Chap 37

3.6K 405 39
                                    


Moon Hyeonjun cùng Wooje ngồi trên chiếc ghế dài mà hắn đã đem tới cùng những chậu hoa.

Vì câu nói ám muội hồi nãy của hắn mà em vẫn còn hơi xấu hổ nên khi cả hai cùng nói chuyện, em chỉ dám đưa mắt về phía những bông hoa đang nở rộ chứ không dám nhìn thẳng vào Moon Hyeonjun.

Hắn thì có lẽ đang vô cùng hưởng thụ khoảnh khắc này.

Dù em không quay lại, thì ánh nhìn nóng bỏng đầy tình ý của ai kia vẫn khiến em hồi hộp không thôi.

Những bông hoa thược dược đỏ lịm khẽ đung đưa trong gió, em đưa tay đỡ lấy một cành hoa. Khi em định nói gì đó với Moon Hyeonjun thì bắt gặp ánh mắt đầy tình cảm của hắn, em lại vội vàng quay đi.

- S-sao anh cứ nhìn em mãi thế?

Moon Hyeonjun dựa vào thành ghế, tiếp tục chống cằm rồi cười nói:

- Em cứ ngắm hoa của em đi, còn tôi ngồi thì ngắm em. Chúng ta ai cũng có việc của mình mà.

Wooje rút tay về, em thẹn thùng vân vê góc áo của mình.

- Hoa anh trồng có đẹp không?

Moon Hyeonjun lên tiếng hỏi em.

- Đẹp ạ.

- Thế từ bây giờ tôi tặng hoa cho em, em sẽ nhận chứ?

Wooje ngẩng đầu lên, nhìn Moon Hyeonjun bày ra bộ dạng nghiêm túc lần đầu tiên từ khi bọn họ ngồi ở ban công cùng nhau, khẽ gật đầu thay câu trả lời.

Hắn từ từ ngồi sát lại gần em, ép Wooje vào sát những bông hoa mà mình tự tay vun trồng.

- Không giận tôi nữa à?

Wooje cảm thấy khoảng cách của cả 2 quá gần, liền cúi đầu xuống nhỏ giọng đáp:

- Vâng.

Một chữ "vâng" ngoan đạo kia lập tức khiến cho trái tim Moon Hyeonjun mềm nhũn. Hắn đã đánh giá thấp sức sát thương mà em có thể gây ra rồi.

Nhìn cái đầu đang cúi gằm của nhóc con trong lòng mình, Moon Hyeonjun lấy tay khẽ nâng cằm em lên. Nửa đùa nửa thật bảo:

- Đừng cúi đầu như thế. Đến lúc tôi muốn hôn em thì phải làm sao?

Wooje bị câu này của Moon Hyeojun doạ sợ, em lập tức ngẩng đầu lên.

- Dạ?

Trông thấy phản ứng của em, hắn bật cười rồi lại xoa đầu em, cưng chiều nói:

- Đùa em thôi.


"Nhưng muốn hôn em là thật đấy!"

*****

Đạo diễn với tổ sản xuất quay ra nhìn nhau.

"Giới trẻ bây giờ bạo thật, nguyên cái ekip chục con người đứng sau lưng họ mà họ thả thính nhau như thể chúng ta không hề tồn tại vậy."

"Ài... Hai đứa này, mấy tập đầu còn khiến người xem khóc lên khóc xuống. Mà giờ thì định biến chương trình này thành We got married luôn đấy à?"

"Đạo diễn, có cần quay tiếp không?"

"Đạo diễn... Đừng xé kịch bản nữa... Sẽ có lúc cần dùng tới mà..."

*****

Trong lúc dùng bữa ăn sáng, mọi người đều nói về chiếc ban công đầy hoa của Wooje, Park Kihyun còn đùa là mình cảm thấy rất ghen tỵ với em.

Jeong Seojun vờ hỏi rằng liệu mình có thể xin vài bông hoa để tặng người tiếp theo đi hẹn hò với anh ta không?

Wooje chưa kịp lên tiếng thì Moon Hyeonjun đã trả lời thay:

- Muốn có hoa thì tự đi mà trồng! Đừng có động vào "hoa" của tôi!

Jeong Seojun ngửi thấy mùi thuốc súng nồng nặc, ngay lập tức giơ hai tay lên làm bộ đầu hàng.

- Ok ok, của cậu tất.

Sau đó anh ta làm mặt quỷ với hắn khiến mọi người cười ầm lên.

Khi tất cả đã tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho nhiệm vụ mới của chương trình. Đạo diễn thông báo rằng hôm nay là ngày hoạt động tự do.

Wooje ngay lập tức nhìn về phía Moon Hyeonjun. Và rồi em thấy hắn cũng đang hướng ánh mắt vào em. Cả hai liền hiểu được đối phương đang nghĩ gì.

Ở trước mặt tất cả mọi người, Moon Hyeonjun đến bên cạnh em, nghiêm túc hỏi:

- Wooje à, hôm nay em muốn đi chơi cùng tôi không?



=> Aaaaaaa Tại sao? Tại sao lại hết ngay khúc này?

=> Tôi muốn tiếp tục xem đoạn họ ngồi ở ban công! Đạo điễn đâu! Nhả nó ra ngay!

=> Nếu không có máy quay, chắc anh ta hôn em bé luôn mất.

=> Trời ơi, là hoa thược dược đỏ đó!!! MHJ anh ta tinh tế điêng lên đượt!!!

=> Thảo nào mà yêu nhau có mấy tháng em pé lại si tình anh ta lâu đến thế, MHJ gây nghiện thật đấy!

=> Tập sau bọn họ đi chơi riêng!!!! Nắm tay!!!! Hôn môi mười phát cho chuỵ!!!!

=> Là hoa MHJ trồng thật à?

=> Giời ơi, giờ nào rồi còn có bà hỏi câu này? Xin khẳng định một lần nữa là toàn bộ số hoa ở trên ban công của em Zeus là anh ta tự trồng tự đem đến hết nhé! Page chính thức của chương trình vừa mới đăng ảnh lên confirm kìa.

=> Xem mấy tập đầu khóc như 1 con choá! Giờ thì rúc trong chăn cười khà khà khà nhưng vẫn là 1 con choá! Con choá độc thân 😭

=> Tôi không thể tin là tôi đã khóc xưng húp cả mắt vì 2 con người này.

=> Đây mới là thứ bản cung nên xem ngay từ đầu 💅

Debut- On2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ