Chap 29

3.5K 393 38
                                    


Trên đường về nhà, Choi Hyeonjun nhìn em trai mình trùm kín đầu bằng mũ áo, rồi cứ thế rơi nước mắt trong im lặng.

Đôi mắt Wooje lơ đãng nhìn ra ngoài kính xe, em mỏi mệt nghiêng đầu.

Sự tan vỡ đau đớn tột cùng ấy, hoá ra chưa từng chấm dứt.

****

Choi Hyeonjun dìu em về phòng, trước khi đóng cửa lại, anh đưa cho Wooje một phong thư.

Em không có tâm trạng mở ra xem, nhưng Choi Hyeonjun nhất định bảo em phải mở ra đọc rồi đưa ra lựa chọn.

Em ngoan ngoãn gật đầu, hứa với anh là lát nữa ngủ dậy sẽ đọc thì Choi Hyeonjun mới yên tâm quay đi.

"Trên đời này không có "giá như", nhưng nó có "làm lại". Cho nên anh hi vọng, lần làm lại này em trai của anh sẽ thật sự hạnh phúc."

*****

Moon Hyeonjun mở phong thư kia ra, ngoài một tờ giấy thông báo lời mời thăm gia chương trình nào đó, đằng sau có một dòng chữ viết tay của Choi Hyeonjun.

"Đừng bỏ lỡ em ấy nữa."

*****

Ở một văn phòng nào đó.

- Đạo diễn, anh nghe tin gì chưa? Tập đoàn CDZ vừa rót vốn đầu tư cho tổ chương trình chúng ta đấy!

- Cậu vừa nói cái gì?

- Là CDZ đó trời ơi! Đây là vận may thần kì gì vậy?

- Bình tĩnh đi, cậu chưa từng nghe vụ bên Debut hả? Được tập đoàn lớn rót tiền thì thích thật đấy, nhưng nếu làm phật ý họ một cái, thì tôi có 3 cái đầu cũng không xử lí được. Nói đi, để xem lần này anh chàng giám đốc kia ra điều kiện thế nào? Tôi nhớ không nhầm, đợt cậu ta đầu tư cho Debut là do em trai cậu ta tham gia thôi đấy.

- Đạo diễn, em trai tổng giám đốc CDZ lần này cũng có mặt trong dàn cast của chúng ta.

Nghe thấy tin này, mặt vị đạo diễn nọ phút chốc hoá đá.

- Ôi... Chaebol đời thứ tư... Tôi không quay nữa, tôi không nhận nổi trọng trách này đâu...

- Đừng lo mà đạo diễn. Tổng giám đốc CDZ lúc kí hợp đồng đầu tư, chỉ nói đúng một câu: "Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên."

****

Transit love là chương trình nổi tiếng về việc mời những cặp đôi từng chia tay đến sống chung trong một nhà, để họ cho nhau cơ hội hàn gắn hoặc tìm hiểu người mới. Gần đây, chương trình đã phát sóng mùa đặc biệt.

Phiên bản Transit love chỉ dành cho các cặp đôi nam nam.

Trailer chỉ có một phút, nhưng đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn.

Ngay khi bóng dáng người đàn ông cao lớn với mái tóc bạch kim mở cánh cửa ngôi nhà chung, tất cả mọi người có mặt đều ngạc nhiên đến không thể tin được.

Trong suốt 3 mùa trước, đây là lần đầu tiên có một người nổi tiếng đến tham gia chương trình này.

Hắn bước vào, hơi cúi đầu chào hỏi những người có mặt trong phòng.

- Chào tất cả mọi người, tôi là Moon Hyeonjun, hiện tại đang là nhạc sĩ/producer chuyên nghiệp, năm nay 25 tuổi.



- Chào tất cả mọi người, tôi là Moon Hyeonjun, hiện tại đang là nhạc sĩ/producer chuyên nghiệp, năm nay 25 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




=> Ai là nyc mà anh Moon đây muốn quay lại vậy ạ?
=> Thật, tò mò ghê!

=> Nói nhiều rồi nhưng vẫn phải nói lại, anh ta bảnh vl thề!

=> Haha hi vọng tập 1 chiếu sẽ không thấy em Zeus nhà tôi ở đây.
=> Cho mấy đứa ship sủng gì đấy tỉnh hết đi. Toàn hít mấy cái ke vớ vẩn xong bảo Moon Hyeonjun là nyc em Zeus.
=> Gì căng zậy ní, mai xem xong tập 1 quay lại đây, nếu Zeus tới thì ní tính sao nè? 😉
=> Tau cạo đầu luôn, mài dám chơi hong? 🤘🏻

Debut- On2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ