Moon Hyeonjun lái xe chở Wooje đi khỏi nhà chung. Đạo diễn và ekip chương trình lần này không đi theo, tại vì đã nói rõ là hoạt động tự do, nên chỉ có thể lắp vài chiếc cam nhỏ trong xe ô tô và đưa cho Moon Hyeonjun một chiếc máy quay cầm tay đơn giản.Moon Hyeonjun thỉnh thoảng lại quay sang nhìn em một cái, Wooje mất tự nhiên ngồi thẳng dậy. Em khẽ cúi đầu đưa tay xuống vò hai vạt áo.
- Anh định đưa em đi đâu thế?
Moon Hyeonjun ra vẻ bí ẩn, cười nói:
- Bí mật.
Wooje tò mò nhưng lại không hỏi tiếp, em đưa mắt sang nhìn quang cảnh xung quanh mỗi lúc một gần hơn. Bình thường em hay có thói quen nghiêng đầu rồi chống tay lên suy nghĩ vẩn vơ. Nhưng bởi vì người hôm nay ngồi bên cạnh em là Moon Hyeonjun nên em chẳng thể nào bình tâm mà suy nghĩ nổi điều gì.
- Thật kì lạ!
- Chuyện gì ạ?
- Wooje đang ngồi trong xe của anh. Như một giấc mơ, anh vẫn không tin đây là sự thật.
Moon Hyeonjun đã không dưới trăm lần mường tượng ra cảnh hẹn hò với em, nên khi điều đó xảy ra hắn lại có chút không thể tiếp nhận ngay được. Giống như một kẻ đã ngủ say đột ngột bị đánh thức, Moon Hyeonjun cảm thấy hạnh phúc đang từ từ len lỏi vào những vết nứt cằn cỗi trong con tim hắn xoa dịu chúng từng chút một.
"Thì ra hạnh phúc chẳng phải là điều gì to tát. Hạnh phúc là khi được ở bên em."
*****
Khi đã đến nơi, Moon Hyeonjun một tay cầm camera, vừa xuống xe liền sang phía bên kia mở cửa xe cho em. Wooje vẫn đang loay hoay tháo dây an toàn, em muốn nhanh nhanh chóng chóng bước xuống nhưng cái lẫy cứng đầu kia nhất định không cho em đi.
- Wooje cầm giúp anh.
Không một động tác thừa, Moon Hyeonjun đưa em chiếc camera ra trên tay mình cho em rồi nghiêng người vào trong giúp em tháo dây. Khi đã xong việc, Moon Hyeonjun vui vẻ quay sang định nói gì đó thì chợt khựng lại.
Mặt cả hai đang ghé sát vào nhau, gần đến mức hắn có thể nhìn thấy rõ từng chiếc lông mi xinh đẹp trên đôi mắt em.
Gò má Wooje hồng lên trông thấy, đôi môi mềm mại của em cứ khép rồi mở như thể đang mời gọi hắn hãy chạm vào. Moon Hyeonjun thấy cổ họng mình khô khốc, yết hầu hắn cứ nhô lên rồi hạ xuống.
Tiếng tim đập rộn ràng trong lồng ngực không biết là của ai vang lên.
"Nguy hiểm quá!"
=> Aaaaaaa cái góc độ quái quỷ gì thế này??!!
=> Hôn nhau chưa? Hôn chưa??!!
=> hashtag của hôm nay, #MHJhônemZeuschưa?
****
May mắn là Moon Hyeonjun còn giữ được lí trí, hắn vội vàng xuống xe thu dọn hiện trường xấu hổ này, lấy lại camera trên tay Wooje rồi đặt tay còn lại trên thành xe ô tô sợ em sẽ cụng đầu.
Wooje cuối cùng cũng ra khỏi xe. Em vẫn còn chút bối rối sau chuyện vừa rồi nên không dám nhìn hắn.
Bàn tay em đột ngột bị nắm lấy, Moon Hyeonjun không nói gì chỉ dắt em đi vào bên trong một cửa hàng được trang trí vô cùng hầm hố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Debut- On2eus
FanfictionHành trình đi tìm người yêu cũ của em Wooje Cảnh báo OOC / textfic