Thời gian đã trôi qua khá lâu nhưng Moon Hyeonjun vẫn chưa đến lượt, hắn dần mất kiên nhẫn.
Từng giây trôi qua khiến hắn bồn chồn hơn.
Wooje đã gọi điện chưa? Em không định gọi cho hắn ư? Nếu vậy thì ai là người may mắn nhận được cuộc gọi đó?
Vẫn còn đang lo lắng thì đạo diễn ra hiệu đã tới lượt hắn rồi.
Moon Hyeonjun đứng trong bốt điện thoại, hồi hộp bấm dãy số mà hắn đã thuộc nằm lòng. Chẳng có gì chắc chắn rằng em sẽ không dập máy ngay khi biết ai đang gọi cho em.
Khi những tiếng chuông vang lên qua ống nghe, nhịp tim Moon Hyeonjun càng đập nhanh hơn.
- A-alo ạ..?
- Là tôi, Wooje à.
-...
Sự im lặng đột ngột của em khiến hắn hoảng lên, nhưng em và hắn đều biết rằng cả hai chỉ có 1 phút mà thôi.
- Sao anh lại gọi cho em?
Wooje hỏi.
- Vì em là người duy nhất mà tôi muốn nói chuyện cùng.
Moon Hyeonjun thành thật nói ra lòng mình.
- Hôm nay em đi chơi vui không?
- Buổi hẹn của anh thế nào?
Cả hai lên tiếng cùng lúc.
- Tôi từ chối cậu ấy rồi, chúng tôi không đi đâu với nhau hết.
Vì biết em đang suy nghĩ điều gì, Moon Hyeonjun chủ động nói trước để em an tâm.
Rồi hắn hỏi:
- Wooje, có phải em đã chờ tôi níu em lại khi Jeong Seojun chọn em không?
- Nhưng anh cũng đâu có làm gì...
Giọng em có chút tủi thân.
- Đó là vì tôi tôn trọng quyết định của em. Wooje à, tôi cũng là con người, tôi cũng biết ghen. Nhưng khi chúng ta chưa chính thức quay lại, tôi không có quyền giữ em cho riêng mình. Tôi chỉ có thể cố gắng khiến em yêu tôi thôi.
Hắn dừng lại một chút rồi nói tiếp:
- Tôi biết em không vui khi thấy người khác mời tôi đi chơi. Đừng lo, tôi không hẹn hò với ai hết, ngoài em.
- Vậy... lần sau... Tút...Tút...Tút...
Wooje ngập ngừng lên tiếng, nhưng thời gian đã hết. Cuộc gọi bị buộc ngừng ngay lúc đó.
Wooje hụt hẫng nhìn màn hình điện thoại sáng trở lại. Em ôm điện thoại vào ngực, khẽ khàng nói lời ban nãy vẫn đang dang dở:
- Lần sau... Hãy là người mời em được không?
Ở dưới sân Moon Hyeonjun cũng thất vọng không kém. Thế nhưng, trước khi những tiếng tút tút mang đầy vẻ bất lực kia vang lên, hắn đã đoán được em muốn nói điều gì.
Moon Hyeonjun không để điện thoại vào chỗ cũ ngay, hắn kéo sát miệng mình và thì thầm như thể vẫn đang nói chuyện cùng em:
- Lần sau, hãy chỉ hẹn hò với tôi nhé!
"Vì tôi sẽ không chậm chân nữa đâu."
=> rung động rồi!!!! RUNG ĐỘNG RỒI!!! 🥺🥺
=> Gì z bà nọi? Tắt điện thoại gòi, em Wooje có nghe thấy đâu mà rung với chả động?
=> Ý là bả rung động với anh Moon rồi ấy ::v
=> Đôi này mà không về với nhau tui đốt nhà đạo diễn cho coi!
=> Jeong Seojun bỏ cuộc đi, anh đấu không lại MHJ đâu, thật sự!
=> Một kẻ nửa lạng một người nửa tấn.
=> Lấy cái gì để giành với anh Moon đây ::3
Dạo này bớt suy lại rồi mấy bồ hong đượt bỏ tui đâu đấy 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
Debut- On2eus
FanfictionHành trình đi tìm người yêu cũ của em Wooje Cảnh báo OOC / textfic