Transit love tập 3
- Nếu em không thích thì chúng ta có thể quay về.
Jeong Seojun vu vơ nói.
Wooje nghe thấy vậy, em nhận ra nãy giờ mình có hơi lơ đãng, ngồi thẳng người lên, em lấy lại sự tập trung của mình.
- S-sao anh lại nói thế?
Jeong Seojun đậu xe lại bên đường, nhìn thẳng vào mắt em.
- Nãy giờ chúng ta đã làm gì? Tôi đã nói gì? Em có thể nhắc lại không?
Nhìn khuôn mặt đầy bối rối của em, Jeong Seojun bật cười, cũng thật sự không muốn làm khó em.
- Thôi bỏ đi. Dù sao thì em nhận lời mời đi cùng tôi, cũng chỉ vì muốn tránh mặt Moon Hyeonjun thôi đúng chứ? Vậy bây giờ em muốn về nhà chung không?
Wooje suy nghĩ một chút rồi lắc đầu.
Jeong Seojun ngắn gọn đáp: "Ok."
Sau đó, anh lái xe đến một nơi khá yên tĩnh, bảo Wooje hãy nghỉ ngơi, 2 tiếng sau anh sẽ chở em về.
Về phần mình, Jeong Seojun ra khỏi xe, nhường lại không gian riêng cho Wooje. Anh lấy một điếu thuốc lá từ túi áo, châm lên rồi bắt đầu hút.
Jeong Seojun không đưa Wooje về ngay. Anh là muốn người nào đó sẽ phát điên lên khi thấy em ấy đi hẹn hò với người khác.
"Chắc giờ này anh ta đang đứng ngồi không yên rồi nhỉ?"
*****
Sáng sớm hôm nay, tổ chương trình đã sắp xếp nhiệm vụ mới. Thế nhưng, chỉ có 4 tờ giấy được phát ra. Những người dậy sớm nhất sẽ được hưởng đặc quyền này; và tất nhiên, những người dậy muộn hơn phải nhận hình phạt là nấu bữa sáng cho tất cả mọi người.
Wooje, Moon Hyeonjun và 2 người khác dậy sau cùng, cho nên phải nhận nhiệm vụ đi nấu ăn.
Trước đây Wooje chưa từng làm việc này, ngay cả khi đã dọn ra ở riêng, từng bữa cơm của em đều có người chuẩn bị sẵn.
Khi được giao cho việc thái dưa chuột, em lập tức lúng túng bởi bản thân còn chẳng biết cầm dao sao cho đúng.
Trước khi chuẩn bị bặm môi mím lợi cắt quả dưa chuột làm đôi, bỗng có một bàn tay to lớn đột ngột phủ lên tay em.
Moon Hyeonjun nhẹ nhàng lấy đi con dao, cứng nhắc nói:
- Em ra kia để đĩa lên bàn giúp tôi, mấy việc bày trí đó tôi không giỏi.
Rồi cứ thế, hắn thành công "đuổi" em ra khỏi vị trí ban đầu.
Người ngờ nghệch đến đâu cũng sẽ hiểu hắn vì sao lại hành động như thế. Và em cũng thừa biết điều đó.
****
Wooje theo thói quen tựa đầu lên kính xe, yên lặng nhớ về khoảng khắc ở trong bếp vào sáng nay. Em áp mu bàn tay lên má mình, cảm nhận hơi ấm vốn đã biến mất từ cái chạm tay đầy ngắn ngủi ấy, lưu luyến không rời.
****
Đặc quyền cho những người dậy sớm là được chọn đối tượng cùng mình đi hẹn hò.
Và Jeong Seojun đã chọn em.
Khoảng khắc khi Jeong Seojun nói ra tên của Wooje, em đã vô thức nhìn về phía Moon Hyeonjun.
"Em đừng đi! Đừng hẹn hò với ai khác ngoài anh."
Có lẽ em đã hi vọng hắn có thể nói như thế, nhưng Moon Hyeonjun đơn giản là chẳng nói gì cả. Hắn hơi cúi đầu, khiến cho em không biết đôi mắt sâu thẳm kia đang giấu điều gì.
Lúc Jeong Seojun đợi em dưới lầu, em vẫn không quên ngoảnh lại một lần nữa.
Em không hề biết, ở sau lối vào của nhà chung, Moon Hyeonjun đã đứng đó từ bao giờ. Hắn nhìn theo chiếc xe đang rời đi của em với ánh mắt đầy mất mát.
*****
Moon Hyeonjun có được ai chọn không?
Có!
Nhưng hắn đã từ chối ngay trước mặt người đó và tổ sản xuất mà không hề tốn một giây nào suy nghĩ.
Khi những cặp đôi được ghép cặp kia trên đường hẹn hò, Moon Hyeonjun đã đến gặp Park Kihyun và giải thích rằng:
- Không phải tôi muốn làm bẽ mặt cậu bằng cách từ chối lời mời, đây đơn giản là vì tôi tôn trọng cậu. Tôi không hy vọng cậu sẽ dành thời gian quý báu của mình cho một người không để tâm đến bất cứ thứ gì, vì họ chỉ luôn bận nghĩ về một người khác. Hôm nay, cho dù người mời tôi có là ai đi nữa, ngoại trừ em ấy ra, tôi đều không đồng ý.
Park Kihyun mỉm cười trả lời:
- Chà, ngưỡng mộ thật đấy!
Cậu thở ra một hơi nhẹ nhõm, thầm biết ơn vì ít nhất Moon Hyeonjun đã lựa chọn thẳng thắn nói chuyện và giải thích rõ ràng quan điểm của mình. Cậu lười biếng vươn vai, chầm chậm nói:
- Nhưng anh biết không? Kiên trì với tình yêu đến mức này, đôi khi là một loại hạnh phúc, đôi khi lại là một lời nguyền.
****
=> Nếu đã muốn hẹn hò với Zeus thì anh phải dậy sớm lên chứ!!!! Mắc gì người ta đi rồi mới lộ ra ánh mắt si tình đó hả!!!!
=> Bà này vừa xem vừa tua à?
=> Biết vì sao anh ta dậy muộn không? Vì anh ta cả tối hôm trước đã ngồi khóc giữa những chai rượu đấy!!! Sau đó còn cứ thế mà ngủ gục trên sàn nhà nữa!! Xem đoạn đó rồi mà còn hỏi được thì cũng tài ::)=> Thật, tôi khóc theo anh ta luôn mà!
=> Em Zeus đi hẹn hò nhưng hồn ẻm vẫn còn ở lại nhà chung.
=> Khổ ông kia nói cái gì ẻm cũng "ừ, à, vâng ạ", vừa buồn cười vừa bất lực.
=> Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình, có người từ chối nhiệm vụ hẹn hò.
=> Tổ sản xuất với đạo diễn khúc đó chắc xịt keo cứng ngắc ::v
=> Không ai thấy ảnh rất đàn ông à? Moon Hyeonjun nói thẳng luôn mà: "Không phải em ấy thì ai cũng không được!" Moá ngầu vãiii!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Debut- On2eus
FanfictionHành trình đi tìm người yêu cũ của em Wooje Cảnh báo OOC / textfic