng em đã không gọi điện cho nhau như thế này từ rất lâu rồi. Nhưng nếu gọi cho Seojun huyng, người mời em đi chơi hôm nay? Hừm... trong khi tụi em có một cuộc hẹn không vui vẻ lắm thì chắc là không nên ạ. Bản thân em lúc đó đã không tập trung vào câu chuyện anh ấy nói, cho nên em cảm thấy hơi có lỗi.
Đạo diễn cắt lời em:
- Vậy nếu cho em một cơ hội nữa thì em có mời Jeong Seojun để bù đắp cho hôm nay không?
Wooje ngay lập tức lắc đầu.
- Không đâu ạ! Nếu em không có tình cảm với anh ấy thì chuyện đó chẳng phải là vô nghĩa hay sao? Tốt nhất là không nên dây dưa để tránh cho người ta hi vọng.
Đạo diễn hỏi tiếp:
- Thế còn Moon Hyeonjun? Em muốn lần sau người mời mình sẽ là anh ta, đây có phải lời khẳng định rằng em sẽ cho Moon Hyeonjun cơ hội đúng không?
Wooje xấu hổ che mặt. Chỉ vài giây sau, em bỏ tay xuống rồi bắt đầu trầm tư.
- Thực ra em đã suy nghĩ rất nhiều. Tụi em xa nhau vì hiểu lầm, sự chờ đợi vô vọng đó gần như đã khiến em kiệt sức. Có lúc em đã muốn dừng lại để tiến về phía trước, nhưng ngay cả khi không nhận được sự hồi âm, em vẫn không thể chối bỏ tình cảm của mình. Và khi em biết rằng anh ấy vẫn còn yêu em, rằng nỗi nhớ của em cũng được đáp lại từng chút một, em nhận ra mình không thể thoát được nữa.
Lúc ban đầu em đã không thể chấp nhận sự thật. Em tức giận và tủi thân đến mức nghĩ mình có thể xoá anh ấy khỏi tâm trí ngay lập tức. Em có thể tha thứ cho anh ấy vì hiểu lầm mà im lặng, nhưng để bắt đầu lại một lần nữa thì có lẽ là không.
Em đã làm mọi cách để khiến bản thân dừng lại, buộc mình phải cứng rắn, không được mềm lòng với anh ấy dù thế nào đi nữa. Nhưng có "đánh mất" thì cũng có "tìm lại" phải không ạ?
Có thể mọi người đã nhìn được, nghe được và cảm nhận được nỗi đau của em trong từng lời nhạc. Thế nhưng, trong suốt 4 năm qua, anh ấy vừa sống với sự phẫn nộ vì nghĩ em đã phản bội. Đồng thời, anh cũng bị giằng xé vì yêu em đến điên dại nhưng không để ai biết, vậy nó đã đau đến mức nào? Cho nên em nghĩ, chúng em đều xứng đáng cho nhau một cơ hội mới.
Đạo diễn và tổ sản xuất lặng cả đi. Không ai nghĩ rằng người đang ngồi trả lời phỏng vấn trước mặt họ nãy giờ là một chàng trai mới 19 tuổi.
Wooje không nhắc đến chuyện tối qua em nhận được video do Jeong Jihoon gửi đến, khi xem xong, em muốn tìm Moon Hyeonjun nói chuyện.
Vì ban công của hai phòng liền với nhau nên em định đi vào từ lối đó. Thế nhưng, khi đứng bên ngoài cửa kính, cánh tay của em đã khựng lại trên không trung khi nhìn thấy Moon Hyeonjun, người đang ngồi bệt dưới sàn nhà và khóc như một đứa trẻ.
Giữa những chai rượu đã khui sẵn ấy, hắn khóc mãi, khóc đến khi bị sự mệt mỏi kéo gục xuống sàn nhà.
Wooje chết lặng, trái tim em nhói buốt như thể bị kim đâm.
Kí ức quay trở về buổi tối ngày em say rượu. Wooje hiện tại vẫn có thể cảm nhận rõ mồn một từng giọt nước mắt nóng hổi rơi vào hõm vai em, xuyên qua những vụn vỡ bên trong và hoà làm một với nỗi đau mà em mang theo.
"Là ai nói trái tim anh ấy làm bằng sắt đá?"
=> Câu trả lời của em ấy không chỉ cảm động mà còn chữa lành cho tâm hồn tôi nữa.
=> 19 tuổi nhưng em ấy dũng cảm hơn tất cả những người "không còn dám yêu" nhiều lắm
=> Đúng rồi, không phải ai cũng có thể tin tưởng người khác sau khi đã tổn thương nhiều đến thế đâu.=> Moon Hyeonjun nhất định phải xem được đoạn phỏng vấn này! Nhất định phải xem!!
=> Em ơi sao em có thể vừa xinh vừa học giỏi, vừa giàu, vừa hiểu chuyện như vậy? Thế giới này không xứng với em 🥹🥹😭
=> Khi con người ta tổn thương, thứ duy nhất họ quan tâm là bản thân họ, nhưng mà Zeus thậm chí còn đặt Moon Hyeonjun lên trên nỗi đau của chính mình 😭
=> Tại vì em ấy yêu anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Debut- On2eus
FanfictionHành trình đi tìm người yêu cũ của em Wooje Cảnh báo OOC / textfic